05

74 0 0
                                    

016 Vũ Dương mị hoặc, truyền thuyết quỷ đảo

Ngọc Bích tuy rằng về tới Ngô gia, nhưng đối Ngô gia phụ tử mà nói, lại không là một kiện thật đáng mừng sự tình, nếu là Ngô gia ngọc quặng còn tại, bảo khố chưa đạo, Ngô gia có lẽ còn không phải trước mắt cảnh tượng, vì Ngọc Bích, Ngô gia coi như là tan hết gia tài.

"Ngô tiên sinh, ngươi tựa hồ không muốn nhìn đến ta."

Vũ Dương phụng mệnh làm việc, gặp Ngô Giác muốn tránh đi nàng, lập tức tiến lên, chặn Ngô Giác, yêu mị tươi cười, là nam nhân đều di không mở ánh mắt, nhưng là giờ phút này Ngô Giác tựa hồ không có gì hứng thú, nàng phải ở hừng đông phía trước chuẩn bị cũng đủ tài chính, như bằng không sự tình sẽ bị vô hạn phóng đại.

Ngô gia mặc dù ở MD địa vị cao cả, Ngô minh kỳ càng là MD lãnh tụ, nhưng bây giờ chính ứng câu nói kia: Họa vô đơn chí dịch, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi khó. Chợ đen đấu giá hội tuy rằng ẩn tàng rồi thân phận, nhưng sự tình liền ở nơi nào, trăm phần trăm giấu diếm hiển nhiên là không có khả năng .

"Ngô tiên sinh, ngươi xác định hiện tại tránh đi ta là một cái tốt lắm lựa chọn, ta nói cho ngươi nga. . . An Kỳ. . ."

Vũ Dương đề cập Diệp Tâm, Ngô Giác dừng bước chân, hơn hai mươi triệu Mĩ kim, hơn nữa thanh toán Ngô gia tài sản, cũng còn lại hơn mười triệu Mĩ kim, ở Ngô Giác nhận thức nhân trung, chỉ có Diệp Tâm có năng lực này lại cùng MD không có nhậm quan hệ như thế nào, nếu là... .

Dù sao ngày đầu tiên đổ thạch thời điểm, Diệp Tâm tìm hai triệu Mĩ kim, liền ánh mắt đều không trát một chút, hơn nữa hắn tra được Diệp Tâm ở Hoa Hạ thiên sứ tập đoàn cùng Diệp thị tập đoàn chú tư, trong lòng có muốn lợi dụng Diệp Tâm đến bổ khuyết này lỗ thủng ý niệm.

Chính là Ngô Giác không biết, Diệp Tâm đã sớm đoán được hắn ý tưởng, hơn nữa cho Ngô Giác chuẩn bị một phần tốt lắm lễ vật, không chỉ có nhường Ngô Giác có thể bổ khuyết cái kia lỗ thủng, còn có thể thuận tiện đưa lên chính hắn mệnh.

"An Kỳ xảy ra chuyện gì, có phải hay không ra cái gì sự ." Ngô Giác lộ ra một bộ sốt ruột bộ dáng, nhìn về phía Vũ Dương nói.

Ngô Giác biết Vũ Dương là Diệp Tâm tâm phúc, cho nên mới ở Vũ Dương trước mặt, biểu hiện ra một bộ để ý Diệp Tâm bộ dáng, chỉ tiếc Ngô Giác sai đánh giá Vũ Dương ở, loại này khuôn mặt tươi cười Vũ Dương nhìn xem nhiều lắm, giờ phút này Vũ Dương đều hối hận ở đấu giá hội thời điểm ăn như vậy nhiều điểm tâm , hiện tại quả nhiên nghĩ phun.

"Ngô tiên sinh, theo giúp ta uống một chén, ta giúp ngươi, như thế nào?" Vũ Dương đưa tay khoát lên Ngô Giác trên vai, trên tay không biết bao lâu đã đội bao tay. Ngô Giác cảm thấy không thể tưởng được Vũ Dương là vì ghét bỏ hắn, cảm thấy quá bẩn mới có thể đội bao tay .

"Ngày mai như thế nào?" Ngô Giác nhìn nhìn Vũ Dương, hắn không thể không thừa nhận, Vũ Dương dáng người rất có lực hấp dẫn, chính là bây giờ Ngô gia sự tình cấp bách, hắn phải mau chóng nhìn thấy Diệp Tâm.

Ngô Giác một bên đáp lại Vũ Dương, một bên suy tư nên như thế nào thuyết phục Diệp Tâm, dù sao như thế vĩ đại kim ngạch, Diệp Tâm chưa hẳn hội dễ dàng đồng ý.

trùng sinh chi cương thi thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ