Chap 5

765 57 15
                                    

Hey guyyyyyyy
I'm backkkkk 😘😘😘😘😘
Lí do không viết truyện là do mình lười quá rồi căn bệnh không thể chữa lành. Bỗng dưng nổi hứng nên viết :D. Mà hình như trình độ viết truyện của mình kém đi rồi.
Anyway bắt đầu truyện thôi.

—————i'm dải phân cách—————nhìn gì nữa đọc truyện đi————-

Sau khi nhìn vào cửa sau với gương mặt hết sức biểu cảm, hắn "Tốc biến" đến cửa chính của nhà hàng đàng hoàng bước vào trog. Quả không nằm ngoài dự đoán, cô và tên đó vẫn còn đang ngồi cười nói vui vẻ.

Trong lòng sôi như lửa đốt nhưng Bill cố gắng kiềm chế. Ngồi vào một bàn sát đấy nghe ngóng tình hình.

"Ok. Vậy ta hẹn gặp lại nhau 7h tối nay nhé Jack. Mhua~". Mab đưa ra lời hẹn rồi đứng dậy hôn vào má chàng thanh niên. ( chậc chậc khổ thân thanh niên sắp bị ăn tỏi ngập mồm)

Mab ôm Waddles vui vẻ dời khỏi tiến về Shack để chuẩn bị cho buổi tối.

Anh chàng tên Jack đỏ mặt từ nụ hôn, cười nhẹ rồi tiếp tục thưởng thức cốc cafe ngon lành.

Kế bên đó, Bill nhìn cực sock. Tay nắm chặt vào bàn đến nỗi xuất hiện vết nứt trên đó. Cơn kiềm chế bùng nổ. Thú tính của hắn biểu hiện rõ ràng hơn. Con mắt vàng đã  hoá thành màu đen và con ngươi là màu đỏ máu. Ánh nhìn đầy chết chóc vào người thanh niên.

* slap*
Với 1 cái búng tay Bill dịch chuyển mình và Jack vào sâu trong khu rừng. Nơi đủ sâu để không ai có thể nghe thấy tiếng hét của hắn khi bị Bill hành hạ đến chết.( đùa đấy Jack chết thì hết vui, đợi hành đủ rồi cho chết cũng chưa muộn 😈😈)

**Cảnh báo đọan này Bill hết cute rùi nha**

*uỵch* tiếng Jack ngã xuống đất trông khá là đau.

Jack nhìn lên Bill, nhìn vào ánh mắt kinh khủng của hắn. Jack không khỏi sợ hãi tột cùng đổ mồ hôi hột.

"Ngư...ngươi.. là ai?" Anh giun sợ nói.

"Ta? Haha rõ ràng là cơn ác mộng kinh khủng nhất của ngươi rồi" Hắn cười man rợ.

Jack kinh hãi lùi lại. Nhưng lại bị Bill bóp cổ kéo lên không trung. Tên quỷ nở nụ cười rộng đến mang tai khi nhìn Jack vặn vẹo trong đau đớn.

Jack cào móng vào bàn tay Bill cố gắng thoát ra, hơi thở càng lúc khó khăn hơn. "Heh, đến giới hạn chịu đựng rồi cơ à, ngươi làm ta thất vọng đấy" dứt lời hắn ném anh chàng vào gốc cây gần đó.

Bước đến trước người con trai đang cố gắng ngồi dậy, hắn nhếc mép cười kinh bỉ. Nắm lấy tóc cậu đập vào thân cây bắt cậu phải nhìn lên hắn. Máu từ đầu cậu bắt đầu chảy xuống. "Rố..t cục ..... là *khụ* sao. ngươ..i lại làm thế..." Jack cố gắng nói.

"Vì ta có thể" nụ cười của hắn còn lớn hơn.

"Mà dù sao cũng không để ngươi chết ở đây được. Nếu không thì Shooting Star lại tốn nước mắt vì cái tên chẳng ra gì như ngươi. Hay là thế này ngươi lập 1 thoả thuận với ta đi. Ta sẽ tha cho ngươi con đường sống"

"Thậ..t sao" Jack hỏi đầy hy vọng.

"Ờ đúng, nhưng đổi lại ngươi phải làm 1 việc cho ta hoặc nếu không thì" hắn cởi bỏ găng tay ra để cho cậu nhìn thấy móng tay dài sắc nhọn có thể đâm xuyên qua da thịt mềm của cậu, đưa móng đến trước ngực cậu "Ta không còn cách nào khác là giết ngươi và mang tim ngươi đến làm quà tặng cho cô ấy cũng không phải ý tồi"
"Không tôi sẽ làm.. sẽ làm mà" kinh hãi trước cảnh tượng trước mặt, cậu cầu xin hắn.

" hha đúng như ta nghĩ. Deal?" Bàn tay hắn đưa ra cùng với ngọn lửa xanh rực cháy trên tay. Jack nhanh chóng đưa tay ra bắt.

"Tốt, giờ thì về nhà chuẩn bị cho buổi tối nay đi. Gặp ta ở bìa rừng lúc 6h tối"

Với một búng tay nữa hắn chữa thương cho Jack và gửi hắn về nhà.

Nhắm mắt lại thoải mái điệu cười tàn ác được thay thế bằng nụ cươi nhẹ "Sớm thôi my love, chúng ta sẽ được ở bên nhau, sớm thôi"

( Còn nữa)
———————
Mọi người đóng góp ý kiến cho mình nha cứ thoải mái mà phát ngôn ^.^
Thanks for following me ❤❤❤

[MaBill] My Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ