Still HIS Point of view:
I sat down sa chair ko at napansin kong nakatitig pa din sya sakin.. Hmm.. nagagwapuhan ba sya o ..
"HOY!"
Di pa nga ko tapos mag tanong eh bigla na syang nagsalita.. Pero bago pa nya ituloy ang sasabihin nya, dumating na si Ma'am Perly.
"Okay class .. good morning.. "
"Good morning ma'am Perly" -- we said it in chorus
"Okay, before we start our class.. I know na alam nyo ng meron kayong bagong classmate .. Ms. Ramos can you please formaly introduce yourself to the class?"
Tumayo si Ms. Ramos at pumunta sa unahan.. Okay... so she will be our new classmate..
"Good morning" -- Ms Ramos
Okay.. She's cute .. ang ganda ng chinita eyes nya.. at ang puti nya.. siguro 5'4 ang height neto.. Parang snob sya o dahil mejo nahihiya pa sya..
"I am Lheianna Alexandria Ramos"
Waw.. ang ganda ng name nya.. Lheianna .. Alexandria .. ano kayang nickname nya..
"Since I will be your new classmate.. You can simply call me Lhei .. :)"
I saw her smile.. at na emphasize ang cheeks nya.. Hahaha.. Aha! I don't want to call her Lhei
"Sorry.. Hindi ako sanay sa speeches kaya yun lang yung masasabi ko.."
Nagtawanan sila sa korni nyang sinabi.. Tumungo sya at bumalik na sa upuan nya..
"Okay nice to meet you ms Lhei.. wag kang mag alala kasi napunta ka sa pinakamabait na section..
Nag smile ulit sya.. kaya ..
"Nice to meet you ms. chubby cheeks.." -- me
HER Point of View:
What??? Chubby cheeks??? ano naman yun? Sobrang tong lalakeng to ha! First inisnob nya ang beauty ko.. Tapos tatawagin nya ko sa kung ano anong pangalan.. Duh!!!
"What? Chubby cheeks?" -- Me
"OO .. :D nice to meet you.. and about nung kanina....." -- him
Di na nya natuloy yung pagsasalita nya kasi nagstart na si ms Perly sa klase nya.
Pero habang nag didiscuss ang teacher namin, bigla syang bumulong ng..
"Sorry..."
What? Sorry lang? noooooooo.. I need an explanation.
Pagkatapos ng 2 subject namin which is Science and English eh break time na.. kaya naman agad na kong tumayo .. Tumayo na din yung panget at hinarang ko sya.
"Excuse me lang huh!"-- me
"okay.. dadaan....."
"Hindi po ako dadaan.. gusto ko lang sabihin sayo na Lhei ang pangalan ko at hindi chubby cheeks.. and isa pa gusto kong malaman kung bakit mo ko bigla biglang tinalikuran kanina eeh alam mo naman pala tong classroom na to."
"Hey!!! teka .. chill lang.. do you guys know each other?"
May isang girl na naka eyeglasses ang bigla nalang pumagitna samin..
"Wait, dude.. sya ba yung sinasabi mo kanina?"
Tanong naman ni guy na, uhm.. ang gwapo nya.
"haha.. oo Karl sya nga.. and Ashley, ngayon lang kami nagkakilala neto ni ms Chubby cheeks.. :)"
BINABASA MO ANG
He Made Me believed in Magic!
Teen FictionAng istoryang ito ay ginawa para sila ay ma-inlove sa isa't isa..