Chính văn Chương 342: đoạt thiên cảnh cường giả vẫn lạc
Rất nhanh, Lâm Phong "Thần Long hóa thân" môn, tựu tại những tù binh kia dưới sự dẫn dắt, cách "Kiền Thiên Môn" sơn môn càng ngày càng gần .
Xa xa địa, tựu chứng kiến Thập Vạn Đại Sơn ở chỗ sâu trong, đại lượng thải quang tụ tập, trên bầu trời thất thải mây bay bắt đầu khởi động, không ngừng tản mát ra từng đợt rừng rực cường quang, làm cho người ở ngoài ngàn dặm cũng có thể liếc trông thấy.
Lâm Phong lắp bắp kinh hãi: "Bên kia phát sinh chuyện gì?"
Lúc này, tiện tay một ngón tay, một cổ ngưng tụ đến mức tận cùng thiên địa lực lượng bắn về phía mặt đất, tạc ra một cái hố to.
Cái này thiên địa lực lượng vận dụng được cực xảo diệu, vừa vặn tạc ra hố, lại không có bao nhiêu thiên địa lực lượng ba động phát tán.
Lại tiện tay đem này vài tên tù binh cho chấn chóng mặt, thiên địa lực lượng phong ấn chặt Nê Hoàn cung, hết thảy ném vào trong hầm, tạm thời giấu đi.
Mấy cổ Thần Long hóa thân phân hình mở, theo phương hướng bất đồng, hướng này tản ra cường quang địa phương bay đi.
Chỗ đó chính lí kiền Thiên Môn chỗ sơn môn, chỗ ẩn chứa thiên địa lực lượng, so với quanh thân nồng đậm mấy lần, mà quanh thân thiên địa lực lượng, lại so với biên hoang trời bên ngoài địa chi lực muốn nồng đậm, đồng đẳng với Thiên Huyền trên đại lục thập bội
"Quả nhiên hay là thiên lực chi lực nồng đậm tới thoải mái a, ở loại địa phương này, tùy ý tiêu hao thiên địa lực lượng, tùy ý ra tay, đều không lo lắng thiên địa lực lượng không đủ dùng. Chỉ cần lực lượng tinh thần cũng đủ cường đại, ngưng tụ thiên địa lực lượng tốc độ là muốn nhiều nhanh có thể thật là nhanh, cụ hiện hóa thân tốc độ muốn nhiều nhanh cũng thật là nhanh... Tự nhiên, nơi này cường giả, cũng sẽ đặc biệt cường đại khủng bố, khó có thể ứng phó."
Lâm Phong nghĩ, hóa thân môn đã theo vài cái phương hướng bay gần.
Rất xa, tựu gặp một ít bầy phát ra quang, bao phủ nguyên một đám hộ thể lĩnh vực Đấu Thánh môn, chính huyền phù bay tại kiền Thiên Môn sơn môn trên không, thiên địa lực lượng không ngừng lưu chuyển ngưng tụ, hướng trên người bọn họ tụ lại.
Cầm đầu nhất danh không đủ 30 tuổi, mặc áo lam, một bộ thế tục Thư Sinh cách ăn mặc nam tử, sừng sững sừng sững bất động, bay bổng địa huyền phù tại trong hư không, lại có thể làm cho người ta một loại trọng như Thái Sơn, vững như Thái Sơn cảm giác. Một cổ ngưng trọng khí thế hướng bốn phía khuếch tán.
Chỉ là, thiên địa lực lượng không ngừng hướng trên người hắn ngưng tụ sau, tiếp xúc lĩnh vực của hắn tựu biến mất, không thấy đi về phía. Mà lĩnh vực của hắn chính giữa, thanh thanh lẳng lặng, không không đãng đãng một mảnh, phương viên hơn mười mét phạm vi, một mảnh thanh doanh, chỉ có nhàn nhạt bạch quang lưu động.
Mà đi theo phía sau hắn khác Đấu Thánh, có nữ tính, hồng sắc quần áo, bạch sắc quần áo, áo lam tử sam tử có, còn có nam tính, thực lực đánh giá Kế Đô tại Tạo Hóa cảnh phía trên, nguyên một đám khí độ bất phàm, hoặc có siêu trần thoát tục Thanh Linh chi chất, hoặc có mị thái ngàn vạn điên đảo chúng sinh chi chất, hoặc là kiếm ý Lăng Nhiên, hoặc là khí phách hào phóng. Mỗi một danh Đấu Thánh, đều có được chính mình đặc biệt khí chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Ma Bá Thế
FantasyGiới thiệu Lâm Phong mang theo trong trò chơi Triệu Vân năng lực xuyên việt đến dị giới, hơn nữa, hay là cường hóa qua đi năng lực. Từ nay về sau, thiên quân ích dịch, trong trăm vạn quân lấy địch thủ lãnh giống như lấy đồ trong túi. Trong nháy mắt...