Chapter 1: Meet my Dad

9.9K 150 18
                                    

''Maymay try mo ito for sure bagay sa'yo

Kanina pa talaga si kisses nagsusuggest ng mga damit na gusto niya pero talangang hindi ko type. Hindi naman sa sobrang panget ng pinipili niya. Talaga lang, hindi ako mahilig magsuot ng sexyng damit.

kisses naman ayoko niyan sobrang sexy"

Tatlong beses ko ng tinnanggihan ang alok ni kisses na damit.

Eh ano ba naman gusto mo? iyong magmukha kang manang

Bulalas ni kisses

cge na. wala namang  mawawala sa'yo kung isusukat mo diba?

Tinulak ako ni kisses papuntang dressing room at inabot iyong white tube cocktail dress.
pumasok nalang din ako sa loob ng dressing room dahil sa wala na akong choice.
By the way I'm Maymay entrata isang half japanese pero hindi naman ako marunong mag japanese. hahahahaha. labo ba masyado? iyong mom ko japanese while my Dad is a Filipino. lumaki ako sa piling ng Daddy ko at never ko pang nakilala or nakita man lang kahit sa picture si Mommy. Sabi kasi ni Dad eh namantay daw iyong mom ko pagkatapos niya akong pinanganak. pero ni minsan hindi ko naramdaman ang pagkukulang ng isang ina dahil pinunan naman lahat iyon ni daddy. naging Daddy ang Mommy siya sa akin at the same time

maymay lumabas kana. Di ka pa ba tapos?""

siya naman si kisses Delavin ang dakilang BestFriend ko. magkakilala na kami ever since highschool. Siya ang naging kapatid ko at besfriend ko at the same time. I really can't imagine my life without her. wala naman kasi akong madaming friends Sa shcool.
Eh kisses nahihiya ako di naman di naman kasi bagay sakin

actually kanina pa ako tapos magbihis kaso lang naiilang ako sa suot ko. Ang ikli tapos tube pa namn to baka malaglag eh ano nalang ang mukhang maiharap ko

Pwede lumabas  ka muna? pano ko malalaman kung bagay ba sayo kung kung hindi ka lalabas  diyan sa dressing room'?

pasigaw ni kisses sakin. Again wala na akong choice kundi ang lumabas at humarap sa kanya.

paglabas ko ng dressing room, nakatingin si kisses sakin iyong tipong mula ulo hanggang paa..

Bagay naman ah!

sabi niya habang nakangiti ,,

Talaga? kaya lang ang sexy masyado.,.

'''Ano kaba ganyan talaga iyan noh. Sige bihis kana ulit para mabayaran ko na iyan."

pumasok ulit ako sa loob para magbihis pagod nadin naman ako dahil kanina pa kami andito sa mall kaya pumayag na ako do sa dress na pinili ni kisses.

Pagkatapos kong magbihis sa damit ko binayaran agad ni kisses ang damit. mahal masyado 6,000 pesos para sa damit lang ang mayayaman talaga.

kisses sa kabilang shop naman tayo. Bilhan kita ng killer heels

sambit ni kisses na halatang halata sa mukha niya ang pagka excited

ano kaba kisses huwag na ano kakahiya na. may sapatos naman ako iyon na lang gagamitin ko..

Hindi naman kasi kailangan pang bunili ng bagong sapatos kung may magagamit ka pa naman diba? Sayang lang ang pera at isa pa hindi ko namn kasi araw araw magagamit iyong heels. Alangan naman mag heels sa tuwing papasok ako ng school hassle lang pwede namang mag flats. kahit nga magtsinelas ka lang Pwede  dahil wala namang dress code don sa university namin.

MayWard 300 Days with my contact husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon