Shewi's POV.
Friday night ng ayain ako ng pinsan ko na si apple na mag bar. Syempre sumama ko. Ano ba gagawin ko sa bahay. Hahahaha.
May nag text...
Message1
Cous Apple: Be nakaayos kana ba? Tara na dito na ko sa labas nyo.
Shewi: K. (Odiba. Pang mmk yung reply ko. Hahahaha)
After 30minutes nakarating na kami sa nasabing bar. At magkasama na din kami ni apple.
Shewi: Tayo lang bang dalawa? -_-
Apple: Syempre hindi. Ipapakilala ko sayo girlfriend ko. :)
Shewi: Girlfriend? Di mo na kekwento yan ah. Hahaha. Sige sige tignan natin ng makilatis.
Apple: Ayun sila, tara.. (Pag aaya nito)
Shewi: Mag ccr lang ako saglit. Sunod na ako.
Apple: Sige bilisan mo ha.
Wala naman talaga kong gagawin sa cr pero may nakita kong babae. Bumilis na naman tibok na puso ko. Maramdaman ko na to dati e.
Agad na ko tumungo kung nasan sila apple.
Apple: Girls.. Si shewi. Pinsan ko..
Pinsan mo sya?? (Sabay sabay na sabi nung tatlong babae)
Nakita kong gulat na gulat sila lalo na yung isang babae. Si sam.. Halos mamutla nung nakita nya ko. Siguro hindi nya inaasahang muli nyang masisilayan ang mala diwata kong mukha. Hahahaha.
Shewi: Cous, sya yung sinasabi ko sayong humalik sakin! (Tinuro ko si sam)
Sam: Ako?
Shewi: Oo ikaw! (Kunyari pa tong babaeng to we!)
Sam: Hindi ko matandaan.
Bwisit na to. Ideny ba namang hindi ako hinalikan! Dami daming nag papantasya sa labi ko samantalang sya ganon ganon lang nakuha! Arghh!
At may isang babaemg nag salita.
Girl1: Girls. Sayaw lang ako. (At nakita kong nag titinginan sila ni sam)
Sam: (Bumubulong bulong sya kaya diko naririnig sinasabi nya, nakikita ko lang na tinatawanan sya ni girl1)
Girl2: Ah eh sama na kami ni apple sayo. Lets go baby..
Sam: Sama na ko sa inyo.
Girl1: Pag sumama ka walang kasama dito pinsan ni apple.
Shewi: No guys. Im okay.. :)
Sam: Sige.. Dito na lang ako..
Anong problema nito? Bakit nagpaiwan? Tsss.
Tuluyan ng umalis sila apple angel at barbie. Nag tataka ba kayo kung bakit alam ko pangalan ni girl1 at girl2? Kahit hindi pa sakin pinapakilala ni apple? Hmmmmmmm. Okay! Okay! Since nung gabing nakita ko si sam sa bar at hinalikan nya ko. Gumawa na ko ng paraan para malaman kung sino sya talaga. Para makilala ko sya. Believe or not. Hindi talaga ko naniniwala sa love at first sight. Nababaduyan nga ako sa word na yun e. Hahahaha. But, that night.. Nung nakita ko sya. Nakita nakita ko yung ngiti nya. Nung narinig ko boses nya at nung dumampi yung labi nya sa labi ko.. Nung gabing yun! Dun ako naniwala sa love at first sight. Kaya after nun sinesearch ko na sya lagi. Pati na ang kanyang mga kaibigan na si Barbie Ferrer at si Angelica Escarlan. Pero hindi ko naman alam na girlfriend ni angel ang pinsan kong si apple. Hindi naman kasi nag kekwento si apple.
Twing isesearch ko si Samantha Aviles or Sam for short, sa facebook nakikita kong may kasama syang bata. Sobrang pogi nung bata. Siguro pamangkin nya..
YOU ARE READING
Our Love Last Forever (SheSam)
FanfictionA SheSam story dahil idol na idol ko sila at para to sa mga shesam fans na kagaya ko :)