Chapter 9: First Date?

2.8K 103 7
                                    

MAYMAY's POV

"Ano ba kasi ang gagawin natin?"

Tanong ko sa kanya.

"We'll go on a date."

"Date?"

Grabe naman siya kung makapagsalita lang ng date akala niya normal lang na gawin yon. Hindi naman kami mag boyfriends at girlfriend talaga para pumunta ng date. Anong akala niya?

"yeah. Why? Anything wrong with that?  you're my fiancé."

Fiancé daw? Hanggang ngayon hindi pa talaga nagsisink in na FIANCE niya ako...at FIANCE ko rin siya.

Okay hindi kami mag boyfriends at girlfriend Dahil FIANCE ko na pala siya."

"Ano kasi.......may pupuntahan pa kasi kami ni kisses."

pagpapalusot ko sa kanya.

"Aissshh....palusot ka pa.....just get in the car."

Utos niya sa'kin Kung makautos lang talaga akala alila niya ako? 

"San tayo pupunta?"

"Sa mall"

Ehh? Ano naman gagawin natin sa mall?

WLa na akong ibang nagawa kundi ang pumasok sa kotse niya.

Date nga pala.

I've never been on a date before...NBSB kasi ako...

FIRST DATE ko ito.

looking forward ....wahahahaha joke Lang....hindi ako excited...

Dahil parang di na ako makakaatras dito.....tinext ko nalang si kisses

To: kisses

kisses sorry hindi kita masasamahan may emergency lang....sorry talaga...

Pagkatapos ng isang oras sa byahe nakarating din kami sa mall.

"We're here."

pinark niya ang kotse. Tapos eh pumasok na kami sa mall. Hindi ko alam kung ano talaga ang gagawin namin dito.  kakain lang ba?
sorry wala akong idea....

Buntot lang ako ng buntot sa kanya...parang tuta lang sonud ng sunod sa master niya.....

pumasok siya sa isang shop kaya pumasok na din ako..

"pumili kana kung ano gusto mo ditan."

He's referring sa mga singsing na nakadisplay.wala naman talaga akong hilig sa mga alahas pero dahil nandito nalang din kami eh bibili na lang ako.

pero na shock ako sa mga price...

O.o

Millions?

OMG..

Mahirap ako. Hindi ko efford ang mga ito... para sa singsing lang milyones na agad....

"Baka pwede tumingin muna tayo sa ibang shop?"

"Bakit naman? Wala ka bang napili?"

"Hindi naman sa ganun. ang mahal lanf kasi... hindi ko efford.... Wala akong pera

Binulong ko lang sa kanya para naman hindi marinig ng mga saleslady...

"Hahaha...Alam ko naman walang kang pera. Di ko  namang wala kang pera. Di ko naman sinabi na ikaw magbabayad."

Tapos eh tumawa pa siya ng malakas.... Napatingin tuloy ang mga saleslady....

>.<

"Hambog ka..>.< Pipiliin ko talaga anf pinakamahal dito."

MayWard 300 Days with my contact husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon