Haizz gỡ rối khó quá 😰
———
" wait what, my love? Sớm được ở bên nhau!? Noooooo. Chẳng lẽ phải lòng cô ta rồi sao" Bill ôm mặt thét. " Không thể nào thế được ta.. ta. Ak đúng ta tiếp cận cô ta để trả thù thôi..đúng rồi..." giọng hắn nhỏ dần'Tất cả chỉ để trả thù'
*Trong khi đó*
Mabel dời khỏi quán ăn tung tăng trở về để chuẩn bị cho cuộc hẹn.
•Rầm•
Mabel tung cước đạp bay cửa xông vào.
" Dipper hôm nay chị đi hẹn hò hihi" cái giọng oang oang làm Dip ở tận dướt tầng hầm còn nghe thấy."Haha. Bao năm vẫn không thay đổi nhỉ. Cũng tốt bác mong con bé có thể mãi vui vẻ thế này" Bác Ford cười.
"Haizz bác mà biết cái tật hám trai không ai bằng của chị ấy thì chắc bác không cười nổi đâ..." Dip đag phàn nàn thì..
"DIP NGHE THẤY KHÔNG" lại cái giọng đấy vang lên."Rồi lên giờ đây. Cháu phải lên đã" Dip phải tức tốc chạy lên.
Vừa bước ra đến nơi thì Dipper đã bị chị gái mình xông đến khoe làm cậu chóng hết cả mặt. Thấy nói to bác Stan từ trong bếp xông ra cổ vũ " có đánh nhau à may mà bác chuẩn bị sẵn bỏng ngô haha cứ tiếp tục đi"
" không phải đâu bác Stan cháu chỉ đang kể về bạn trai mới và cuộc hẹn tối nay thôi hihi không như ai đó " Mab cười toả nắng.
"Mabel chị không nói rõ nhưng em biết chị đang nhằm vào em mà"
"Xì cứ tưởng. Thôi Mabel ak cháu thông cảm cho sự quyến's rũ của Dip đi haha."
" haha hay đấy"
"2 người thật là."
"Mà đi hẹn nhớ về trước 10h nhá"
"Vâg vâg"Sau đó Dip bị Mab xách cổ lôi lên tầng tư vấn.
(Nói là tư vẫn chứ thực chất Dip bị chị nhà "bầy tỏ nỗi lòng" đến đau đầu)Sau gần 2 tiếng đồng hồ chọn lựa và ngồi nghe của anh Dip thì cuối cùng Mabel cũng chọn được bộ váy phù hợp.
(Mặc dù m.n bảo không chèn ảnh nhưng mình k chèn ảnh thì chịu vì dốt mô tả)
"Đã xong nhìn đẹp không Dip" Mab hỏi.
"Ờ đẹp lắm" Dip ôm ngực quay ra chỗ khác.
"Này chi biết là chị đẹp rồi nhưng em cần làm quá vậy không."
' ừ váy chị mặc đẹp lắm vì đó là toàn bộ số tiền tiết kiệm của em mà' Dip khóc không ra nước mắt tiếc thương cho số tiền."Sao thế" Mab lo lắng
"Hức không sao em chịu được" vừa giứt lời Dip chạy vọt ra cửa. "Hức em sẽ chịu đựng đượ-" kết quả của việc vừa chạy vừa nói không để ý là Dip đâm mặt vào cửa chưa mở :v
Lập tức đứng dậy " không sao. Đừng cản em"
"😅 cần làm thế không"'Oh 6h r ra công viên thôi'
——-
Còn với Jack
.
.
.
Kệ nó đi ( số phận của nv phụ)
—————6h tối
Không dám trái ý hắn, Jack chạy đến thì hắn đã có mặt ở bìa rừng đợi.
" ngươi đến chậm quá đó" Hắn bực tức.
"Tô-tôi.." Jack sợ hãi
"Thôi ta không đủ kiên nhẫn. Ngươi cần làm là diễn vở kịch do ta sắp đặt sẵn. Ngươi đưa Mabel đến công viên khi nào có ám hiệu thì sẽ có 1 ả đến, ngươi nói với Mabel ả đó là người yêu ngươi, nói chung là phải khiến cho cô ấy căm ghét ngươi rồi ngươi cùng ả kia dời khỏi những việc còn lại để ta lo." Kế hoặch được đặt ra Jack phải tuân thủ bằng không.."v-vag"
——————•••——————
Lâu lắm rồi không viết quên hết r.
Còn để chap sau mình buồn ngủ lắm rồi bây h là 3h30 sáng 😨
Ak còn ảnh trên đây là toàn bộ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[MaBill] My Shooting Star
RomanceHắn đáng lẽ phải giết cô gái ngu ngốc đó. Nhưng hắn đã gặp phải 1 vấn đề mà hầu như ai cũng mắc phải đó chính là "Tình yêu". Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để bắt được Shooting Star của hắn. Dường như hắn càng cố gắng thì cô càng xa tầm tay của hắn.