Winter pov
Di ko alam ang gagawin na ngayon ay may pinasok nmn akong gulo.
Nakatingin silang lahat saakin,yung iba gulat at yung iba naiinis aba tinulungan
Ko lang tong binubully nila.Bigla nmn akong hinila nila aliya at maxine,pinunta nila ako sa room na di ko alm kung ano bsta nalang nila itong binuksan.
"Bakit ka ba nakigulo dun?"tanong ni max habang hinhilot ang nuo nya anong akala nya nasa telesereye kami?
"Oo nga winter alm mo ba kung sino sya?"sabat naman ni aliya na naka tingin saakin.
"Tinulungan ko lang nmn sya atsaka kayo ang dahilan kung bakit ako nandun kung di kayo
Pumunta dun at sumunod saakin edi sana wlng gulo tsk!"sabi ko at bubuksan na sana ang door knob."Mysterious sya"biglang sabi ni max at ramdam kong seryoso ito.
"Anong ibig mong sabihin?"tanong ko at bumalik sa pwesto ko kanina.
"Malay natin may alam sya sa pag patay sa kuya mo at ate ni kurt"
Sabi nya at umupo sa katabi nyang upuan."It means?"aliya.
"It means baka may connect sya ah!basta wag ka nlng makipag kita sa rex na yun ok?!"sabi ni max at tinignan ako ng masama.
"Tsk.k"sabi ko at tinarayan sya.
Sabay na kming umalis duon at pumunta sa principal office.
Nakita narin namin sila kurt sa harap ng pinto at ayun sila nag usap.
Binuksan ko na ang pinto at nakita ko ang lalaking kaninang nang bubully??
Somoene pov
"boss andito na sila sa school"sabi nh tauhan ko at iniluhod ang isa nyang tuhod.
"Good tawagin mo si hersya at sasabihin ko ang magandang balita!"sabi ko at ngumisi.
"Masusunod boss."umalis nadin sya pero bago yun nag bow na muna sya.
Kung ganon gusto nila akong pag higantihan hahahaha kala ba nila magagawa nila yun kahit magtipon pa silang buong angkan nila di nila ako kaya!
"pinapatawag mo daw ako?"pagdating ni hersya ang aking iisang babaeng tauhan.
"Pumasok ka sa aking paaralan sapagkat ang balita ko ay anduon sila nag aaral!"buong sigaw na sabi ko.
"Masusunod!pero ano ang gagawin ko dun?"tanong nya.
"Kakaibiganin mo sila hangang sa masabi nila ang plano nila saatin!"sabi ko at tumayo na.
"At isa pa!kailangan mong magmukang mahina sa harap nila!at kailangan mo ng isang disguise!!"dugtong ko at tuluyan ng umalis.
KAYO ANG ISUSUNOD KO!
Winter pov
Letseng lalake to akong ginagawa neto dto?sipain ko lungs neto eh!.
"Oh!bumalik ka pla ms.winter and your freands"ay hinde hinde kami bumalik!
Tinanguan ko sya at nginitian ng peke!
"Ok so *sigth*rex labas na"sabi nung principal."Tss."sabi nung rex at lumabas pero bago yun tinignan nya muna ako ng masama.tss
"Ehemm...ok so eto na ang uniform and id nyo at ang dorm nyo ay magkahiwalay sa isang building boys dorm and sa isan girls dorm so mag kakaroom kayo"sabi ni ms principal at umayos ng upo at ibinigay saamin ang uniform and id at susi ng dorm.
Tumango ako at nauna lumabas naglakad na ako at hindi na sila hinitay dahil nagugutom na ako.
Ngunit hindi ko alam kung saan ang cafteria kaya no choice kung di magtanong.
Lumapit ako sa babaeng mahaba ang buhok at may konting kaliitan in short pandak!(grabe ka sa mga pandak!)tss..
"Hey!"sabi ko at kinalabit sya,tumingin nmn sya saakin at tinaasan ako ng kilay-,-
"What?your disturbing me
Y---wait!you are!ikaw yung naki
Gulo sa pang bubully ni prince rex i am rigth?!"tsk!ang bilis ko nmn sumikat(hoy!wag kang assuming malay mo nandun sya ng magnap ang pangingielam mo!)ako pa nange elam ha?!"Tsk!oo ako yun!pero lampake ang gusto ko ituro mo saakin kung nasaan ang cafteria!"sabi ko at inayos ang salamin ko.
Pero,tinaasan nya nmn ako ng kilay
Tsk!aral muna mabuti bago magkilay.
"You are so tanga!go to miror ang tingin to toe for head you are so
Deaf!"anong connect?"Tsk!wla akong time sa kaekekan mo,ituro mo nalang kung saan ang cafteria"sabi ko,pero si ate kilay
Ang tatag at lalo akong tinaasan ng
Kilay!tss mapunta sana yan sa kisame!"Who are you to utos utos me??
Im not a tagaturo ng di mo nahahanap so better back off
Your ugly face are hawa na me arggg you are getting my nerves!"
Tengene yang ka conyahan na yan
Seriously?anong napapala nila sa
Language na yan-_____-••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
YOU ARE READING
Im a cool nerd?!
Teen Fiction>Winter amesthy villamor< Ang tinaguriang cool nerd?? Meron ba nun?! Yes meron?at sya lang yun Di sya tulad ng ibang nerd na Nagpapaapi..cool sya Like nga ng tittle!!tsk... But may pag ka pilosopo din sya pero Pero tlga!!!wag mo syang gagalitin Da...