072 trời sinh kỹ nữ, Trương Tĩnh tính kế
Mơ hồ có thể thấy được, mặt trời chiều ngã về tây, kinh thành bầu trời, sương mênh mông một mảnh, phòng trong không khí ngược lại so ngoài phòng hảo rất nhiều, quen thuộc trung lại mang theo một tia hoàn cảnh lạ lẫm, Diệp Tâm xem trước mắt hết thảy, tựa hồ muốn đem này hết thảy ghi tạc trong đầu.
"Tiểu thư, Diệp gia nhị thiếu gia điện báo nói, muốn mời tiểu thư cùng ăn bữa tối." Lăng □ tiếp qua điện thoại sau, đi đến Diệp Tâm bên người, nàng đối Diệp gia người không có hảo cảm.
"Ước ở cái gì địa phương." Diệp Tâm trầm mặc hồi lâu sau hỏi.
"Kinh thành khách sạn."
Diệp Nguyên thân phận, lăng □ bao nhiêu biết một ít, hắc bạch tuy rằng không có như vậy đơn giản có thể hoa phân rõ ràng, nhưng là đối với Diệp Nguyên, lăng □ cũng không có cái gì ấn tượng tốt, tổng cảm thấy hắn quá mức ở thần bí, dã tâm quá lớn.
"Bảy giờ đêm." Diệp Tâm nhìn nhìn thời gian, hít sâu một hơi.
Vận mệnh trục xoay cùng nhau chuẩn bị xong, còn kém cuối cùng một khóa trục quay.
"Là."
Không trung lộ ra một tia hôn ám, ngắn ngủn hai giờ, cô bé lọ lem Trương Tĩnh tên này liền truyền khắp kinh thành, ẩn dấu hai ngày, trở lại trường học Trương Tĩnh bỗng chốc thành mọi người tiêu điểm, không ít người đáy mắt lộ ra trần trụi hâm mộ.
"Tiểu tinh, ngươi nói đây là thật vậy chăng?" Dương Hi Nguyệt nhìn tin tức, đáy mắt lộ ra chợt lóe hoài nghi hỏi.
"Tin tình cảm mà thôi, thiệt giả trọng yếu sao?" Mạnh Tinh một bên chơi trò chơi, vừa nói, liền tính là giết hại trò chơi, tựa hồ đều khó nén trong lòng nàng vội vàng xao động.
201 nguyên bản bốn người, hiện tại quạnh quẽ rất nhiều.
Mạnh Tinh lời nói vừa mới nói xong, Trương Tĩnh đi đẩy cửa ra đi đến.
"Ai u, chúng ta tin tức nhân vật chính cư nhiên đã trở lại." Mạnh Tinh đáy mắt lộ ra chợt lóe khinh thường nhìn về phía Trương Tĩnh, tối hôm đó nàng tuy rằng uống say , nhưng Diệp Tâm lời nói nàng vẫn là nhớ được một ít.
Trương Tĩnh đêm đó là tự nguyện đi tìm Lâm Gia Hào , như vậy một cái tra nam, nàng cư nhiên để mắt.
Nuốt trôi đi, tưởng thật không chê bẩn.
So với Lâm Gia Hào, nàng đến cảm thấy cái kia dơ bẩn tiền lão bản muốn sạch sẽ rất nhiều.
"Mạnh Tinh, ta không là ngươi, không có như vậy tốt gia thế, bằng chính mình bản sự ăn cơm không sai." Trương Tĩnh trừng mắt nhìn trừng Mạnh Tinh, nếu không có Diệp Tâm ngày đó lời nói, nàng cũng sẽ không thể làm ra như vậy lựa chọn, nàng trả giá , đương nhiên muốn đổi lấy ứng có thù lao.
Nàng cũng không biết là không đúng.
"Ngươi thật sự không có ta như vậy tốt thân gia, bất quá ngươi có một bộ hảo thân thể, thu thập xong đồ vật, chạy nhanh cút." Mạnh Tinh không chút khách khí nói.