Thương Ma Bá Thế 6

346 0 0
                                    

Chính văn Chương 313: trăm thánh đại chiến

"Không xong..." Lâm Phong tâm niệm vừa động.

Ở này sát na, bên kia Đấu Thánh môn đỏ mắt, trơ mắt nhìn cái này "Thần khí mảnh nhỏ" rơi vào Lâm Phong trong tay, mặc cho ai cũng sẽ không cam lòng.

Lúc này, vài chục danh Đấu Thánh đồng thời ra tay, từng đạo cột sáng hướng Lâm Phong bên này oanh, cố gắng trực tiếp đem Lâm Phong bắn cho giết chết, để tránh "Thần khí mảnh nhỏ" rơi vào Lâm Phong trong tay.

Những này cột sáng, năng lượng nội liễm, tận khả năng địa không bạo phát đi ra, miễn cho làm bị thương này "Thần khí mảnh nhỏ" .

Nhưng là, Lâm Phong bị công kích, há có thể không hoàn thủ?

Chỉ thấy Lâm Phong lông mày chau lên, hai tay huy động, từng đạo cột sáng oanh ra, chung quanh thiên địa lực lượng cũng hướng này ngưng tụ, hình thành sóng lớn thiên đại lãng hướng phía trước dũng mãnh lao tới.

Oanh ~~~~ kịch liệt tiếng nổ mạnh vang lên, một hồi chói mắt quang mang chiếu sáng thiên không, mãnh liệt tiếng nổ mạnh hướng bốn phương tám hướng khuếch tán. Này trong lúc nổ tung điểm chỗ, rực mang làm cho người ta khó có thể nhìn gần, mà ngay cả Đấu Thánh môn cũng vô pháp tại trước tiên thấy rõ chỗ đó xảy ra chuyện gì. Hơn nữa sóng tinh thần động hỗn loạn, mà ngay cả Đấu Thánh cũng vô pháp tại trước tiên cảm ứng chỗ đó xảy ra chuyện gì.

Chỉ thấy một đạo nhân ảnh theo này trong lúc nổ tung điểm chỗ bay chui ra...

"Hắn rõ ràng không chết?"

"Không tốt, thần khí mảnh nhỏ tất nhiên rơi vào rồi trong tay của hắn "

Chung quanh Đấu Thánh môn lớn tiếng hô quát , hướng Lâm Phong phong tuôn ra đánh tới. Chứng kiến này mười mấy tên Đấu Thánh như lang tự hổ địa đánh tới, nguyên một đám ngưng vực lĩnh vực, chung quanh không ngừng gia tăng vô số cỗ thực thể hóa thân, Lâm Phong sợ tới mức Quái Khiếu một tiếng, quay đầu bỏ chạy.

"Truy, đừng làm cho hắn chạy "

"Không đúng, huynh đài, đừng đuổi theo, cái kia hồ xây dần đã ở trốn, hắn tất nhiên cũng biết cái này thần cách mảnh nhỏ bên trong cất giấu bí mật."

"Không sai, bất quá, ai có thể bảo chứng hồ xây dần sẽ cung khai nói thật? Chúng ta binh chia làm hai đường, ngươi đi truy hồ xây dần, ta truy thần khí mảnh nhỏ."

"Không, ngươi truy hồ xây dần, ta truy thần khí mảnh nhỏ."

Một đám Đấu Thánh môn loạn rầm rầm, dù là nguyên lai là cùng một môn phái cùng nhất hỏa nhân cùng một cái lập trường bằng hữu, hiện tại cũng đều có chút náo khác nhau .

Bất quá, những này Đấu Thánh môn dù sao biết rõ thời cơ một cái chớp mắt tức thì, cho nên hay là mau chóng tựu phân ra hai tốp, một gẩy hướng Lâm Phong đuổi theo, một gẩy hướng hồ xây dần đuổi theo.

Lâm Phong tốc độ nhanh như lưu tinh, trong nháy mắt đã là trăm dặm, nhưng đằng sau những kia Đấu Thánh môn cũng không chậm.

Lâm Phong chứng kiến sau lưng cư nhiên còn có ba mươi mấy danh Đấu Thánh tại theo đuôi, không khỏi cao giọng hô: "Chưvị, các ngươi vì sao phải chằm chằm vào ta, không đi truy này hồ tiện nhân?"

Thương Ma Bá ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ