chương 66

1.3K 110 1
                                    

Tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc, được giữ lại trường làm giáo viên có lẽ là may mắn lớn trong cuộc đời. Cậu giảng viên trẻ măng, nụ cười tỏa nắng và cử chỉ nho nhã đã hút hồn bao sinh viên. Hằng ngày, thư tỏ tình và lời trêu ghẹo của cả nam lẫn nữ dành cho cậu nhiều không kể xiết.
Đáp lại tất cả, cậu chỉ mỉm cười.
Đó là trước khi, hắn xuất hiện.
Hắn có lẽ không phải người đẹp trai nhất trường, cũng có lẽ không phải người giỏi nhất, nhưng cảm giác trong trẻo và lạnh lùng, nét cổ điển tao nhã phảng phất trong từng cử chỉ thì chỉ mình hắn mới có.
-Cậu là sinh viên mà dám tán tỉnh giảng viên sao?
-Chỉ với thầy thôi.
Ngày hôm ấy, nụ hôn nhẹ dưới tán cây phượng vĩ, cả đời này cậu cũng không thể nào quên.
....
-Giáo sư ơi, có thư của cậu này!
Đã ba năm kể từ ngày hắn rời đi. Cậu đã quen với sự vắng mặt của hắn, với thành phố ồn áo náo nhiệt nhưng lại thiếu mất hơi ấm của một bàn tay.
Cậu không hối hận khi ngày ấy chia tay. Cậu không nhẫn tâm kéo hắn quá sâu vào mối tình này, cậu sợ mình sẽ là hỏng tương lai của hắn.
Cậu mở lá thư, nét chữ quen thuộc khiến bàn tay cậu run rẩy.

"Thầy, đã ba năm rồi hai chúng ta không gặp nhau. Thầy có khỏe không? Có biết tự chăm sóc mình không? Có nhớ đeo găng tay khi trời trở lạnh không?
Sau ba năm, thầy đã biết cách thắt cà vạt rồi chứ, hay có một bàn tay khác giúp thầy? Thầy đã bỏ thói quen mua cơm hộp rồi chứ, hay ai khác đã giúp thầy chuẩn bị bữa cơm?
Em mong trong phần đời còn lại của mình, có thể gặp một ai đó như thầy."

Tách.
Cậu sờ mặt mình, cảm giác lành lạnh ươn ướt khiến cậu thẫn thờ. Cậu đang khóc sao? Vậy mà cậu vẫn nghĩ nước mắt mình đã cạn khô rồi.
-Thầy đang khóc sao?
-Không, chỉ là hạt bụi...
Lời đến nửa chừng liền ngừng lại. Cậu ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn khuôn mặt gần ngay trước mắt. Hắn chẳng thay đổi gì cả, giống y khuôn mặt đã từng vô số lần xuất hiện trong giấc mơ của cậu.
-Sao... sao cậu lại ở đây?
-Em về tìm thầy.
-Tôi... Tôi tưởng cậu bảo muốn tìm người khác.
Hắn thở dài, dịu dàng ôm lấy cậu:
-Em tìm rồi, nhưng tìm hoài tìm mãi mới chợt bừng tỉnh phát hiện thầy là duy nhất trong trái tim em.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ