*cafeteria*
WINTER POV
"Winter sayang tlaga di mo nakita yung mga wafu na transfer kanina kasi nmn umob ka tsk!isa kang dakilang bitter!!"abat sabihan ba nmn akong bitter eh gwin ko kaya tong ampalaya!.
"Hoy!maxine lee wag mo kong igaya sayo no!atsaka isa pa wala akong mapapala dyan sa mga gwapong yan!makakain ba natin sila ngayon ha!!bitter bitter ka pang nalalaman gwin kitang ampalya eh!!!!"muahahahahahaha
Nakakatawa yung mukha nya mukha syang hiniwalyan ng benteng flings nya muahahahahaha!!!! ^__^"Grabe nmn pala this girl ano?!"nakabusangot na sabi nya
"Tsk!"ako.Maya mya dumating na si aliya.
"Whiiii!!!eto para sayo maxine!,eto nmn syo winter,at ito saakin whoop kainan na!"isa pa tong babaeng to sigaw ng sigaw patapon ko to sa pluto eh!hahaha joke!
Kumakain na kmi ng magsitilian ang
Mga bobita!adik na ata at nkasinghot ng katol sa sobrang ngisay sa kilig tss."Whiiiiii ang gwa-gwapo nila kyah~"
"Wahhhh oo nga yieeee~"
"Why so gwafuuu"
"Yiee diba sila yung gwapo sa mall?"
"Yeppp "
"Wahhhh kahit isa lang sainyo anakan ako haha"
"Pakasal na tyo!!"
=_______= srsly??
Ang lalantod ng mga to!at ito pa ang pinaka sa laht (grabe sya ouhh)
"Whooo be my boyfreand mr pogi kyahhhh"sino edi si MAXINE! Tsk sobra na yung hawa nya dto!sa mga babae!!.
"Huy!maxine magtigil ka nga lumalantod ka nmn!"saway ni aliya.buti sya ang nagsaway kung ako nako!sisigawan ko yan!.
"Hmp!kj!!"sigaw nmn ni maxine.
"Tsk!hlika na nga at pumunta ng room 20 minutes nlng bell na ulit kya lets go na pag di kayo sumunod pagsasampalin ko kyo kya litsss go!!!"ako,syempre diko gagawin nyan no panakot lang!alm kong di susunod tong dlawang bruha eh!.
"Ok po!!"we both shout!kya ngyon nakatingin sila saamin asin lahat ha!
Pati yung sinisigawan nilang w-w-wafu daw ewww..."Oh?ano tingin kayo!!*roll eyes*"
Nagsilipatan sila ng tingin dhil alam nila ang mangyayari!.Nauna na akong lunabas sa caf at pumunta sa gate uuwi na muna ako dahil sumama pakiramdam ko ewan ko kung bkit?!.
"Kuya rey!uwi muna ako i-exuse mo nlng ako sa guidance sumama
Ksi pakiramdam ko eihh!"sabi ko at nakabusangot di to acting ha totoo to chos~"Ha!ah os-sge ako na magpapalam!pagaling ka nalang ha!"they are close dahil first say plang ako dto,mabait na sya.
"Tnks po bye!!"pumunta na ako sa parking lot at kinuha ang motor ko
Yep!motor dhil ayoko ng car becouse
A-ah nevermind.....*clifford recidences*
pagpasok ko sa subv.binati na ako ng guard dhil ninong ko ang may ari ng recidence nato!.
Pumunta na ako sa bahay nmin pagpasok ko palang sumalubong na ang limpak na mga katulong at butlers.
"bakit?po maaga kayo ngayon umuwi mylady?"tanong ni butler kim
He's 20 years butler!. In our familly!
YOU ARE READING
Im a cool nerd?!
Genç Kurgu>Winter amesthy villamor< Ang tinaguriang cool nerd?? Meron ba nun?! Yes meron?at sya lang yun Di sya tulad ng ibang nerd na Nagpapaapi..cool sya Like nga ng tittle!!tsk... But may pag ka pilosopo din sya pero Pero tlga!!!wag mo syang gagalitin Da...