Chapter 11: She's dating a Monster!

22 2 2
                                    

HER Point of View

Saturday >>> 9:00 a.m

I love Weekeeeeeeeeeeeeeeeeeends.. :D

This is the only time that my life becomes peaceful..

Malayo sa mga babaeng nagkakandarapa kay Panget..

Malayo sa mga pahirap naming teachers

Malayo sa maingay kong mga classmates

Malayo sa madaldal na si Rhaine

At higit sa lahat .. Malayo sa Panget na si Gabby!!!

I love this day.. hart hart..

dalawang Saturday ko kayang kasama si Gabby .. at isa iyong sumpa.. at ngayong araw na to, I can finally celebrate kasi nakawala ako sa sumpa sa panget na yun .. woooooooooh! I’m so blessed.

Wala na naman akong kasama dito sa bahay, si mama nasa University, si tita pagtapos pagalitan ni lola, ay nagtrabaho na sa Sophie’s Crib.. kaya naman gaya ng nakagawian ko pag nandito lang ako sa bahay at mag-isa.. nagbukas ako ng computer at nag surf sa net.. binuksan ko yung facebook ko at nakita kong ang dami palang friend request..

“hindi ko naman kilala tong mga to eeh.. hmmm.. ignore … ignore .. ignore..”

Oh diba ang suplada ko.. ignored lahat ng hindi ko kilala..

“Wait.. Karl Matthew Medina? waw.. in-add ako ni Karl.. tignan ko nga yung wall nya”

Yes.. si Karl na bestfriend ni Panget ay in-add ako sa facebook kaya ako naman, dali daling binisita yung wall nya..

“Waw.. ang gwapo talaga netong si Karl eeh.. aba may album sya ng mga ka-team nya..”

Nung binuksan ko yung album nyang yun nakita ko yung mga pictures nilang mga varsity players. At dahil varsity player si panget syempre nandun din sya..

Sa totoo lang ang gwapo din talaga ni Gabby eeh..

Mas gwapo pala talaga sya kay Karl..

at mukang sya nga ang pinaka gwapo sa buong school ..

But still Panget pa din sya!

Habang tinitignan ko yung mga pictures nila nakita kong naka tag si Panget sa mga ito..

And I admit, na tempt akong i-add sya ..

Pero hindi! no way!!! Ni minsan hindi pa ko nag-add ng friends noh! ano sya sinuswerte?

Pagtapos kong mag surf sa net.. Kumuha ako ng dvd na mapapanuod ko..

Napili ko yung In Time ni Justine Timberlake..

Hindi ko pa kasi napapanuod yun at sabi ni tita maganda daw..

Astig yung kwento nun.. It’s about time.. how precious time is..

“Shemay! ang gwapo talaga ni Matt Bomer!”

Grabe ang gwapo na nga ni JT sinabayan pa ni Matt Bomer.. sayang at gay sya in real life..

Wait .. pano kung si Gabby gay din pala? wahahahahahahahaah!!!! kawawa naman yung mga girls na nagkakandarapa sa kanya..

Haaaaaaay.. ang hirap ng mag-isa, kung anu-ano nalang yung naiisip ko..

Habang nanunuod ako at gwapong gwapo kay JT at Matt at gandang ganda kay Amanda Seyfried .. may nagtext sakin

From:  Rhainnie

Lhei!!! are you busy? hope not.. Me and Ash will go out today .. Mamasyal naman tayo sa Amusement park..  pretty please .. ngayon lang ako magmamakaawa sayo.. sana sumama ka.. *wink*

He Made Me believed in Magic!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon