Một buổi học nhóm.
- Senpai, ngồi gần lại tí đi. Anh nói nhỏ quá, tôi không nghe thấy gì cả.
- Sao cậu không xích lại gần tôi thay vì bảo tôi lại gần cậu?
- Vì tôi muốn nhìn anh chủ động lại gần tôi.
Lúc ấy, hai ta chủ động dịch lại gần nhau. Không biết cô nào đẩy, mà senpai ngã đúng vào người tôi.
- Senpai, nhìn gần anh thật xinh đẹp...
- Cậu bỏ tay ra khỏi mông tôi được không?
- Anh không đẩy tôi ra, cũng không ngồi dậy, rõ ràng là có ý, anh thích tôi phải không, senpai?
Senpai tức giận bỏ đi luôn rồi. Các cô gái khúc khích cười. Lòng tôi tan nát, tôi phải làm sao đây?
Ra trường.
- Senpai, chúc mừng anh tốt nghiệp.
- Tôi tưởng cậu sẽ không đến.
- Hừ, chẳng phải các cô gái cứ quấn lấy anh, làm tôi không tiếp cận anh được sao? Senpai, chờ tôi, tôi sẽ ra trường, vào năm sau thôi.
- Học hành chểnh mảng như cậu, có mà ba năm nữa ý.
- Nếu tôi chứng minh anh sai, tôi sẽ nằm trên, nhé?
Đi làm.
- Hôm nay công ty chúng ta có giám đốc mới.- Oa, oa, đẹp trai dữ thần. Mới ra trường mà đã làm giám đốc rồi. Không phải con ông cháu cha thì chắc phải là cực kỳ xuất sắc đây!
- Cậu...
- Senpai, tôi đã giữ lời hứa. Chúng ta gặp nhau rồi.
- Vâng, thưa sếp, bây giờ tôi đã hiểu cái câu: '' Những thằng học giỏi thường làm tôi tớ cho thằng học ngu'' rồi.
- Senpai, anh không phải là tôi tớ cho tôi, mà là vợ sắp cưới của tôi.
Sống chung.
- Này senpai, tôi vẫn chưa được nghe câu đó của anh...- Ừ, ừm,... tôi yêu cậu, được chưa?
- Tôi cũng yêu em, senpai xinh đẹp của tôi.
- Vậy cho tôi làm thêm ít việc đi, ở công ty nhiều việc nhưng cậu cho tôi làm quá ít so với trình độ của tôi, tôi thấy mình thật thừa thãi.
- Bảo bối, nếu ôm đồm quá nhiều, sẽ xao nhãng chuyện chồng con, gia đình!
- Chúng ta không có con! Chỉ có đứa nhóc to lớn là cậu thôi, giám đốc!
- Bảo bối, đẻ cho chồng một đứa nhá!
- Không đẻ được, mai đi nhận nuôi một đứa đi! Con gái!
- Trai, chúng ta cần con trai để kế thừa sự nghiệp vinh quang của chồng!
Thế là chúng tôi cãi nhau suốt cả tiếng, nào là trai, nào là gái, nhưng sao cũng được, chúng tôi sẽ rước cả một cặp trai gái về nhà luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần3)
Nouvellesđây là truyện tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau yêu cầu người xem ko kiện cáo hay bất cứ điều gì vì đã xin phép tác giả rồi. Mỗi chương là một đoản khác nhau ko quá 1000 từ. Hiện đây là phần thứ 3 của truyện đã có phần 4