(MMCIAVP) 1:)

169 6 0
                                    

Enjoy... sorry sa wrong Grammmmmar huh tao lang naman ako (matangkad din. ay) nag kakamali pAla

*************
Kim POV

Nasa office ako ng Dean dahil iaabot na sakin yung Drapt para ilipat kami sa Xakuiya Academy ,, Well ililipat daw kami dahil sa kadahilanang nasobra daw ang kagandahan namin !!! Jowk lakas ng hangin noh! Dahil daw sa Dean ng Xakuiya nag papili daw ng may tuwid na kondisyon sa pag iisip at dahil tuwid ang utak namin at di baliko kaya napili kaming tatlo,, Well my bff ako Patricia is a Top 1 in a section A. and my bff Diane is a Top 3 in a Section A and me tinatanong pa ba yan. Tss Still top2.

napatingin ako sa lumapit si Dean pala at hawak na nya ang Drapt letter tsk.

ohh iha ito nA yung address . Inaabangan na kayo ng Dean sa Xakuiya Academy .Mag pakabait kayong tatlo dun hah!!..Dean Said sabay yakap sa akin.

Opo dean sabi ko sabay layo sa yakap di na kasi ako nakahinga. gusto pa ata akong patayin nitong si Dean

Hinatid na Kami ni Dean sa Gate at inantay na makasakay kami sa Taxi .Lagi nya nalang sinasabi na mag pakabait kami dun. Grabe Ganun ba kami ka bad.

*on the Taxi*

Mababait kaya ang tao don?tanong ni Diane habang nakadungaw sa bintana ng Taxi.

Ganito kasi ang pwesto namin sa luob ng Taxi.

*bintana*
*Patricia*
*Me*
*Diane*
*bintana*

kaya pinag gigitnaan nila ako.Natatanaw ko na yung gate.Nang biglang tumigil yung taxi.

napatingin kaming tatlo kay manong Driver ng Tumigil ito sa gilid

Mga ma'am hanggang dito nalang po ako.sabi nung drivet at namumutla sya. ok lang kaya sya kahit gusto ko mag tanong nanahimik nalang ako aba baka sabihing FC ako(feeling close).

Pero malayo pa po ahh.. sabi naman ni Diane sa Taxi Driver.

Its fine .Patricia said sabay labas ng taxi

Lumabas nalang kami ng Taxi , syempre nag bayad kami .Di uso dito ang 1 2 3 takbo eii.

Ang wierd naman!. iiling iling na sabi ko.

Guys Guys!! ang gagwapo nila ohh.turo ni Diane sa may gate habang may puso puso sa dalawang mata .

Tiningnan namin ni patricia yung tinuturo ni Diane at tama nga may mga lalaki don na gwapo . Pero grabe super puti naman nila nahiya kulay ko ei. Pero ang weird naman nila! Mga nakajacket ei tirik na tirik ang araw mga naka hood pa tsk di ko tuloy masabi kung macho .

hahakbang na sana kami pero may matanda na huminto sa Harap ko

Ikaw .. ikaw ang dahilan Kung bakit mamamatay sila. Ikaw ang uubos sa mga lahi nila. Dahil ikaw ang susi. Ikaw Ang babaeng nasa propesiya na kikitil sa buhay ng prinsipe .ikaw lang ang may kakayanan na mapaslang sya .-matanda na seryoso ang mukha . Hinawakan nya ang kamay ko pero inalis ko naman agad.

H-Hindi ko po alam ang sinasabi nyo. at hinila ko yung dalawa at nilampasan ang matanda pero mabilis itong nag lakad at hinarang ako. m-mauna na po kami huh! pasyensya napo kayo hindi ko po kasi talaga alam ang mga sinasabi nyo.. . sabi ko pa at tinitigan sya.

Kinuha nya ang kamay ko at may ipinatong na necklace na may pendant na dalawang pulang pula na cherry. tumingin ako ng lumapit sya
kay patricia at may inabot na necklace pero apple ang sa kanya. napasunod naman kami ni patricia ng lumapit sya kay Diane at may inilagay sa palad nag Necklace Strawberry naman. Lumapit yung matanda sa akin at kinuha yung necklace at sya ang kusang nagsuot ,may ikinabit sya na pulang susi pero maliit lang at at hundi masyadong pansin isinuot naman nina pat at Diane yung kanila.

My Masungit Crush Is A Vampire PrinceWhere stories live. Discover now