chương 135

1K 70 2
                                    

Cậu yêu một kẻ có siêu năng lực.

Anh ấy, bề ngoài tựa như một chàng trai bình thường, tính tình trầm lặng, đôi khi hướng nội, nhưng rất tốt bụng và đáng yêu.

Lần đầu tiên gặp anh, lúc đó cậu lái xe máy đi học về, bỗng từ khoảng không vô định, anh chàng này đùng cái xuất hiện, đâm sầm vào người cậu. Lúc ấy cãi nhau to, thấy anh định chạy trốn, cậu ôm chầm lấy anh, không ngờ bị cuốn vào một chiều không gian khác. Người ta gọi chiều không gian này là ''thế giới thứ ba'' hoặc ''không gian song song''.

Năng lực này chính là teleportation. Thuật dịch chuyển tức thời. Có một người bạn trai sở hữu sức mạnh siêu nhiên, ngầu lắm luôn.

Hễ mỗi khi quên đồ ở nhà, sẽ có người lấy nó mang đến tận tay cho cậu chỉ trong vòng 6 giây.

Hễ khi cậu muốn du lịch, anh có thể đưa cậu đi chơi vòng quanh thế giới hoàn toàn miễn phí.

Nhưng rắc rối nảy sinh khi có nhiều người phát giác ra bí mật của anh, thậm chí họ còn quay được cảnh anh sử dụng sức mạnh ở ngoài đường phố đông đúc. Hình ảnh một chàng trai bí ẩn mặc áo trùm kín đầu, trên tay là luồng ánh sáng màu xanh lơ tuyệt đẹp, người ta đuổi theo anh, và anh chạy trốn. Đoạn video đó được phát tán rộng rãi trên Youtube và được giới truyền thông của Trung Quốc đưa tin. Chẳng mấy chốc, cả thế giới đều biết đến sự tồn tại của những cá thể có sức mạnh siêu phàm.

- Chết tiệt! Lúc đó anh không kiểm soát được nó! Năng lực bên trong anh ngày càng mạnh hơn, và anh không thể nào chế ngự nó được nữa.

- Dan, em hiểu. Đừng sợ. Có em ở đây. - Cậu ôm anh, để đầu anh buông thõng lên ngực mình.

- Anh là quái vật, có phải không?

- Không, anh là anh, anh là bạn trai em, họ sẽ không thể bắt anh, vì em sẽ bảo vệ anh!

- Chúng ta sẽ bảo vệ nhau.

- Dan, đúng vậy, chúng ta sẽ bảo vệ nhau.

Cậu hôn anh, và anh cũng nhiệt tình đáp lại. Anh dùng sức đè cậu dưới thân, tiện tay vạch quần cậu ra, ngón tay anh dai dẳng đâm chọc cái động dâm đãng của cậu. Sau một hồi mơn trớn và dạo đầu cho có lệ, cả hai bắt đầu cuộc truy hoan nồng đậm tình ái.

Sau khi cuộc vui kết thúc, cả hai ôm lấy tấm thân trần truồng của nhau. Cậu rúc vào người anh, thủ thỉ:

- Anh à, em nghĩ chúng ta nên đồng ý lời đề nghị của Mr.X.

- Mr.X ?... - Anh lại chợt nhớ lại hình ảnh của một người đàn ông bận vest đen, mang mũ phớt đen che gần hết cả khuôn mặt, hiện ra trước cửa nhà của bọn họ một cách không báo trước, cầm theo tấm vé thông hành màu xanh lam mà anh vẫn còn giữ cho đến ngày hôm nay - Chuyện này, có ổn không?

- Em biết anh muốn tự do, không bị trói buộc bởi bất kỳ thế lực nào. Nhưng chính sự tự do đó có thể gây ra sai lầm. Dan, tin em đi, ông ấy sẽ giúp anh làm chủ năng lực của mình. Tổ chức của ông ấy chính là tổ chức của những cá thể ít ỏi mang trong mình dòng máu siêu nhiên.

- Được, nhưng với một điều kiện...

- Em sẽ chiến đấu với anh, tất nhiên là thế rồi.

- Này em yêu, anh nghi rằng liệu em có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác không đấy?

- Haha, không hẳn, em chỉ là đi guốc trong bụng anh thôi. Em là người duy nhất hiểu anh... - Cậu mỉm cười, nụ cười đầy ranh ma của một kẻ có nhiều bí mật.

Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoi (phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ