Chương 1

134 3 0
                                    

(Xin chào các bạn, đây là lần đầu mình viết truyện, còn nhiều thiếu sót mong các bạn thông cảm :)))))

7 giờ sáng,  tại biệt thự Hoa Lâm

Trong căn phòng có thiết kế chủ đạo là gam màu đen xám , mùi nước hoa nam tính tràn ngập khắp căn phòng , quần áo trong phòng bị vứt tứ tung từ cửa vào cho đến trên giường.

Trên giường hình ảnh Lâm Khiết Thành bán nude đắp chăn ngang hông nhìn vô cùng kích thích chị em. Thân hình của hắn thuộc hàng múi cơ đầy đủ nhưng lại không quá thô. Da hắn rất trắng nhìn vô cùng nổi bật trên nền của chiếc ga giường màu đen. Thân hình chuẩn, gương mặt vô cùng đẹp đủ bất cứ cô gái nào nhìn thấy hắn bây giờ thì đều muốn " ăn " hắn. 

Hình như hắn đang mơ gì đó nhìn trên gương mặt hắn xuất hiện một nụ cười vô cùng sáng.

" Cộc , cộc ,..." " Cậu chủ đã đến giờ dậy sáng nay cậu có buổi họp quan trọng với các cổ đông"

Tiếng người quản gia làm cho mỹ nam trên giường từ từ tỉnh dậy, khung cảnh trong phòng nhìn như một bức tranh vậy đó.

Lâm Khiết Thành - người đàn ông kim cương hội tụ đủ mọi yếu tố. Vị tổng giám đốc trẻ tuổi này là niềm ao ước của biết bao cô gái, ai cũng tranh giành để cướp được cậu ta trong đó có cả những tiểu thư danh môn.

Hắn đi làm trên Mercedes - AMG R50 một trong những siêu xe ít người được sử dụng. Một thân comple đen càng tôn lên vẻ lạnh lùng đẹp trai của hắn.

Tuy đẹp trai phong lưu nhưng ai cũng biết sự nghiệp với hắn là quan trọng nhất.

8h sáng

Bùi Mạn Ny vội vàng chạy vào công ty

Hôm nay là ngày đầu tiên cô đi làm ở công ty Lâm Thị 

Mải chạy cô không để ý nên vừa vào cửa cô đụng vào một vật rất rắn chắc nhưng cũng rất đàn hồi. Cô còn đưa tay ra nắn nắn bóp bóp cảm giác thật là thích. 

" Cô bóp đủ chưa?" Lâm Khiết Thành lên tiếng

Hắn vừa đi ra cửa thì bị đâm lại còn bị sàm sờ như vậy quả nhiên là lần đầu hắn gặp phải.

" Xin lỗi, tôi không cố ý" gương mặt cô vô cùng lo sợ 

" Thôi bỏ đi " hắn nói

Hai người đã vô tình lướt qua nhau, nào ngờ lại trúng mũi tên của thần tình yêu.

Tổng giám đốc gian tráWhere stories live. Discover now