CHAPTER 5

78 5 0
                                    

GREAY POV

Andito na kni ngayon sa gate ng bago nming school honstly its creepy.gate plang kala mo mapupunta ka nasa hell!
Umailangasaw ang dugo netong parang bgong patay!kung di lang dhil sa ate ni kurt di kmi pupunta dto eh!!.

Yep.kurt have a sister she is ate mikee
Jane smith she is 20 yrs old ng mangyari ang accidenteng yun and 8 yrs old nmn si kurt ng yun!nasasaktan
Si kurt dahil sobrang close nila animoy
Ilang pandikit ang inilagay sakanila dahil lagi silang magkadikit.

Pero ang nangyari yun!aish sya nlng magsasabi nun!.

"Greay ang creepy nmn netong school natin!"sabi ni aliya yeah we get closer knina sa van kwento sya ng kwento nkipaglipat pa nga sya ng upuan kay lucas eh!kya ang end maingay kning dlawa hangang makarating dto sa school.

"Oo nga eh,prang mga demonyo ang nakatira dyaan!"ako.

"Makademonyo sya uhhh"aliya and tumawa sya,kya nkisabay ako hehehe bagay kmi diba readers??.

"Pstt kayong dalawa jan!papasok na tyo wag na kayong mag tawanan dyan!"sabi nung babaeng may salamin!pra syang cool ksi nka
V-neck shirt sha at jeans at converse shoes,bonet,curl hair sa baba ng buhok nya,at salamin na katamtaman ang laki.

"Hmp! ang kj kj mo tlga winter!"ang ganda ng pangalan nya winter huh?pero mas maganda parin si aliya oy oy di ako bakla ha!.

"Tsk.iwan kaya nmin kayo dyan at kayong dalawa ang pumasok!"ang sadist nmn neto!nerd ba tong winter na to?.

"Wahhhh wag!hlika na nga greay mamaya may maksalubong pa tayong killer tpos patayin tayo wahhhhhhhh!!!!"pffft....she is like a kid older than 5 yrs old!hahaha :D

"Lets go!"ako at pumunta kung nasan sila na buhat ang maleta nila na pinagmamasdan ang school,kinuha na rin nmin ang maleta namin at sumundo sa lakad nila.

Pagpasok palang nmin makalulunok ka ng benteng laway sa sobrang nakatatakot dito!.

Nagulat ako ng yumakap si aliya sa braso ko at idinikit din ang ulo nya.
"Natatakot ako greay ehh!!"aliya
"Okay lang"ako at ngumiti sya pag pasok nmin sa malaking pintuan ay makikita mo na ang bakas ng palad ng kamay na bahid ng dugo!!.

Ano ba nmng school nato!.

WINTER POV

Hinahanap nmin ngayong yung principal office para makita nmin ang
Section nmin!.

"Winter!magtanong kaya tayo?!"maxine,"eh paano tayo magtatanong kung wala namang estusaynate tayong nadadaraan!"ako.

"Oo nga,halos lahat ng estudyante nsa kani-kanilang room na!"singit ni aliya na kadadating lang gling sa yakap kay greay!.

"Tsk--ayun oh!!may girl doon halika puntahan natin!"biglang sigaw ni maxine kaya lahat kmi pinuntahan yung girl na mahaba ang hair nya maganda sya at singkit.

"Tsk--ayun oh!!may girl doon halika puntahan natin!"biglang sigaw ni maxine kaya lahat kmi pinuntahan yung girl na mahaba ang hair nya maganda sya at singkit

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Im a cool nerd?!Where stories live. Discover now