MPMMS 1- Panis na Suka

49 0 0
                                    

' Haaaayyy.
Sobrang pagod, sobrang gutom at sobrang sakit na ng paa ko. Huhuhu.

Ang ganda ganda ko kaninang umaga pero ngayong hapon para na akong ginahasa ng sampung palaka.
Inamoy amoy ko pa ang sarili ko, malapit na ako mangamoy panis na suka. Huhuhu
Waaahh. HUSTISYA NAMAN SA DIYOSANG KATULAD KO.

Buong maghapon na ako naghahanap ng trabaho ,lakad dito, lakad doon.

Nagkapaltos paltos na nga ako sa suot kong heels na sapatos. Bagsak pa palagi sa interview. Saklayp talaga!

Ang hirap palang mag apply ng trabaho. Ang daming tanong English pa.

Deeeym !

Simula kinder hanggang college bangungot ang English na yan eh.

Naalala ko pa dati lagi ako nasasabihan noon sa room ng pinakamatalino sa'min si Cheska da chakang nerd. "What is beauty if your brain is empty".
Sabay tawanan ang buong klase. Anong akala niyo uurungan ko ang magsabi nun sakin.
NO WAY, EXPRESS HIGHWAY! HAHAHA.

Tatawa muna ako ng evil laugh (MWAHAHAHA) "Aanhin mo ang talino mo , kung mukha kang pwet ng kaldero " Taas noo kong sabi . Akala mo ha! Hahaha. Tapos magtatawanan ulit sila. Mga abnormal, diba?

Ayy. Napapa flashback tuloy ako ng di oras. Hehe.

Pero parang may point nga si Cheska da chakang nerd.

Pero 'di ako papayag makakapasa ako sa interview na'yan.

Mapa- English Japanese Chinese payan. Huhuhu. Joke lang naman. Hahaha.

English pa nga lang, magiging anemic na nga ako. Ano pa kaya kung iba pang lenggwahe baka may 50-50 na ako. Huhuhu. Mawawalan na ng isang dyosa sa mundo.

Hmmmp! Di pwede yon.

Ayyy. Ang dami ko na drama di pa ako nagpakilala.

Ako nga pala si Sunshine (Sunnie) Lopez ang "Liwanag ng buhay niyo" 😉😉













----
Hi guys, otor here. Hehehe😙😙😏😏

Sana magustuhan niyo first update ko at sa mga susunod pa. Kbye.

*vote
*share
*comment

⊙﹏⊙ ⊙﹏⊙ ⊙﹏⊙ ⊙﹏⊙ ⊙﹏⊙
k a w a i i d o l l 0 31

Crazily InLove (Mr.Perfect x Ms.Stupid)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon