Dưới sự chăm sóc của Như Thủy, Tiểu Bạch khỏe lại rất nhanh, sắp khôi phục được hoàn toàn. Lâu ngày, Như Thủy nhận thấy Tiểu Bạch chẳng hề giống một chú mèo tí nào, trừ việc thích ăn cá. Như việc không thích kêu Meo Meo mà chỉ thích Gru Gru, ko chơi đồ chơi của mèo, ko chơi đùa chạy nhảy mà lại thích đi chầm chậm, cũng không ăn thức ăn sẵn cho mèo lại biết đi vệ sinh trong toilet, ăn thì phải ăn trên bàn mới chịu cơ. Khi cô xem TV thì cũng ngồi cạnh cô trên sofa xem TV, khi cô làm việc thì nhảy lên trên bàn nằm đè lên hoặc làm loạn hết tài liệu của cô lên cho tới khi cô đưa tay ra cưng chìu vuốt ve chú mới chịu thôi không phá quấy nữa. Lúc cô ở nhà thì theo cô đi mọi chỗ, ngay cả cô đi tắm cũng đòi đi theo khiến cô phải dỗ mãi mới chịu ra ngoài ấy vậy nhưng khi cô muốn đưa ra ngoài đi chơi thì nhất định ko chịu, cứ bám chặt lấy cửa nhà!
Lúc đầu khi mới nằm ngủ trên giường thì luôn nằm ở mép giường bên kia, mỗi ngày Tiểu Bạch lại nằm xích vào gần chỗ Như Thủy hơn một chút. Cứ như vậy tới giờ Tiểu Bạch đã nằm sát vào cô khiến cô ngủ mỗi ngày chẳng dám chở mình ko sợ đề vào chú. Không dừng lại ở đó, mỗi khi cô ngủ say Tiểu Bạch luôn lén nằm đè lên cô, lúc đầu Như Thủy cũng ko chịu, luôn đẩy chú mèo tinh nghịch nào đó xuống, nhưng cứ 1 lúc sau là chú lại trèo lên. Cho dù cô có nằm sấp thì Tiểu Bạch nằm trên lưng cô, nằm nghiêng thì lại nằm lên eo cô... đúng là hết cách. Cuối cùng Như Thủy đành nằm thẳng ngủ, mặc cho Tiểu Bạch nằm ườn trên ngực, trên bụng mình. ( Trình độ ăn đậu hũ của nam chính đã phát triển tới mức mặt dày luôn rồi, ngang nhiên chiếm tiện nghi con gái nhà người ta, hehe)
Từ khi nuôi Tiểu Bạch, cuộc sống của Như Thủy đã ko còn cô đơn nhàm chán nữa, mỗi ngày đi làm về đều được Tiểu Bạch đứng chờ ngay ở cửa nhà rồi khi đó chú sẽ dính chặt cô không rời. Cùng ăn, cùng chơi đùa, cùng làm việc... khiến cho trái tim của 1 người 1 mèo cùng được sưởi ấm. Còn Tiểu Bạch dường như ngày càng thích Như Thủy rồi, thích không kiềm chế được cái người con gái ngốc nghếch kia những lúc dịu dàng ôm ấp, những lúc tâm sự với anh đủ thứ chuyện mà cô biết, những lúc cô nở nụ cười như ánh dương với anh ngay cả khi anh quậy phá nhằm gây sự chú ý với cô... Vậy nên mỗi ngày anh đều trân trọng giây phút ở bên cạnh cô, mỗi ngày chờ đợi ở cửa nhà khi đến giờ tan tầm, mỗi ngày nằm trong lòng cô hưởng thụ giây phút bình yên đều thật hạnh phúc!
Sau khi đã quen với việc bị Tiểu Bạch nằm trên người thì dạo gần đây Như Thủy cảm thấy Tiểu Bạch lớn lên không ít thì phải, làm cho cô mỗi khi ngủ luôn có cảm giác bị cỡ một người trưởng thành đè nặng, lại còn luôn mơ thấy một người con trai rất đẹp trai nữa chứ. Chắc là cô cũng cần phải tìm bạn trai thôi, đúng lúc tối nay một người đồng nghiệp giới thiệu cho cô đi xem mắt em họ của cô ấy, vậy nên cô cũng nhận lời đi xem. Nhưng hôm nay tắc đường quá, khi Như Thủy vừa về đến nhà chỉ còn nửa tiếng nữa là đến giờ hẹn rồi, cô vội chạy vào phòng ngủ thay quần áo mà không để ý đôi mắt tím nào đó đang mở to nhìn chăm chú. Lúc cô quay lại thấy mặt Tiểu Bạch ngơ ngác, trên chiếc mũi hồng hồng đang từ từ xuất hiện 1 dòng máu đỏ, vậy là cô cuống quít lên lấy bông thấm máu và gãi cổ để cho chú ngửa đầu lên rồi gọi điện hoãn lại cuộc hẹn 1 tiếng.
- Cái đồ ngốc kia sao tự nhiên lại đổ máu cam thế hả? Làm chị lo quá à, thôi nghỉ ngơi đi chị sẽ ở lại thêm với em, nhìn em như vậy chị cũng ko muốn đi đâu nhưng lỡ hẹn người ta rồi hủy thì làm sao dám nhìn mặt đồng nghiệp đây, haizz!
" Em mới là đồ ngốc ấy, ai bảo em thay quần áo trước mặt anh làm gì? Nhìn thấy người mình thích gần nude như vậy bảo sao anh ko kích động" , Tiểu Bạch nghĩ thầm trong lòng, gru gru.
Sau đó cuộc hẹn của Như Thủy vẫn diễn ra nhưng cô ko thể tập trung được, chỉ lo Tiểu Bạch ở nhà, vậy nên cô cũng nhanh chóng tạm biệt anh chàng thương nhân điển trai về nhà với Tiểu Bạch của cô. Ấy vậy mà khi về nhà khi kể về đối tượng xem mắt hôm nay Tiểu Bạch lại nhảy ra khỏi vòng ôm của cô bỏ đi, hình như Tiểu Bạch đang không vui thì phải, mà lý do là tại sao chứ? Như Thủy mờ tịt nhìn về phía Tiểu Bạch vừa bỏ đi.
"Hừ cái đồ đầu gỗ kia hóa ra là em hẹn người con trai khác, đã vậy khi ôm anh lại còn nhớ đến hắn... Ôi tức quá anh ko muốn nghe nữa" -Tiểu Bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tóm mèo tinh phúc hắc về làm chồng (18+)
RomanceSáng sớm một ngày nào đó tỉnh lại thấy nằm đè trên mình là một chàng trai không mặc gì cả, chú mèo bạn nuôi thì không thấy đâu thì bạn sẽ phản ứng ra sao? Sau đó lại bị soái ca ăn đậu hủ liên tục rồi vô ý bị ăn sạch từ lúc nào ko hay... 18+ Là câu c...