I LOVE YOU MORE
Nash's POV
Hi mga readers!! ^_^ Ako nga pla si Nash Aguas ang pinaka gwapong nilalang sa milky way galaxy. Bestfriend ako ni Sharlene, nasabi niya na siguro sa Chapter One noh? Parehas nga pala kaming 3rd year high school, 15 years old din kami parehas. And take note, ang magbestfriend naming mga nanay ay sabay kaming iniluwal dito sa planet earth. Destiny? Nah, maybe not. Maybe just a coincidence.
Isa lang masasabi ko sa kanya. She's very annoying, makulit, at mapang-asar. Nakakainis siya, lagi na lang niya akong inaasar. Tulad kanina, hindi daw ako tao??! Makatarungan ba yon?! Ha!? Ha!? Ha? Sabihin niyo nga sa akin kung pano hindi naging tao ang ganito kapoging nilalang. (with matching pogi sign pa, yung parang check sa ilalim ng baba.)
Pero kahit ganun un, Mahal ko din yun, as a bestfriend.. BESTFRIEND.. Nililinaw ko lang po para sa mga malalabo ang mata. Tss. Ambading naman ng pinagsasasabi ko.
" Hoy! Nash, kanina pa ako dada ng dada dito! Ano bang iniisip mo?"
" Ikaw, este wala wala. Ano, tara nga sa mall ang boring dito." istorbo,.nagdedaydream pa yung tao eh. Narinig kaya niya ung sinabi ko? Uh. Maybe not.
" Aruuu. Si bestfriend oh, iniisip daw ako. Baka naman sinasakal mo ako jan sa isip mo ha." narinig pala niya, hindi ko na lang siya sinagot baka magkaroon pa ng World War III, mahirap na.
" Ewan ko sa'yo, tara na nga." at nagsimula na kaming maglakbay Srsly? What a term.
At last, nakarating din kami sa mall after a thousand years by Christina Perri.Wala namin kaming ibang ginawa ni shar habang nasa jeep. Sa jeep kasi kami sumakay papunta dito sa mall. Nagusap lang kami ng kung ano anong walang sense na bagay. Nagtawanan, nagasaran, nagkulitan at siyempre mawawala ba ang bangayan?
" Tara sa Jollibee Nash, nakakagutom."
" Anubayan, pagkain lagi nasa isip mo. Kaya lalo kang tumataba niyan." sabi ko habang nagpipigil ng tawa
" Haha, tumawa ka na wag kang mahiya, pa shy effect ka pa diyan. Halata namang hindi mo na mapigilan.Tska wag mo akong sisihin, yung digestive system ko, ayaw magpapigil eh. May magagawa ba ako? Buti nga hindi ikaw ang kinakain ko jan. Buti na lang hindi ako kumakain ng dirty flesh ng kagaya ng sa'yo. Ang Eew kaya." ay aba't nang asar pa.
" Ikaw ang Eew jan, isa kang halimaw, kumakain ng tao. Lumayo ka sa akin. Shoooo!!!" saad ko naman, yey! nakabawi rin ako. Bwahahahahaha. Bwahahahahaha.
" Napakabuti mo talagang bestfriend. Ikaw na! Salamat ha! Salamat! Nagugutom na nga yung ako, gaganyanin mo pa." she said it sarcastically at nauna na siyang maglakad.
" Uy teka." sumabay ako kay shar sa paglalakad.
" Bakit na naman?" inis siyang tingin sa akin
" May sasabihin lang ako." nakangiti kong sabi.
" Ano yun?" nakakunot na noo niyang sabi.
" Your welcome Tito Boy! " nakangiti ko pa ring sabi.
" Che!! Whatever!." at tuluyan na siyang nanguna papuntang Jollibee.
Sinundan ko na lang siya. Napakamot na lang ako sa batok at nasabi sa sarili. " Nasobrahan ata ako ng pangaasar ah."
Galit pa rin siya sa akin.. Anubeyen. Nkaupo lang siya, hindi ako pinapansin.
" Ahhmm, Shar. Umorder ka na ba?" mahinahon kong sabi sa kanya na parang walang nangyari.
" Who knows?! " out of the blue niyang sagot.
Anu daw?
"Bingi ka ba?" tanong niya sa akin
" Narinig mo yun? " anlakas pala ng pagkakasabi ko.
Akala ko binulong ko lang sa sarili ko, hindi pala.
" Ay hindi, wala akong narinig. Bingi nga ako eh." pambabara niya sa akin.
"Galit ka ba?" tanong ko ulit.
" Ay hindi. Hindi ako galit, masaya nga ako eh. Masaya ako sa panlalait mo" she said it with a fake smile.
" Hala!? Uy, sorry na, hindi ko sinasadya. Hindi na ulit kita aasarin at lalaitin. Uy, Shar Shar.. " hinawakan ko ung braso niya at niyug-yug ito. Pero nakatingin lang sa malayo si Sharlene.
" Uy sorry na talaga, hindi na mauulit. Promise. Promise. " sabi ko sa kanya sabay pout.
" Weh?! Ows!? Hindi kana talaga mangaasar?! at manglalait na mataba ako?" bigla niyang lingon ng makita niyang nag pout ako, haha, maybe not. Assuming langs? Narinig niya ata ang aking please. Hahaha. Binitawan ko na ang braso niya at sinabing...
" Hindi. Bakit ko naman gagawin yon? Ang sarap mo kayang asarin. Hahahaha!!!." kahit talaga kelan isip bata pa rin siya. Sa simpleng asar lang, asar na siya agad.
" Nakakaasar ka Nash,. I hate you ! " asar niyang sabi.
" I love you more"
Dugdug..
Dugdug...
Dugdug...
What was that?
What did I say?
" I love you more."
" I love you more."
" I love you more."
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [NASHLENE] ONGOING NA ULIT. :)
FanfictionThis story does not have a description.