""Ahh wala naman po ma'am.....Cge po...
"Lumabas na ulit ako sa office ni ma'am....Si marco pero diba hindi niya ako pinansin nong isang araw? Eh nakakailang naman yon...Pero sa pagkakaalam ko eh wala naman kaming problema.... Baka hindi lang talaga niya ako narinig? Pero kasi lumingon siya diba? Ayy baka nga hindi lang talaga niya ako narinig at nakita yon yon,,,,,"
Hihihihi thanks ma'am""""
"May special exam na nga ako makakasama ko pa si Marco....Hihihihi
Habang naglalakad ako papunta sa isa ko pang klase. Nakita ko si Marco. Yehey sobrang ganda lang ng timing na to hehehehe,,,"Marco...
Tinawag ko na siya..
"Maymay ikaw pala nakakausap mo na ba si ma'am..
"Oo kagagaling ko lang sa office niya eh...Okay lang ba sayo yon,,
",Oo okay lang naman pero kasi yung class ko hanggang 4pm pa... So baka mga 5pm na tayo magsisimula"""
.""Ay okay lang sakin Marco......Kung okay lang sayo...sa bahay na lang tayo,,,dun ka nalang din maghapunan...Ipagluluto kita..
Hahahahaha diba may kasabihan na the way to a man's heart is through his stomach? hihihihihihi
",,Cge game ako diyan...Total hindi ko narin nakikita si Edward...
"Cge Marco.....Salamat mauna na ako may class pa kasi ako."
",,Yeheh hahahahaha.."
"Ang ganda lang ng araw ko noh? Mabuti at bumagsak ako hahahahaha Pwede rin palang sabihin ba Failure equals Success.... Bumagsak man ako exam ni ma'am, Success naman ako sa puso ni Marco hahahahaha. Landi ko na eh minsan lang to kaya todohin na ,,"
Hanggang 3pm ang class ko Ngayon... Dapat umuwi ako agad para makapaghanda! Buti nalang at naglilinis ako bg bahay nong isang araw...
",Pagdating ko sa bahay si Edward nandun na pala nakahiga sa couch naglalaro ng PSP ....
Edward andito kana? Diba Hanggang 7pm pa ang class mo,,,
Oo... kasi wala yung prof namin.."
"Pumunta ako ng kusina para uminom ng tubig .."
"Edward siya nga pala pupunta dito si Marco.."
napatayo ako bigla sa pagkakahiga ko."
",Si Marco? bakit? naman anong gagawin niya dito?!
"Ano naman gagawin ni marco dito Tsk."" Kahit BestFriend ko si marco eh masama talaga ang pakiramdam ko sa pagdalaw niya mamaya,"
"Eh ano kasi...Bumagsak ako sa exam namin kaya tuturuan niya ako may special exam ako bukas."
"Sinasabi ko na nga ba itong si marco talaga tsk.. Pasimple lang! so balak niya talagang agawin si maymay sakin? May heaven na nga siya kukunin niya pa si maymay sakin..,, Hindi Pwede to kailangang may gagawin akong paraan.."
",HINDI PWEDE......Ayoko
Eh wala naman diyang siyang magagawa kung hindi ako papayag diba? At isa pa... Bahay ko to.... Ako ang magdedesisyon kung sino ang Pwedeng pumunta sa bahay ko."",,Eh kung ayaw mo eh di huwag... hindi kita pipilitin.." Don nalang kami sa bahay ko., Baka don narin ako makatulog ."
"Ano daw? mas lalong hindi Pwede eh di silang dalawa lang dun sa bahay ni maymay kung ganun.,
Ano? Hindi Pwede may asawa ka na...Hindi magandang tingnan..Cge dito nalang kayo.."
Tama.." Dito nalang sila.. Mas mabuti ng andito sila para mabantayan ko ang bawat galaw ni marco... Umakyat na si maymay kailangan ko talaga silang mabantayan mamaya
""' Kailangang may gawin ako para hindi maagaw ni marco si maymay....Hindi ako papayag don ..
Eh kung tinatanong ninyo kung bakit .. Eh ano Basta ayoko lang ano kasi.... Basta nakakahiya pag sinabi ko pa sa inyo ano kaya gagawin ko? sabihin ko kayang masama ang pakiramdam ko? Totoo naman yun diba? Pero hindi eh patulugin lang ako ni maymay kung ganun....eh lalong hindi ko sila mabantayan. Tsk.... Ano ba dapat kong gawin.. Mag-isip ka Edward.........................,,
AHA alam ko na..hahahahaha effective to tingnan lang natin kung anung masasabi mo mamaya marco.... Sigurado akong tatabi ka sa daan namin kapag Nalaman mong ano.....
Hihihihihihi Nag evil smile ako
"Buti na lang at hindi ako nakikita ni maymay pumunta akong kusina....hinahanap ko yun.... hahahahaha somang ayon talaga ang tadhana sa mga plano ko.
"Sorry maymay kailangan kong gawin to."
Hihihihihihihihihi evil laugh
LIKE
AND
COMMENT
thank you for reading this Fam
BINABASA MO ANG
MayWard 300 Days with my contact husband
Fiksi RemajaPROLOGUE: Maymay was forced to marry edward dahil tinulungan siya nitong bayaran ang hospital bills ng. Daddy niya. Will they learn to fall....