Chapter Four

214 6 0
                                    

HIS MOM

Nash's POV

Kringgggg...
Kringgggg...
Kringgggg...

Aish!!! Nakakaasar naman tong alarm clock na to! Halos hating gabi na nga ako nakatulog dahil sa nasabi ko kay Shar. Bwisit!!!

" 5 minutes pa! Nakakaasar naman eh, napuyat na nga ako kagabi dahil sa kakaisip kay... " naputol ang aking pagsasalita dahil may nagsalita.

" Kanino bro ? Ako ba ? Ayiieeee!!! Iniisip niya ako, naiinlove ka na sa akin noh!! Wag kang mag alala, iniisip din kita kagabi eh.. napuyat din ako.. Tska Love din kita. I love you! Mwah!! " Napamulat ako bigla. At napabangon. Huh? Si Shar andito? At, at, at

I love you daw?

" Shar mali ka ata ng pagkakaintindi sa sinabi ko kahapon."

" Anong malí? " Mangiyak- ngiyak niyang sabi sa akin

" Mahal kita as a bestfriend, nothing more nothing less."

" He-he, ikaw talaga. Napakagaling mong mag-joke. Sabi mo sa akin you love me?" malapit nang bumagsak ang luha niya, pero pinipigilan niya. Ngumiti siya sa akin. A fake smile.

" Sorry shar pero hindi ako nag-bibiro."

" How there you." 

Paaaaaakkk!!!

Aray, sinampal ako ni Shar.

" Tama na Shar! Wag mo ng ipagpilitan ang sarili mo, hindi ko masusuklian ang pagmamahal mo sa akin!"

Paaaaaakkk!!!

" Arraaaaaaaay!!!! " napabangon ako sa kama, at napahipo sa aking pisngi.

Phew..

Unti- unti kong minulat.ang aking mga mata. Haay, akala ko totoo panaginip lang pala.

Ansakit ng pisngi ko, para bang may sumampal talaga sa akin.

mulat ang isa.. >_o

mulat ang kabila.. o_<

pikit ulit >_<

mulat o_o

pikit muli >_<

0__________0

" Waaaahhhhhhh!!! Anong ginagawa mo dito? At bakit mo ako sinampal?"

" Good morning Bro! ^___^v" anong ginagawa ng babaeng to dito.

I'M INLOVE WITH MY BESTFRIEND [NASHLENE] ONGOING NA ULIT. :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon