Thương Ma Bá Thế 4

392 0 0
                                    

Chính văn Chương 248: khởi tử hồi sinh, đại tai nạn! !

"Hắn không có hô hấp vô tâm nhảy?" Lâm Phong nhíu mày.

Doanh trướng chính giữa tất cả quan quân, tầm mắt lập tức tập trung đến này vài tên quân y trên người.

Trong tích tắc, này vài tên quân y không khỏi sợ run cả người, một bên run rẩy, vừa nói: "Thực xin lỗi, nguyên soái, chúng ta đã tận lực..."

Bên này đang nói chuyện, bên kia một cái quân y, đã run rẩy được ống quần bên trong đều có một cổ tràn ngập món ngon tuyệt vời nước chảy chảy xuống, hiển nhiên đã sợ đến đi đái không khống chế, sau đó thoáng cái bái ngã xuống đất, không ngừng mà dập đầu như bằm tỏi: "Đại soái tha mạng, đại soái tha mạng..."

Bọn họ trước đã từng nghe nói, cái này thật vất vả trốn về đến binh sĩ, có phi thường tin tức trọng yếu, bây giờ còn không kịp bả tin tức nói ra, tựu rơi rụng , mà bọn họ thân là quân y, rõ ràng liền làm cho người nọ tạm thời trở lại dương... Cho dù chỉ là hồi quang phản chiếu đều làm không được, cái này đã có thể xong đời.

Nói không chừng chung quanh những quân quan kia dưới sự giận dữ, tựu đem đầu của bọn hắn chặt bỏ rồi sao.

"Các ngươi" lúc này, nhất danh quan quân giận dữ, thương một tiếng rút ra đao.

Lâm Phong vội vàng ngăn lại, nói: "Chậm đã."

"Lâm suất..." Sĩ quan kia chỉ vào này vài tên quân y nói: "Cái này vài tên lang băm..."

Lâm Phong lắc đầu: "Trước đem bọn họ dẫn đi, tạm giam, trước không nên thương tổn bọn họ. Dù sao chúng ta đại chiến sắp tới, nói không chừng cũng không có thiếu binh lính cần bọn họ giúp đỡ trị liệu, tựu làm cho bọn họ lấy công chuộc tội a."

"Chính là, cái này..." Chung quanh các quân quan đều có chút chần chờ địa nhìn xem trên mặt bàn cái kia vừa mới chết đi binh sĩ.

Lâm Phong nói: "Hắn không có việc gì, hẳn là chỉ là ngất quá khứ mà thôi, ta xem xem có hay không có thể đem hắn cứu sống lại. Chỉ có điều, nắm chắc không là rất lớn, cho nên các ngươi sau khi ra ngoài, đem chung quanh vây vây bảo vệ, không cho phép người tiến tới quấy rầy."

Một đám các quân quan nghe, liền đều vâng mệnh, ra doanh trướng.

Lâm Phong không có để ý tới những quân quan kia, cũng không còn để ý tới mấy cái bị bắt ra trước khi đi nhưng tại đó dập đầu cảm tạ không thôi quân y.

Trôi qua một hồi, chung quanh một mảnh yên lặng, cả trong doanh trướng cũng chỉ còn lại có Lâm Phong cùng cái kia đã chết đi binh sĩ.

Đúng vậy, người binh lính kia thật là đã chết mất. Lâm Phong có thể nghe được ra, hắn tiếng tim đập tiếng hít thở đều không có. Hơn nữa, còn có thể khẳng định, là vì bị thương quá nặng mất máu quá nhiều nguyên nhân, cho nên, mà ngay cả ngất khả năng đều không có.

Bất quá, Lâm Phong nói người binh lính kia chỉ là ngất, chẳng qua là bởi vì hắn nghĩ cầm người lính này để làm cá thí nghiệm.

Thương Ma Bá ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ