03

116 0 0
                                    

092 thúc thủ vô sách vẫn là có tính toán khác

Diệp Tâm đề nghị, Ninh Vân nói cho còn lại ba người sau, ba người trầm mặc một buổi tối, cây cối nguy hiểm, nếu là người vì, chưa hẳn phát hiện không được hắn nhóm đăng đảo, nếu không phải bởi vì, phát tấn khí lại vô pháp giải thích, này đảo là Hạ Định quốc an bài , việc này cùng Hạ Định quốc có liên quan sao?

Như cùng Hạ Định quốc có quan hệ, bọn họ tự nhiên không thể tin tưởng Diệp Tâm.

Mấy người biến hóa, Diệp Tâm xem ở trong mắt, trong lòng tự nhiên hiểu biết vài người ý tưởng, bất quá, Diệp Tâm nhưng là nhận vì Hạ Định quốc cũng không biết trên đảo chân thật tình huống, bằng không sẽ không lựa chọn nơi này, trên đảo có nhất định nguy hiểm, điểm ấy Hạ Định quốc biết, nhưng cụ thể tình huống Hạ Định quốc không rõ ràng.

"Diệp tiểu thư, liên quan đến truy tung tín hiệu sự tình, chúng ta cảm thấy trước lịch lãm một phen lại lo lắng, vội vàng tiến đến ngược lại càng thêm nguy hiểm, ngươi nhận vì như thế nào?" Sáng sớm hôm sau, Ninh Vân đi đến Diệp Tâm bên người, uyển chuyển nói, kỳ thực, Ninh Vân không dám trực tiếp cự tuyệt Diệp Tâm, lấy Diệp Tâm thủ đoạn, chỉ sợ muốn giết rơi bọn họ bốn người cũng dễ dàng.

Ninh Vân thái độ ở Diệp Tâm dự kiến bên trong, kỳ thực nàng cũng tính toán nhìn xem này trên đảo cụ thể tình huống sau khi lại đi truy tung, nghĩ lịch lãm là một cái không tệ lựa chọn, đã có đại mãng xà, khó bảo toàn sẽ không có cái khác, nàng cần tìm được càng nhiều chứng cứ.

"Hảo, ta đồng ý, vốn ta cũng không nghĩ lập tức động thủ, như vậy đi, chúng ta đến cái ước định, liền lấy tháng sáu làm hạn định, nếu là tháng sáu đi qua , các ngươi vẫn là không đồng ý, ta liền không miễn cưỡng, thời kì ta sẽ không nhắc lại cùng, đương nhiên liền tính đến cuối cùng các ngươi như trước phản đối, ta vẫn như cũ hội đưa các ngươi trở về, hơn nữa trả lại ngươi nhóm tự do."

Cây cối nguy hiểm, Diệp Tâm không tiếp thu vì người bình thường hội tới gần, liền tính là dị năng giả, cũng có nhất định tính nguy hiểm, hơn nữa nàng xem xét nhiều bốn phía, cũng không có tra được thu tấn khí, căn cứ hoàn cảnh tình huống phân tích, lớn nhất khả năng chính là này mãng xà tạm thời không dùng được , lo lắng đến thu tấn phạm là ngũ km, như vậy như thật muốn tìm kiếm, cưỡi phi cơ trực thăng cũng có thể.

"Ngươi không sợ chúng ta sẽ làm bị thương cùng Hạ gia sao?" Ninh Huyễn đáy mắt tránh qua chợt lóe châm chọc nói.

"Có bản lĩnh sẽ đến, đương nhiên, ta cũng sẽ phản kích." Diệp Tâm mỉm cười nói, ấm áp tươi cười, yên tĩnh cây cối, có vẻ thập phần quỷ dị, đáy mắt ý cười tựa hồ nhiễm lên máu tươi, nhường Ninh Huyễn trong lòng một trận phát lạnh.

"Hảo, một lời đã định." Ninh Vân lập tức đứng ra nói.

Diệp Tâm sảng khoái vượt qua Ninh Vân ngoài dự đoán, dù sao ở Ninh Vân sở nhận thức nhân trung, phần lớn là muốn lợi dụng bọn họ năng lực, mà bọn họ lớn nhất giá trị chính là công cụ, bọn họ được đến Ám Long che chở, nhưng đồng dạng cũng là Ám Long xử lý hắc ám quân cờ, điểm ấy, bọn họ từ nhỏ liền hiểu rõ, có thể là vì sinh tồn không thể không như vậy dựa vào ở một tổ chức, hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, túng khiến cho bọn hắn là dị năng giả, cũng không phải vạn năng , như thật có lòng trừ bỏ bọn họ, dễ dàng, bọn họ muốn tự do, lại không thể không tìm một có thể che chở bọn họ người.

trùng sinh chi cương thi thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ