Chương 10

121 3 0
                                    

Hồi kết

Liệu cô bé lọ lem có thực sự trở thành công chúa để được sống hạnh phúc bên hoàng tử hay tất cả chỉ là một giấc mơ đẹp mà thôi.

Từ hôm cô từ nhà hắn trở về thì chưa gặp hắn tính ra cũng ba ngày rồi. 

"Ding....dong....." tiếng chuông cửa reo lên, cô vội vàng bỏ tạp dề ra chạy ra ngoài cửa.

Khi cô mở cửa, nhìn thấy một người đàn ông cô nhận ra hắn, hắn là luật sư kiêm bạn thân của Lâm Khiết Thành

"Anh tới đây có vấn đề gì" 

"Tôi tới đây theo mệnh lệnh của anh Lâm muốn đòi lại quyền nuôi con"

"Anh ta dựa vào đâu mà làm như vậy"

"Dựa vào anh Lâm chính là cha của hai đứa trẻ, cô Bùi đây là giấy xét nghiệm DNA"

Tại công ty Lâm thị

"Cô à nếu chưa có hẹn trước thì cô không thể gặp chủ tịch được đâu" cô vô cùng tức giận muốn đến đây nói chuyện với hắn mà không ngờ còn chưa thể vào đến cửa để nói chuyện với hắn đã bị tiếp tân chặn lại rồi.

"Cô nói với anh ta tôi là Bùi Mạn Ny tôi có chuyện muốn nói với anh ta"

"Mời cô đợi một chút"

Từ cửa cô nhìn thấy hắn đang vui vẻ đi vào bên cạnh hắn là một cô gái vô cùng xinh đẹp, rất dịu dàng, thanh khiết.

Nhìn thấy hình ảnh như vậy, cô đã hạ quyết tâm sẽ vĩnh viễn rời xa người đàn ông này. Đúng là giang sơn dễ đổi  bản tính khó rời.

Hắn nhìn thấy cô thì vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên, tình cảnh này hoàn hảo rất giống với 5 năm trước. 

Cô bước đi thật nhanh, cô không muốn lãng phí thêm một giây phút nào ở đây nữa.

"Mạn Ny em nghe anh giải thích đã" 

" Không có gì phải giải thích hết xin anh buông tay" nếu đứng thêm ở đây một lúc nữa chắc cô sẽ không thể kiêm chế nổi nước  mắt của mình nữa.

Hắn lôi cô đi, kéo cô ra xe, mở cửa để lên ghế phụ sau đó hắn lái xe đi.

Cô dường như bị hắn thôi miên vậy, đi theo hắn như một con rối

" Dừng xe" cuối cùng cô cũng chịu mở miệng làm cho hắn lo chết đi được.

Nhưng hắn nào chịu nghe lời của cô, hắn lái xe đưa cô đến khách sạn G thuê phòng, sau đó hắn lôi cô vào thang máy.

"Ưm ..."bỗng nhiên hắn hôn cô, trong lúc cô chưa kịp phòng bị hắn đã cậy lưỡi môi và hàm răng đang nghiến chặt của cô.

Lưỡi hắn như một con rắn đảo qua trong miệng của cô, hút hết nước bọt của cô.

Mới có nụ hôn hắn đã làm cô bủn rủn hết chân tay, không còn sức lực mà đẩy hắn ra nữa.

Hắn bế cô ra khỏi thang máy trên đường hai người vừa ôm vừa hôn nhau vô cùng nồng cháy. Chưa kịp đóng xong cửa phòng hắn đã lột gần hết quần áo của cô.

Đêm hôm đó hắn dường như không cho cô thời gian nghỉ ngơi, đòi hỏi vô độ suốt một đêm.

Sáng  hôm sau cô tỉnh lại vì cảm thấy như có ai đang sờ bóp thân thể mình.

"Chào buổi sáng em yêu"hắn vô cùng vui vẻ hôn lên môi cô một nụ hôn thật kêu.

"Anh tránh ra, tôi muốn đi về"

"Khoan đã anh có chuyện muốn nói với em"

"Thực ra người anh yêu thực sự từ trước tới giờ chỉ có em"

Hắn nói hết cho cô mọi chuyện giải quyết mâu thuẫn giữa hai người họ trong suốt 5 năm qua.

" Người hôm qua đi với anh là ai" giọng cô có phần hơi chanh chua

"Em đang ghen đó sao, thật là đáng yêu quá đi" hắn vừa nói vừa nhéo mũi của cô

"Cô ấy là con của dì anh"

Buổi chiều cô định giới thiệu hắn cho hai đứa nhỏ để chúng làm quen dần với ba chúng. Thật không ngờ cha con họ đã nhận nhau từ sớm, khi nhìn thấy anh chúng chạy ra vô cùng vui vẻ ôm hôn anh thắm thiết.

Hóa ra, bố mẹ cô đã lén đưa hai đứa nhỏ đi gặp anh còn bày ra một màn kịch như vậy với cô làm cô vô cùng bực bội. Nhưng cô cũng phải cảm ơn cha mẹ đã không trách mình mà còn giúp mình tìm lại tình yêu.

"Mẹ à lại đây thả diều đi"

"Bối Bối mẹ con đang có em bé không thể chơi cùng con được ra tìm anh chơi đi"

"Dạ"

Một nhà gia đình hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười đùa của những đứa trẻ. Cùng tình yêu của cha mẹ

-----------Toàn văn hoàn--------------

Tổng giám đốc gian tráWhere stories live. Discover now