mahal na kasi kita

21 3 0
                                    

"Can you be my Girlfriend??"–natigilan ako..

"Hah? Hindi ba yan joke? Wag kang magloloko nang ganyan ahh.. sigurado kaba dyan?? Di kaba nabibigla lang?"-sunod-sunod kong tanong.

"Sigurado ako dito sa nararamdaman ko sayu,chloe."-sagot niya.

"Talaga?? Ngayon palang ahh.. sasabihin kona sayu.. mahirap akong intindihin.moody ako..maldita.suplada..saka..masungit.. saka..may time na hindi ako makakasabay nang jokes. Saka... mainitin ulo ko.."-sunodsunod kong sabi.

"Okiey lang yan..mag intindihan lang tayu.. saka ganyan ganyan rin naman ako eehh"-sabi niya.

"Talaga??"-tanong ko uli..

"Oo..oo na oo..mahal na kasi kita.."-malambing niyang sabi.

Waaaahhhh??? Talaga lang hah??? Kinilig naman ako..

Crush daw ako nang crush ko eeehhh....

Huhuhuhuhu! Grabeeeee! Yohoooooo...

Ay hindi.. mahal na daw niya ako....hohoooooohhh..

"Chloe?"-sambit niya.

"Ah..hah? Ahmmm.. ahh.. sigurado kana ba dyan?? Baka..gawin mo lang akong panakipbutas dyan ah"-sabi ko.

"Hindi ahh.. actually pinag isipan kuna nang maayos to.. saka.. trust me.. hindi ako katulad nang mga ex mo.. hinding hindi ko gagawin sayu yung ginawa nila.. na iiwan kalang sasaktan ka.. hihiwalan ka.."-sabi niya.

"Hmmm.. wag mong ikumpara sarili mo sa ex ko.. hmmm..saka.. wag kang magsalita nang ganyan nohh.. tskk"-sabi ko.

"Hindi ako magpapromise na hindi kita paiiyakin Chloe. Peru I promise that I will love you. More than you could ever know."-sabi niya.. theres a fondness on his voice.

"Really?"-di ako makapagsalita nang mahaba ngayon ehh.. masyado akong speechless.

"Yes..really Chloe.. now..tatanungin kita uli. Can you be my girl?"-tanong niya uli.

"Teka..pag iisipan ko"-sabi ko.

"Aayyy"-nalungkot yung boses niya.

"Oo na oo na.."-I said.

Naniniwala akong ang relasyun ang patatagalin hindi ang panliligaw.

"Talaga? Yeeess!"-rinig kong sabi niya."mark this day..September 8.. its our Anniverssary.."

"September 8.. in 8:08 in the morning."dagdag ko nang makita ko yung oras.

Natawa siya."pati oras talaga?"

"Oo"-natatawa ko ring sabi..

"Sige"-sabu niya.

Nalungkot ako bigla..

November 8 din kasi naging kami ni Jeron ehh..

Peru nakamove-on na naman ako eh.

Natatakot lang ako na baka,malas sakin yung number 8...
Hiniwalayan lang kasi ako bigla ni Jeron ehh..

"Chloe?"-tawag niya.

"Oh?"-sambit ko.

"Natahimik ka.."-tanong niya.

"Aahh..wala.. teka.. magbibihis muna ako ah.. sasamahan kopa kasi si Mama ehh"-I said.

"Ahh.sige.sige. ingat kayu.. regards mo kong mama ah.."natatawa niyang biro.."iloveyou chloe."-malambing niyang sabi.

"I love you more.. sige baybay na."-paalam ko.

*toottooot*

Anger Leads to End (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon