033 yêu nhất chớ quá buông tay, nhường thời gian lưu lại
Có vài thứ mất đi rồi sẽ lại cũng không về được, hai giờ chiều Hạ An Định lái xe mang theo Triệu Nhị cùng Hạ Tử Hàm đi sân bay, đi rồi hơn mười phút sau, Hạ Tử Hàm cùng Triệu Nhị phát hiện dọc theo đường đi thập phần xa lạ.
"Yên ổn, chúng ta này là muốn đi đâu." Triệu Nhị nhìn về phía Hạ An Định, trong một đêm, nàng tựa hồ không biết chính mình trước mắt này trượng phu , hắn xa lạ vẻ mặt âm mai.
"Ba, chúng ta không là phải làm tư nhân máy bay đi." Hạ Tử Hàm nhớ tới vùng ngoại thành có một tư nhân sân bay, đáy mắt tránh qua chợt lóe hưng phấn, nghĩ rằng, nếu là làm tư nhân máy bay lời nói đến lúc đó nàng là có thể hung hăng khoe ra một thanh.
Từ đầu tới đuôi, Hạ An Định đều không nói gì, rời khỏi nội thành sau, Triệu Nhị cùng Hạ Tử Hàm hôn đã ngủ, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, đã là bên trễ, Hạ Tử Hàm cùng Triệu Nhị bị xích sắt trói chặt khóa ở tầng hầm ngầm trung, tầng hầm ngầm nội, tối đen ẩm ướt, Hạ An Định ngồi ở cách đó không xa.
"Hạ An Định, ngươi đến cùng phải làm cái gì, ngươi có biết, nhốt là phạm pháp ." Triệu Nhị đáy mắt tránh qua sợ hãi, không sai, trước mắt Hạ An Định nàng hoàn toàn không biết, nhường nàng sợ hãi.
"Phạm pháp, ngươi cảm thấy trên người ta sạch sẽ sao? Những năm gần đây, vì ngươi ta làm không ngừng một lần phạm pháp sự tình đi, bây giờ ta không cần nhiều làm một kiện." Hạ An Định vẻ mặt bình thản, đáy mắt chỗ sâu, lộ ra chán ghét.
Hạ An Định trong lòng càng thêm chán ghét là chính hắn.
Thiên làm bậy do có thể vi tự làm bậy không thể sống, hôm nay ngày gần đây đã khóc, sự thật chính hắn tạo hạ nghiệt, còn có chính hắn tự tay kết liễu.
"Ba ba ngươi muốn làm gì?" Hạ Tử Hàm sợ tới mức tránh ở Triệu Nhị phía sau, trước mắt Hạ An Định đã không là cái kia yêu thương của nàng phụ thân rồi, đã hoàn toàn biến thành một cái người xa lạ, Hạ Tử Hàm có chỉ có sợ hãi.
"Triệu Nhị, không nghĩ tới ta cư nhiên thay lâm đông thanh dưỡng hai mươi mấy năm nữ nhi, ngươi nói, ta như là nên làm sao đòi lại đến đâu? Nếu là đem nàng đưa cho lâm đông thanh, ngươi cảm thấy như thế nào? Nghe nói lâm đông thanh đã chết lão bà, tiếp tục muốn một người an ủi một chút."
Hạ An Định lời nói, Hạ Tử Hàm sợ tới mức trực tiếp trốn được Triệu Nhị phía sau, thân thể không ngừng run run.
"Ba ba, ngươi cuối cùng đang nói cái gì? Ba ba. . ."
"Ngậm miệng, ta không là ba ngươi." Hạ An Định tràn đầy chán ghét nói.
Một cái chân chính tuyệt tình thời điểm sẽ làm hoàn toàn triệt để, Hạ An Định liền là như thế này, cho rằng yêu Triệu Nhị thời điểm, có thể đem Triệu Nhị sủng trên trời, nếu là không thương thời điểm, cũng có thể đem đánh xuống đất ngục.
"Không. . . Ba ba. . . Vì cái gì?" Hạ Tử Hàm run run thân hình, sợ hãi nhìn Hạ An Định.
"Vì cái gì, hỏi ngươi hảo mụ mụ?" Hạ An Định ánh mắt từ đầu tới đuôi đều không có nhìn về phía Triệu Nhị, đời này kiếp này, hắn không nghĩ lại nhìn gì một nữ nhân, bởi vì hắn cô phụ, hiểu lầm hại chết cuộc đời này duy nhất người yêu, này hết thảy đều là hắn lỗi.