Chính văn Chương 371: sư cũng Huyên tin tức
"Đúng vậy." Lâm Phong thoáng cái hiện ra thân hình.
Vài tên Ngọc Thanh môn Đấu Thánh, cùng cái kia xinh đẹp nữ Đấu Thần, đều trầm mặc.
Chính là nhất danh đoạt thiên cảnh vũ giả, đột nhiên chạy tới nói muốn cứu bọn họ, hơn nữa còn là một cái không người quen biết, cái này không thể không làm cho bọn họ sinh nghi.
"Ngươi là người phương nào? Ta tựa hồ chưa thấy qua ngươi. Hơn nữa, ngươi bằng gì nói có thể cứu chúng ta?" Nữ Đấu Thần hỏi.
Lâm Phong mỉm cười: "Ta gọi là Đường Bá Hổ, với các ngươi Ngọc Thanh môn rất có điểm sâu xa. Chỉ có điều, hiện tại không có phương tiện nói cho ngươi môn. Về phần nói ta dựa vào cái gì có thể cứu các ngươi... Ừ, các ngươi chờ một chút sẽ biết."
Vài tên Đấu Thánh cùng này Đấu Thần mặt ngoài trầm mặc, âm thầm lại lẫn nhau truyền âm.
"Đường Bá Hổ? Các ngươi có ai nghe nói qua tên sao?"
"Không có, cho tới bây giờ chưa nghe nói qua."
Những này Ngọc Thanh môn người đang trao đổi , Lâm Phong lên đường: "Chư vị, việc này không nên chậm trễ, ta hiện tại tựu đem bọn ngươi như thế nào mới có thể từ nơi này chút ít minh Thiên Môn người trong vòng vây chạy đi xử lý pháp nói ra, để cho các ngươi làm tiếp quyết định.
"Đầu tiên, ta không chỉ có dừng lại là một người, còn có một vị bằng hữu giấu ở bên ngoài, chờ tín hiệu của ta, sẽ xuất hiện cùng này vài tên minh Thiên Môn Đấu Thần lẫn nhau dây dưa, sau đó chúng ta tựu nhân cơ hội xông ra đi. Kế hoạch này rất đơn giản, nhưng ta cho rằng có đánh cược một lần chi lực, không biết chư vị nghĩ như thế nào?"
Những kia Ngọc Thanh môn người trầm ngâm một chút, nữ Đấu Thần phạm thu Hoằng Đạo: "Như chỉ là của ta, có lẽ được không, nhưng là hoa đón xuân dò xét xuân các nàng..."
"Thế thì đơn giản dễ dàng." Lâm Phong cười nói: "Phạm tiền bối chỉ cần đưa bọn họ trước thu được tiểu trong thế giới không được sao? Giấu huyền cảnh Đấu Thánh giấu huyền trong động đều có thể giấu người sống, huống chi là Đấu Thần cảnh giới tiền bối?"
Phạm thu hoằng đẳng người tròng mắt lại là sáng ngời.
Chỉ là, không đợi các nàng đáp ứng, giờ khắc này, bên ngoài đột nhiên phát ra oanh một tiếng nổ vang, ánh sáng mãnh liệt mang chiếu vào, đồng thời bên ngoài có một đạo nói khe không gian khúc khích xuy địa oanh hướng bên ngoài sơn động phòng hộ tráo.
Vài tên Ngọc Thanh môn mặt người sắc đại biến: "Đây là có chuyện gì?"
Lâm Phong tâm cười, thầm nghĩ: "Đương nhiên là ta dự đoán phái ở bên ngoài hóa thân động thủ. Mục đích nha, chẳng qua là vì phân tán chú ý của các ngươi lực."
Vừa định , nghe đi ra bên ngoài truyền đến hét lớn một tiếng: "Người nào?"
Sau đó chính là một hồi ầm ầm rống to thanh truyền đến.
"Không tốt" Lâm Phong lớn tiếng nói.
"Như thế nào? Chẳng lẽ là ngươi này bằng hữu..." Phạm thu hoằng đột nhiên xoay đầu lại chằm chằm vào Lâm Phong hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Ma Bá Thế
FantasíaGiới thiệu Lâm Phong mang theo trong trò chơi Triệu Vân năng lực xuyên việt đến dị giới, hơn nữa, hay là cường hóa qua đi năng lực. Từ nay về sau, thiên quân ích dịch, trong trăm vạn quân lấy địch thủ lãnh giống như lấy đồ trong túi. Trong nháy mắt...