Jairus' POV
" Sayang! Chance ko na sana yun eh!"
Sigaw ko habang naglalakad pauwi.
Para akong baliiw!!!
Baliw kay Sharlene!!!
Lol! Joke lang!!
Bakit pa kasi dumating si Nash? -_-
Kung kelan magkakaroon na ako ng pagkakataon para makausap si Sharlene ng mas matagal.
Itatanong ko sana sa kanya kung bakit parang bad mood siya kanina.
Habang nagkaklase kasi kami kanina, nakatulala lang siya. Hindi naman siya ganun bago magrecess.
Bakit kaya?
Kailangan ko yung malaman.
Pero...
Bago yun...
May kailangan na akong gawin.
Buo na ang aking desisyon.
Liligawan ko siya...
Ayoko na hanggang tingin na lang ako.
Kaya lang naman ako natotorpe kasi baka ireject niya lang ako o bastedin.
Ah basta.
Bukas na bukas...
LILIGAWAN KO NA SIYA *sigh*
" ANOOOOOO?!!!! LILIGAWAN MO NA SIYA???!!!!????"
" Waaaaaaaaah!!! *Hawak sa dibdib*" Nakakagulat naman to. Pasulpot sulpot.
" OA ah!!!" Sigaw niya ulit sa akin.
" Ikaw kasi Mika eh! Bigla ka na lang sumisigaw diyan."
" Biglang sumisigaw. ะ_ะ IKAW NGA JAN!!! Grabe ka!!! BAKIT DI MO AGAD SINABI NA LILIGAWAN MO PALA SIYA!!!"
" Psh. Oo na. Sorry ha. Hehehe. Joke lang yun!!! Alam mo namang torpe ako diba? *kamot sa batok*
" Sayang, kung lalaki lang ako! Liligawan ko si Nash!!!"
" ¤¿¤ Inlove na Inlove ka talaga Jan sa Nash na yan ah! Ahahaha!!! Sorry ka na lang. Hindi ka pwede. Babae ka eh!!! Nakakahiya yun!!! Ahahaha!!! Beh!!!." Natatawa kong sabi kay Mika.
" Joke lang. Grabe ka. Hindi naman ako ganun. Gusto ko rin namang, ligawan ako ni Nash. *3* Yung maiinlove siya sa akin... \*3*/. Manliligaw siya... *3*. Magiging ka-"
" AHAHAHA!!! LAKAS MAKA DAYDREAM MIKA!!! HAHAHAHA!!!" PARA KANG BALIW!!! AHAHAHA!!! ^O^."
" Psh. Tawa pa! Sapak gusto mo??? Tulungan mo na kasi ako!!!"
" Ayoko nga. Magiging madali para sa'yo, pagtinulungan kita. ^_~."
" HA-HA! Ok lang yun!!! Ikaw rin naman magsusuffer pag di mo ako tutulungan kay Nash!!! Close kaya sila ni Sharlene!!! Kaya, dali na!!! May plano ako!!!."
Napaisip ako bigla.
Tama si Mika.
Close si Sharlene at Nash
Hala.
Kailangan kong makisali sa plano niya.
" Ano ba yun?"
*****
Mom of Shar's POV ( YOONA )
" Hon, sure ka ba na iiwan natin yung dalawang bata? Dito sa bahay? Na,silang dalawa lang? Baka magka apo tayo ng maaga."
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [NASHLENE] ONGOING NA ULIT. :)
FanficThis story does not have a description.