CHAPTER 14

58 5 0
                                    


Winter pov

In the end di ko pa rin alam kung saan ang caf iniwan ko na yung kilay na yun at baka dumugo ang kilay ko-,-

*kringggggg*

tsk!bell na it means break time na
Pero f*ck ako wla pang kain mula kanina!tsk sana pala di ko nlng sila iniwan!

Ngumuwi ako at hinanap yung mga yun!aish~.

"Maxine nmn kaseee ang sakittt kayaaaaa!!"tss i know that voice.

Lumiko ako kung saan ko narinig ang boses ni aliya,at nakita ko sila na nakaupo sa bench habang nag haharutan.

"Ally,max!"tawag ko nakita nmn nila ako at niyakap na parang di nagkita ng
Ten years-,-

And i feel na hindi na ako makahinga this girls are crazy!

"Wahhhh winter nahanap ka na rin namin lets go sa dorm may
Mga pagkain dun!"masiglang sabi ni ally(for short in alliya).

Tsk!nag crave ako bigla kaya pumayag ako at pumunta kami sa dorm namin.

Alam nmn namin ang daan dahil may map na binigay pero sa dorm lang ang binigay!tsk!

Alliya pov

Eto tlga tong si winter pag gutom nagiging cold at parang ewan.

Hayyy basta ako happy lang hehe kayo happy ba kayo?hinde?oo?so kung both parehas na kayo ni winter na larang ewan hehe(susumbong kita!)eto nmn si author di mabiro haha wla akong sinabi ah.kayo readers shhhh lang kayo ha??

"Ah..eh...guys tinatawag ako ng kalikasan kaya mag ccr lang ako"eh?may cr nmn sa dorm ha?

"May cr sa dorm"sabi ni winter.

"Pero si kalikasan di na kinakaya hangang dun kaya bye muna!"sabi ni max at tumakbo na parang timang bwuhahahaha ang epic ng muka nya dpat pala pinicturan ko yun V(^__^)V

Maxine pov

Aishh~bakit pa ngayon ako tinawag ng kalikasan kung kailan nagugutom ako?!
Fc rin to eh!

Pagpasok ko sa cr dali dali akong pumasok sa cubicle at nailabas na nag
Ihi(iwwww)oy!author parang ikaw hindi nag gaganito ha!(sorry po sa sinabi niya!)aba!

Lalabas na sana ako ng may narinig akong usapan pero ayaw ko mag paka chismosa kaya lalabas na sana talga ako ng....

Kurt pov

Tsk bakit ako may pov?(tanong mo sa mga readers!)tskk!!

Andto kmi ngayon sa dorm namin at nag aayos mga dalahin humiga ako sa kama ko at di ko namalayan na nakatulog ako....

*FLASHBACK*

"Ate!ate!"tawag ko sa ate ko ng makauwi sya galing sa school nya.

"Baby kurtttt kooooo"hehe paborito tlga ako ni ate cute kasi ako at gwapo!

"Wahh ate gusto ko po makapunta sa mall bibili ako ng chocolate ice cream*__*"ang sharap kaya nunnn!!

"Ikaw tlga!siguro sa ice cream ka pinaglihi ni mommy haha wait mo lang si ate at magbibihis ako ok?!"tumango ako ng mabilis kaya natawa ng mahina si ate at umakyat.

She is beutiful like mom,she is
Kristine smith my one and only
Favorite ate!

"Baby kurttt letss gooo"aya ni ate nang nakangiti kaya lalo syang gumanda hihi!

Tumakbo ako kaya ate at humawak sa kamay nya bago pumasok sa car nya.

*mall*

"Ate bakit po pinagpapawisan ikaw wla ka po bang dala na panyo?"sabi ko habang nakain ng ice cream*.*

"A-ahh hinde baby kurt mainit kase,dont mind me enjoy eating your ice cream"huh?mainit daw eh kulang na nga lang mag snow sa sobrang lamig pero dont care hehe.

Pagtapos namin kumain ay namili kami ng sobrang rami na laruam ewan ko ba parang last na namin to.

Nagmamadali  si ate ba makauwi ewan ko pero i feel na may mangyayaring masama.

Pagpunta namin ng parking lot ay binuksan ni ate ang pinto ng cotse at umupo  sa tapat ko para magkapantay kami.

"Baby kurt mag iingat ka ha
Lagi kang susunod kay mom and dad at maging mabait lagi wag pasaway ok?baby kurt dont cry kung mawawala si ate pag ikaw umiyak di ka na big boy diba sabi ko di naiyak ang mga big boy?wag kang magagalit sa sarili mo basta mahal ka ni ate ng maraming marami *sob*"*banggg*"i love you ba-b-y k-ku-rt k-ko"then i saw she have a blood in a back.

"ATEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!"

*FLASHBACK END*

"Ateeeeee!!!"

"O tol!ayos ka lang?"pagdating nila greay,lucas,xander at andrei.

Tumango lang ako at humiga ulit

Again napaginipan ko nmn ang pangyayaring yun.....

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Author notes:kapag po ganito
>( )< ay ako po nagsasabi hahah
So yun lang again tnks po sa pag read and vote this if you like hehe^_______^

Im a cool nerd?!Where stories live. Discover now