Thời gian thấm thoát trôi qua thai nhi trong bụng Như Thủy cũng đã được gần 9 tháng, dưới sự chăm sóc tận tình của Hà Phong bảo bảo lớn lên rất nhanh và cô cũng khỏe mạnh nhanh nhẹn hơn mấy bà bầu khác. Bụng Như Thủy tháng cuối khá lớn khiến chân cô bị phù, đều là anh xoa bóp chân tay cho cô mỗi ngày mới đỡ sưng, còn buổi tối ngủ đều khó trở mình đều là anh giúp cô, anh nằm rất ngoan, ngủ cũng không sâu còn quan sát xem cô có muốn gì không, cũng không dám ôm cô sợ đè vào bụng cô mà chỉ để tay cho cô gối đầu cả đêm.
Ngày sinh dự tính sắp tới, Như Thủy có phần lo lắng hỏi anh:
-Anh thích con trai hay con gái?!
-Anh thích con của chúng ta, con trai hay con gái đều như nhau, có điều anh thực thích con gái, con gái của chúng mình sẽ mang dáng vẻ của em lúc nhỏ, sẽ rất đáng yêu!
-Nếu em thực sinh con gái anh sẽ không bỏ rơi mẹ con em như những một số người em từng thấy trong bệnh viện chứ?!
-Đồ ngốc, em suy nghĩ gì vậy, nếu em sinh con gái anh sẽ có thêm một nàng công chúa để thương yêu và cưng chiều, như vậy thì có gì mà không tốt. Anh không đặt nặng truyền thống phải có con trai nối dõi như vậy, em đừng lo lắng!
-Cảm ơn anh, Hà Phong!
-Muốn cảm ơn thì ôm anh đi!
------------
Ngày sinh dự tính cũng đã tới, Như Thủy được Hà Phong đưa vào bệnh viện chờ sinh từ sáng sớm hiện đang nằm trên giường nghe anh thủ thỉ với bảo bảo trong bụng:
-Tiểu công chúa của ba bình an chào đời nhé, đừng làm mẹ con mệt! Ba mẹ đã mua rất nhiều váy áo xinh đẹp và cả búp bê cho con vì vậy con cũng phải ngoan nghe lời, nếu dám làm mẹ con đau ta sẽ tét mông con đó!
Dường như phản ứng với lời ba nó đứa bé đạp vào chỗ anh đang áp sát tai vào trên bụng cô, tiểu quỷ này đúng là tinh nghịch mà. Anh cũng hơi bất ngờ xoa xoa bụng Như Thủy rồi nở nụ cười, tiểu công chúa này chưa ra đời đã dám đạp cả ba nó rồi, tốt, rất tốt, như vậy mai sau sẽ không lo bị tên con trai nào bắt nạt.
Sau đó đột nhiên Như Thủy cảm thấy bụng hơi đau, có một dòng nước ấm chảy ra dưới chân. Hà Phong nhìn thấy vội vàng nhấn chuông gọi bác sĩ và nói với cô:
-Em yên tâm bác sĩ tới ngay đây! Anh đứng chờ em và con ở ngay ngoài thôi, anh tin là em sẽ làm được phải không, vợ của anh là mạnh mẽ nhất mà!
Anh hôn trán cô và gượng cười mặc dù trong lòng đang rất lo lắng. Sau đó bác sĩ tới và đưa cô vào phòng sinh, anh lo lắng đi đi lại lại trước cửa phòng sinh , thi thoảng lại nhìn vào trong như thể qua cánh cửa đó có thể nhìn thấy cô. Trong suốt lúc đó bàn tay anh luôn nắm chặt, sắc mặt lo lắng nhưng vẫn đi an ủi động viên bố mẹ vợ cũng đang đứng bên cạnh rằng Như Thủy sẽ mạnh khỏe sinh ra một bảo bảo xinh đẹp cho ông bà.
Cuối cùng cánh cửa phòng sinh đó cũng mở ra, trên trán Hà Phong đã toát bao mồ hôi anh cũng mặc vội chạy tới xem tình hình vợ con mình. Bác sĩ thông báo rằng đã mẹ tròn con vuông, bé trai được 3kg rất mạnh khỏe khóc vang cả phòng sinh mà chưa cần phải vỗ mông, hiện bé đang ở trong lồng kính phòng chăm sóc trẻ sơ sinh sau khi tắm rửa sạch sẽ được đưa tới phòng sau sinh của mẹ. Cảm ơn bác sĩ xong anh vội dẫn ba mẹ tới phòng thăm Như Thủy, cô hiện đang ngủ do mệt mỏi nhưng sắc mặt cũng rất hồng hào, Hà Phong nhẹ nhàng nắm lấy tay cô đặt một nụ hôn âu yếm lên trán cô:
-Cảm ơn em vì đã mạnh khỏe và sinh ra con chúng mình!
Như Thủy tuy đang ngủ nhưng khóe môi vẫn nhếch lên nụ cười ngọt ngào.
--------------
Tháng đầu tiên Như Thủy phải ở cữ, Hà Phong vẫn như vậy chăm sóc cô chu đáo và chăm cả con trai cũng dần quen hơn. Ngày đầu tiên cô nhìn anh loay hoay nửa tiếng đồng hồ với cái tã mà chưa mặc xong cho cu cậu được, vậy là con trai tròn mắt nhìn anh, tè vổng lên làm ướt cả áo của anh kháng nghị nhưng anh cũng không tức giận còn cười trêu bé:
-Ta nói con là công chúa thì mới được cưng chiều cơ mà, giờ thì hay rồi là hoàng tử còn có cái tiểu JJ này để tè ướt áo ba, còn dám hư ta sẽ đưa con sang chơi với ông bà để ta và mẹ con hưởng thế giới hai người nhé! Hừ
Buổi tối ru con ngủ xong Hà Phong về phòng ôm lấy Như Thủy thì thầm:
-Anh đã xin ý kiến của ba mẹ rồi, chúng mình đặt tên con là Hà An Bình có được không em?! Anh mong con trai chúng ta cả đời này bình an hạnh phúc, còn chúng ta vui vẻ nắm tay nhau tới khi đầu bạc răng long vậy là được rồi!
-Vâng, ông xã!
-Bà xã chúng ta cũng ngủ thôi!
-Yêu anh!
-Anh cũng yêu em!
Ngoại truyện hoàn.
P/s: Hết truyện rồi, các bạn thấy sao về mối tình của Hà Phong và Như Thủy? comment cho mình ý kiến của bạn nhé, lần đầu viết truyện cũng hơi run tay, hihi tiếp theo đây mình sẽ viết vài quyển truyện khác có chủ đề mình thích như sau, các bạn thích truyện nào thì tiếp tục theo dõi mình sẽ đăng nhanh nhé! 3S, dưới 50 chương, có H...
1. Chuyện về chàng ngốc bị tự kỷ mức độ 1 gặp và yêu thầm 1 cô nàng
2.Nữ tôn,np; nữ phụ, np, xuyên không?!
3. Tình chị em, giả insest, yêu sâu đậm.
4.Thanh xuân vườn trường ngọt ngào và đặc sắc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tóm mèo tinh phúc hắc về làm chồng (18+)
RomanceSáng sớm một ngày nào đó tỉnh lại thấy nằm đè trên mình là một chàng trai không mặc gì cả, chú mèo bạn nuôi thì không thấy đâu thì bạn sẽ phản ứng ra sao? Sau đó lại bị soái ca ăn đậu hủ liên tục rồi vô ý bị ăn sạch từ lúc nào ko hay... 18+ Là câu c...