Thương Ma Bá Thế Chương 451: thượng vị Thần Lâm Phong!
Nhưng là, hai cá vị diện chính giữa, thờ phụng Lâm Phong bình thường sinh linh môn, cũng đang trong nháy mắt phát hiện, mình cùng Lâm Phong trong lúc đó sinh ra nào đó huyền diệu khó giải thích kỳ diệu liên lạc.
Tín ngưỡng chi ti, tại hai người trong lúc đó liên hệ tới .
Trong nháy mắt, tất cả tín đồ trong nội tâm, lập tức phát lên không hiểu cuồng hỉ.
"Thần, thượng vị thần "
"Chúng ta thần tấn giai bài vị , là thượng vị thần, là vĩ đại phong bạo cùng Lôi Đình chưởng khống giả, quá khứ hiện trong tương lai không gian thời gian đứng đầu "
Tất cả tín đồ tại trong nháy mắt cảm thấy, sâu trong đáy lòng có cổ không hiểu chìm kế kế vui sướng cảm giác, giống như cô tịch tâm linh đột nhiên có không hiểu dựa vào, một cái kiên cố vô cùng chỗ dựa.
Có thần, bọn họ chỉ cần trả giá dáng vóc tiều tụy tín ngưỡng có thể, không cần nữa lo lắng sau khi chết chuyện tình, giống như tánh mạng trong lúc đó có hi vọng.
Nguyên một đám tín đồ trên người, dâng lên cuồng liệt tín ngưỡng chi lực, vượt qua hư không, hướng Lâm Phong trên người tụ tập tới.
Trong lúc nhất thời, khiến cho hắn nơi ở, có vô cùng vô tận Tử Kim sắc thần quang hiện lên, không ngừng hướng bốn phía khuếch tán. Chung quanh thời không, sinh ra quỷ dị biến hóa, chư thần phát hiện, thế giới thời gian trôi qua, biến chậm.
"Cái này... Đây là..."
Chưthần trên mặt hiện ra vẻ kinh nghi, sau đó tựu chứng kiến, phía trước này khoảng cách lỗ hổng trung, này ánh sáng ngưng tụ thành ảo giác, biến mất. Liếc nhìn lại, không phải Lâm Phong đang tại cùng hai gã thần bí cường giả chiến đấu? Này Lâm Phong lại ở đâu là bản thân bị trọng thương thần hồn sắp vỡ tan tình huống?
Giờ này khắc này, này khoảng cách không lí, Lâm Phong thân xếp bằng ở một đoàn Tử Kim sắc quang diễm cùng đại lượng tử khí chính giữa, bình yên ổn thỏa, từng đợt cuồng liệt quang diễm không ngừng hướng bốn phía khuếch tán, cải biến chung quanh không gian, cải biến chung quanh thời gian biến ảo.
"Ngươi... Ngươi không có việc gì?"
Này thương ma cùng tiên nhân đồng thời chấn động vô cùng địa nhìn xem Lâm Phong.
Lâm Phong chỉ là khóe miệng mỉm cười, khẽ nhếch miệng, chung quanh tử khí nhanh chóng bị hắn cập vào thể nội, nguyện vọng chi môn triệu hoán tới thời không pháp tắc chi lực, cũng bị Lâm Phong thôn phệ, làm cho hắn thần cách so với trước càng cường đại hơn, chính tiến thêm một bước.
"Các ngươi cảm thấy, ta hẳn là có việc?"
Lâm Phong lạnh nhạt nói.
Lúc này, này thương ma cùng tiên nhân cơ hồ là không hẹn mà cùng, đồng thời hướng Lâm Phong ra tay. Nhất thương động phá hư không, một kiếm dẫn động hàng tỉ ngôi sao ánh sáng, hai cổ sắc bén sát ý bay thẳng Lâm Phong mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Ma Bá Thế
FantasyGiới thiệu Lâm Phong mang theo trong trò chơi Triệu Vân năng lực xuyên việt đến dị giới, hơn nữa, hay là cường hóa qua đi năng lực. Từ nay về sau, thiên quân ích dịch, trong trăm vạn quân lấy địch thủ lãnh giống như lấy đồ trong túi. Trong nháy mắt...