Hôn lễ của hắn và cô được tổ chức tại biệt thự của gia đình hắn. Tuy cô đã từng đến đây nhưng không ngờ nó lại rộng đến như vậy.
Khung cảnh vô cùng thơ mộng, nhìn ngôi biệt thự như là một cung điện vậy, nhìn vô cùng giống một câu truyện cổ tích vậy. Cổng được trang trí bởi những bông hồng vô cùng xinh đẹp.
Dọc đường vào được trải thảm đỏ, xung quanh hai bên là những chậu hoa hồng Juliet.
Khách đến tham dự đám cưới toàn là những nhà tài phiệt vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Nhìn những chiếc xe vô cùng sang trọng đến cũng có thể biết giá trị con người của họ vô cùng cao.
Cô dường như cảm thấy như mình đang ở trong một giấc mơ, một giấc mơ đẹp đến mức cô không muốn tỉnh lại.
Hôm nay cô mặc chiếc váy cưới do nhà thiết kế vô cùng nổi tiếng trên thế giới tự tay may thủ công cho cô.
Khi cô nhìn thấy mình trong gương cô cảm thấy vô cùng đẹp, chiếc váy cô hằng mong ước cũng không có đẹp đến như vậy. Cô thấy mình giống như một cô công chúa vô cùng kiêu sa vô cùng lộng lẫy.
Cô khoát tay cha mình đi trên thảm đỏ trải đầy hoa hồng, bước đến bên Lâm Khiết Thành.
Sau những tuyên thệ, họ dành cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào
Hắn đưa cô đi hưởng tuần trăng mật tại hòn đảo tư nhân của gia đình hắn.
Mọi thứ đều quá tuyệt vời.
" Em có mệt không?" Anh đưa tay ôm cô từ đằng sau khẽ hôn lên gáy cô
" Ưm.. em không sao" Cô vô cùng tận hưởng vòng ôm của hắn
Hắn bế cô lên phòng, chưa vào đến phòng mà xuân tình đã nở rộ
" Thành ..... nhẹ ....nhẹ...." cô thở gấp, ôm đầu hắn vừa hét lên. Hắn dường như cũng hiểu ý hắn ra vào kiềm chế hơn nhẹ nhàng hơn
Sáng hôm sau, cô tỉnh trong vòng tay của hắn, cô nhìn hắn thật lâu chưa bao giờ cô nhìn hắn kĩ và gần như vậy. Vầng trán rộng đôi mắt hút hồn mọi người phụ nữ và đôi môi làm cho những người phụ nữ điên đảo.
" Ai cho em quyến rũ anh như vậy" hắn từ từ mở mắt, hai người nhìn nhau say đắm dường như muốn nuốt trọn đối phương.
Hắn xoay người cô nằm dưới hắn, không đến hai giây môi hắn hôn lên môi cô trao nhau nụ hôn say đắm
" Ưm em còn muốn đi chơi" cô đưa tay lên chống ngực hắn ngăn nụ hôn của hắn
Mấy ngày hôm nay cô chơi vô cùng thoải mái, đi bên cạnh hắn cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc
Hóa ra hạnh phúc cũng không phải khó nắm bắt khi hai người có tình cảm với nhau
Từ khi trở về từ tuần trăng mật hắn không cho cô đi làm bắt cô phải ở nhà an thai
Sống ở trong biệt thự của hắn cô được chăm sóc vô cùng chu đáo. Ngày nào cô cũng được tẩm bổ, cuộc sống an nhàn trôi qua.
Nhưng dường như thượng đế không cho ai cuộc sống quá bình yên
Từ khi cô mang thai dường như tâm tình cô cũng thay đổi theo, cô luôn cảm thấy dường như hắn không còn thương cô, hắn có người khác bên ngoài.
Mấy hôm nay trong nhà hắn xuất hiện một vị khách. Đó là Tả Thi Thi người bạn từ nhỏ của hắn, hắn và cô ta đã từng là người yêu của nhau.
Cô cũng không ngờ biến cố đã diễn ra
YOU ARE READING
Tổng giám đốc gian trá
RomanceHắn - lạnh lùng, kiêu ngạo, đa tình, tổng giám đốc tập đoàn nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Cô - ngọt ngào, trẻ trung, xinh đẹp, sinh viên vừa tốt nghiệp trường đào tạo sản xuất nước hoa tốt nhất thế giới Hai người vô tình gặp nhau tro...