MMCIAVP 5 :)

68 2 0
                                    

Enjoy reading...
-------------

Kim POV...

Naalimpungatan ako ng pakiramdam ko may nakatitig sa akin.... At ako'y nilalamig

Dahan dahan kong iminulat ang aking mata pero nanlaki ang dalawang bilugan kong eyeball ng makita na di lang ako ang tao sa kwarto... May lalaking nakaupo sa dulo ng kama ko ,,

Asul ang tirik tirik nitong buhok pero pula ang kulay ng magaganda nyang mata... Nakangiti sya sa akin ... Takot naman ako kasi lalo akong sumisiksik sa headboard ng kama ko... Tangkang lalapit sya sakin ng mag salita ako..

W- wag kang lalapit...takot na takot na bigkas ko...

Natatakot ako.. Bakit? Dahil may pangil sya...

Sige nga sinong hindi matatakot makikita mo may lalaking gwapo na nakaupo sa kama mo tapos pula ang mata at may pangil pa!! M- mukha syang vampira..

Wag kang matakot sakin!!Naparito lamang ako para ika'y aking masilayan .. Anlaki mo na! Dalaga kana!!...nakangiting sabi nya at lumapit sakin ng kaunte.. Maaari ba kitang mayakap a-anak..sabi pa ng lalaki..

Ai syosyal anak daw... Sino niloko nya ako? LOL kaidad ko nga lang sya tapos anak daw nya ako. Whahaha baliw sino naniniwala.. WALA..

Paano kayo nakapasok dito?? Saan kayo dumaan?sunod sunod na tanong ko sa kanya..

Sa Bintana!!sagot sakin ni kuyang pogi na daddy ko daw..

Tiningnan ko yung bintana ng kwarto ko at oo nga bukas pero paano sya nakaakyat don ei kataas nun.. Kaya pala malamig..

Tinitigan ko sya sa mata at kitang kita ko ang pangungulila at lungkot sa kanyang pulang mata,, na parang sinasabi sakin ng mga mata nya na maniwala ako sa mga sinasabi nya..

B-Bago kita yakapin, Maaari ko bang malaman kung sino ka? Kasi tinawag mo kong anak.. Ang sabi kasi sakin ni Mommy patay nadaw ang aking Ama sa hindi ko malamang dahilan at bakit kayo may pangil? Totoo ba yan? Saka bakit ganun kung ikaw ang daddy ko bakit mukhang kaidad lang po kitA tapos si Mom mukhang gurang na.. Joke lang po yung about kay mom.. Sino po ba talaga kayo???sunod sunod na tanong ko sa kanya na tinawanan nya muna bago mag salita..tiningnan ko pa yung oaras at 02:03 am palang...

Hindi ako maaaring mag tagal dito anak!! Wag kang mag alala malalaman mo rin ang lahat.. Malapit na malapit na.. Pero ngayon ang masasabi ko .. Na ako ang iyong AMA.,, nabuo ka namin ni Eunice ng buong pag mamahalan.. Anak please payakap ako.. Promise mag papaliwanag ako next time na mag kita ulit tayo... Hindi lang talaga ako pwedeng abutan ng araw sa bahay nyo... Sabi nung gwapo na ama ko daw..ohhh my little princess bakit ka umiiyak? Halika nga dito...sabi nung ama ko daw ang gwapo nya talaga..

Gulat na humawak ako sa pisnge ko at may luha nga doon .. Dahan dahan kong inalis ang aking kumot at gumapang palapit sa kanya.. Umiiyak na niyakap ko sya...

Pag kayakap ko, Niyakap nya ako ng sobrang higpit habang binabanggit nya ang mga salitang Patawad anak ko .. Ilang beses nyang sinambit yon . Ang gaan ng pakiramdam ko ng mayakap sya . Parang daddy ko talaga sya.. Oo Hindi pa ako naniniwala ang hirap kasi 17 years old akong walang daddy tapos ngayon may susulpot na gwapo at sasabihin na sya ang daddy ko ,, pero promise maniniwala ako sa kanya maybe tomorrow, nextday , next week .. Basta hindi ngayon..

Maraming salamat anak!!! Mag iingat ka palage.. Kayo!! Mag ingat kayo ng mommy mo huh!! Ingatan mo sya...sabi nung dad ko daw hahaha

Inalos na nya yung yakap nya pero ako hindi pa nabitaw ,, anlamig lamig nya kasi gusto ko sya yakapin .. Inilayo na nya ako ng tuluyan tinitigan nya ang green kong mata...

My Masungit Crush Is A Vampire PrinceWhere stories live. Discover now