FLASHFORWARD..
Finally ! 1styear college na rin! Excited akong muling makakita nang bagong mga mukha. Sana nga may mga bago ngang mukha.
Nasa room na ako at Goodnews! Mga bagong mukha nga. May iilan namang schoolmates ko noon sa highschool.
Peru Maraming mga bagong mukha.
BadNews! Wala akong makausap. May Gheed! Nakakapanis po nang laway.Nasa may dulo ako nang Row namin.
Nang biglang sabi nang teacher mag sisitting arrangement kami.
Wala sana akong katabi..
Kaso Nang mag seat plan na ..may nalipat na babae sa tabi ko..Kaya di ko na matiis.. Mukhang mabait naman yata tong katabi ko.
"Hai girl. Anong name mo? Sorry hah.. Makiki Fc na talaga ako.. Mapapanis na amg laway ko ehh. Wala pa namang nabibiling laway sa palengke"–pagbibiro ko..
"Im Daisy Rey, ikaw?"–sagot niya naman.. Medjo friendly din naman pala. Di naman pala ako mapapahiya dito.
"Im Chloe Charlote..taga san ka?"–tanong ko na naman.. Lubos-lubosin ko na to..
"Taga San Isidro–"
"San Isidro? As in? Kilala ko ba si Sheilla Mae?"–tanong ko bigla.. Tiga San Isidro kasi yun ehh..
"Sheilla Mae? Benedill0?"–tanong niya.
"Oo...oo.. Kilala mo ba ??"–antanga ko lang noh?tinanong ko pa..
"Oo naman.. Ehhh.. Magkatabi lang naman kami nang bahay nina Sheilla ehh."–sagot niya.
"Si Jaryl? Kilala mo??"–tanong ko uli.. Syempre naman.. Pinaka Love kong Crush. Syempre.. Itatanong ko talaga.. Hehehe.. Antanga!love na mga crush pa!
"Oo! Classmate ko yan simula pang Nursery ehh.."–pagmamalaki pa niya.
(OoO)(>\\<) "talaga!?!"–pagpipigil ko nang kilig ko.
"Oo.. Bakit?"–nakangiti niyang tanong.
"Kasi... Crush ko siya.. Tsaka! Firstdance ko siya.."–nahihiya kong sabi.
"Firstdance? Pano mo siya naging firatdance?"–taka niyang tanong.
"Eehh..kasi.. Nong summer league sa inyu may disco,diba? Andon kasi kami non nina ate, kasi Sumama kami kina Sheilla non,andon karin ba?"–sabi ko..
"Talaga!?! Eehh. Kasi kami non nangboyfriend ko, tinutulak panga namin si Jaryl non sa isang babae na isayaw niya,nakaupo lang kasi sa gilid nang court ehh..kaya ayun! Ikaw ba yun??"–shock niyang tanong.
"Talaga?!?! Ikaw pala yun?!? I mean, kayo pala yun?!? HAHAHA, small world huh??"–napatangotango pa ako.
"ikaw pala yun..?! Eeehhhyyyyeeeee.."–panumukso pa niya.
Mula nang Araw na yun..
June 8,20XX naging close friend pa kami lalo ni Daisy Rey.After months,
May project kami at by Partner yun. Partner kami ni Daisy,kaso walang internet service sa bahay namin kaya pumunta kami sa bahay nang pinsan ko.
"Ahh.. Pinsan ... Bespren ko pala, si Daisy.."–pagpapakilala ko kay daisy sa pinsan kong si Merkent. Ang isa sa pinaka close kong pinsan sa amin.
Apat nalang kasi kaming magpipinsan na magkakaedad.
Na mga Single.Kaya kamikami nalang yung nagkakaintindihan..
Kaso,yung pinsan kong si Merkent parang Ate Char ko. SNOBER..
Flashforward...
(Nagmamadali)Intrams? Buong intrams lang kaming Nag stastalk sa crush namin ni Daisy ehh.
As if naman makikilala namin sila diba? Para may gawin lang sa buong intrams.
Hmmm. Oo nga pala may contribution din naman kami sa Department namin noh.. Naging Street dancers lang naman kami nang mga kaklase ko sa intrams noh. Kaya lang! In 3rd Place lang. Peru Chocks nrin yun! Atleast naman.
BINABASA MO ANG
Anger Leads to End (Completed)
Romancenagkakilala ,nag simula sa pag text. nawalan nang kumunikasyon. biglang naging akin siya. unexpectedly , lahat nang bagay nang nangyayari simula pa nong naging kami. maraming mga bagay na para sa akin ay hindi ko inaasahang mangyari.