chap2

1.4K 94 12
                                    

" oh oh Gravity Falls! thật tốt khi được trở lại" con quỷ cười tinh nghịch.

Hắn bay lên trời của thị trấn nhỏ, cố gắng tìm bất kì dấu hiệu của gia đình Pines. Cho đến khi hắn nhìn thấy 1 mái tóc shocolate dài.

"oh-ho, đó chẳng phải là Shooting Star sao..." con quỷ nghiến răng, cười cay đắng. hắn đã tức giận khi nhìn vào cô.

sự tức giận đã đạt đến đỉnh điểm, kí ức chợt hiện qua, hắn nhớ lúc hắn xâm nhập vào đầu Stan và cô đã đánh hắn bằng nắm đấm mèo, và lúc cô hồi sinh " Dream boy" bắt đầu âm nhạc tổng hợp. Bill rùng mình. hắn ghét nhạc tổng hợp. Rồi lúc cô phun sơn vào mắt hắn.

Hắn lao vào cô với tốc độ bàn thờ :v cùng với sự giận dữ .

" ta sẽ giế-"

"hả-"

-Snap- 

Mab: cái gì vậy nhỉ? rõ ràng có cái gì đó mầu vàng vừa lóe lên mà...... Thôi, đi nào waddels chúng mình ra cánh đồng hoa đó đi.

Waddels nhìn quanh bối rối rồi chạy theo Mabel.

cô gái cùng con lợn vui vẻ chạy ra cánh đồng hoa. Gần đó có một con quỷ trốn đằng sau cây với 1 tâm trạng super bối rối.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bill Cipher không biết được chuyện j vừa xảy ra. và cũng k bít hắn vừa làm j nữa. hắn đã sẵn sàng để giết cô gái đó, và thời điểm típ theo hắn chỉ biến mất và chạy vào cái cây gần đó.

~~~~nhớ lại~~~~

Bill nghiến răng, cuối cùng hắn cũng có cơ hội để giết cô gái đã phá hủy kế hoạch của hắn.

" ta sẽ giế-"

bất ngờ cô gái quay lại hắn đã phát hiện ra cô không còn là cô gái 12 nữa.

tóc shocolate thả nhẹ nhàng trên khuôn mặt trái soan, má cô ửng hồng ( sorry mình k giỏi mô tả hình dáng lắm:p)

'wow... thật là đáng yêu'

miệng cô hơi mở ra, k còn niềm răng nữa thay vào đó là hàm răng trắng như ngọc trai.

nhưng trên tất cả là đôi mắt của cô. mắt tròn chiếu sáng với vẻ tò mò. giống như biểu tượng Shooting Star của cô.

' OMG, cô ấy thực sự- Không! mình phải giết cô-'

"hả-"

ngay sau khi cô nói, Bill Cipher đã dịch chuyển ngay đến sau 1 cái cây gần đó. Bối rối khủng khiếp.

Sau khi nhớ lại, Bill đã hoảng hốt. hắn biết là hắn đã gặp rắc rối lớn.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"mình chỉ thấy cô ta hơi hấp dẫn tí thế thôi, ha dù j thì trong vũ trụ cũng có rất nhiều cô gái đẹp mà...." câu nói của Bill đã bị ngắt ngay khi ánh mắt của hắn bắt gặp Mabel, người ngồi ngủ dưới bóng cây với Waddels nằm trên đùi.

Khi ngủ cô thở nhẹ nhàng , đôi môi của cô hơi mở má của cô ửng hồng. Vẻ đẹp của cô luôn tươi sáng ngay cả khi ở những nơi tối tăm nhất.

màu vàng thường ngày của Bill đã được thay bằng mầu hồng nhẹ.

" không, không, không,không." Bill tự nhắc mình.

hắn lại gần cô. trái tim của hắn đập càng ngày càng nhanh hơn.

  " mình chỉ cần giết cô ta tại đây, và những cảm giác lạ kinh tởm này sẽ biến mất. Mình không thích c-"

câu nói của hắn lại bị ngắt lần nữa khi hắn nghe thấy tiếng ngáy nhẹ của cô.

vào thời điểm đó hắn đã phát hiện ra 2 điều mà hắn chưa từng nghĩ tới trong 1 triệu năm.

1: hắn đã phát triển tình cảm với kẻ thù cũ của hắn.

2: và cách cô ngáy ngủ đáng yêu ntn.

"Ôi! chết tiệt"

[MaBill] My Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ