04

124 1 0
                                    

109 bị dây tơ hồng liên tiếp hai người

Diệp Tâm tò mò nhìn Lâm Thánh Dập, Linh Lung kết cuối cùng là cái gì, Diệp Tâm cũng không biết được, mặt sau tứ kiện vật phẩm đối với Diệp Tâm mà nói, trừ bỏ băng lam hoa ở ngoài, liền không có cảm thấy hứng thú , bây giờ băng lam hoa đã tới tay, nhân tiện còn tặng một cái tiểu sủng vật, nhưng là mỗ chỉ tiểu sóc tựa hồ theo vừa mới bắt đầu liền lại ở trên người nàng không chịu đi xuống, trên người nàng trừ bỏ khi thủ trạc cùng nhẫn cùng với vòng cổ ở ngoài lại vô khác trang sức, đối với Diệp Tâm mà nói, này tam dạng đều là bảo bối, nhưng là mỗ chỉ tiểu sóc phản ứng tựa hồ có chút quá khích .

Đấu giá hội sau tứ kiện bán đấu giá phẩm là nhất hi hữu .

Vật lấy hi vì quý, có vài thứ là không có giá trị có thể cân nhắc , kỳ thực nhất hi hữu phải kể tới băng lam hoa, bởi vì không người được thức, cũng không biết được này chân chính giá trị, hơn nữa Diệp Tâm phía trước ngạnh sinh sinh hủy ba mươi vạn Mĩ kim, cũng không có người dám cùng Diệp Tâm đến đoạt, đối với đấu giá hội những người khác mà nói, Diệp Tâm chính là một người điên, cùng một người điên đến đoạt đồ vật, cuối cùng bị kỳ thực chính là chính mình.

Băng lam hoa lại xưng là suốt đời chi hoa, hay không có thể được suốt đời Diệp Tâm cũng không biết được, bất quá đã là bảo bối, nàng liền sẽ không buông tay, Diệp Tâm khai ra một ngàn khối giá, vốn cũng có vô luận trả giá bao lớn đại giới, đều có được băng lam hoa chi tâm, không nghĩ tới sự tình thuận lợi vượt qua Diệp Tâm tưởng tượng.

Lâm Thánh Dập nhìn Diệp Tâm bả vai tiểu sóc, đáy mắt lộ ra chợt lóe ghét bỏ, trực tiếp xách khởi tiểu sóc, đem để ở trên sofa.

Lâm Thánh Dập trong lòng mỹ kỳ danh viết: Thất Thất là của nàng, bị tiểu động vật chiếm lấy cũng không được.

"Thất Thất, chỗ nào đến ." Tiểu sóc vốn nghĩ tiếp tục kề cận Diệp Tâm, bị Lâm Thánh Dập một cái mắt lạnh chính mình cho trừng mắt nhìn trở về, Lâm Thánh Dập đáy mắt lộ ra chợt lóe ghét bỏ, không biết tiêu độc không, lại vi khuẩn có thể làm sao đây.

Tiểu sóc tầm bảo nhìn Lâm Thánh Dập vẻ mặt, này nam nhân rất cường đại, không chọc vi diệu, nhưng là kia ghét bỏ ánh mắt xem như là làm sao hồi sự, nó nhưng là rất yêu sạch sẽ .

"Vỗ được băng lam hoa sau tặng phẩm, Nam Cung Cẩn nói là hắn kêu tầm bảo, không biết có cái gì dùng." Diệp Tâm thập phần nghiêm cẩn hồi đáp, đối Diệp Tâm mà nói, tiểu sóc thật là cái tặng phẩm, hơn nữa là cái chủ động lại thượng của nàng tặng phẩm.

Đến nỗi tiểu sóc chân chính giá trị, Diệp Tâm cũng không làm sao quan tâm, màu trắng mao, nhìn qua rất sạch sẽ, đối với sạch sẽ xinh đẹp tiểu động vật nàng luôn luôn không chán ghét.

"Thất Thất, ngươi vui mừng liền giữ ở bên người, bất quá nhớ được muốn tiêu độc luôn luôn, không sạch sẽ, đúng rồi, trước ngươi làm cho người ta truyền lời cho ta, không cần chụp được sinh cơ nước, hay là bán giới là ngươi." Lâm Thánh Dập nhìn thoáng qua mỗ tặng phẩm tiểu sóc, theo sau trực tiếp cùng Diệp Tâm ngồi xuống sau hỏi.

trùng sinh chi cương thi thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ