Part1

1.6K 32 2
                                    

My name is samantha aviles. Sam for short. 19yrs old. Im bisexual. Im a teenage mother. Yes my anak ako, pero never kong kinahiya na nagka anak ako sa murang edad. Si brent ang dahilan kung bakit ako matatag ngayon, sya ang aking anak. 2yrs old na sya ngayon, simula ng nabuntis ako hindi na nagpakita ang tatay nya, ang sabi sabi may bago na daw na babae, unti unti ko naman pinapaiwanag sa anak ko ang lahat kahit alam kong hindi pa nya naiintindihan dahil napaka bata pa nya. Naaawa nga ako sa kanya dahil wala syang kinikilalang ama, pero hindi naman ako nag kukulang ng pagmamahal sa kanya, inaalagaan ko sya ng maayos, binibigay ang mga pangangailangan nya, ayoko kasing maramdaman nya na may kulang sa kanya. Tsaka tinutulungan naman ako ng pamilya ko, kahit wala yung tatay nyang manloloko sagana parin ang anak ko sa pagmamahal naming lahat.








Akala ko nga hindi na ko mag mamahal muli dahil sa ginawa ng tatay ni brenty, pero aaminin ko may mga past relationship ako sa ibang babae at lalake (Odiba landi pa more hahahahaha) Alam nyo naman magandang pogi ako. (Wag nyo na ipagkalat mga bes hahaha) Pero may isang babae na nagpabilis at nagpatibok ng puso ko, sya ang tanging dahilan kung bakit inlove na inlove ngayon ng ganito at dahil yun sa aking pinaka mamahal asawa na si "Shewi Ann Roque"


















.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.







Abangan ang mga susunod na kabanata. Hahaha. Sana magustuhan nyo. :) at sabihin niyo lang kung itutuloy ko pa o hindi na hahahaha. Godbless.

-jhazz

Our Love Last Forever  (SheSam)Where stories live. Discover now