Chap 7

506 32 8
                                    

Hắn nở nụ cười Cheshire cùng với giọng nói quỷ dị "Tốt" rồi hắn biến mất dần vào bóng tối.

Jack chỉ biết run sợ đứng đó không dám di chuyển.

Từ đằng xa một bóng dáng nhỏ đang chạy tới cùng với giọng nói cute'ss
"Jack em đâyyy"

Nhưng không biết rằng có kẻ nào đó lộn ruột với điều này ( ͡° ͜ʖ ͡°)


Mặc dù Mab gọi Jack nhưng Jack vì quá sợ nên không di chuyển cho đến khi Mab vỗ nhẹ vào vai.
" Jack, anh sao vậy, sao trông anh thất thần vậy?"

"um, anh không sao chỉ.. đợi em thôi,  nhưng mà Mabel à a có chuyện muốn nói" 

"huh?' chân mày Mab nhướn lên tò mò, chờ đợi. " sao vậy ah? anh có vẻ lạ lắm, anh ôm sao?'

Mab đưa tay lên chán Jack quan tâm anh nhưng chưa chạm đến thì một giọng oang oang vang lên chửi Mab không những thế còn bước tới hùng hổ đẩy cô ra.

Ả còn có ý định tặng kèm cho Mab cái tát với cái lí do rằng cô đã quyến rũ người yêu ả. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi một thân hình cao lớn bất chợt xuất hiện trước cô chặn cái tát của ả, bảo vệ cô.

 Hắn siết tay ả, nở nụ cười giả tạo nhìn ả, khiến ả sợ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để diễn tiếp cái vở kịch do hắn sắp đặt. 

"Well, có chuyện gì đây?" hắn quay lại nhìn Mab, gương mặt hắn dịu lại " Này cô gái xinh đẹp em có sao không? sao lại qua lại với mấy hạng người như này?" giọng điệu hắn có chút chế giễu.

Mab đang thất thần cố gắng theo kịp những gì đang diễn ra thì được hắn kéo lại thực tế "um tôi ổn cảm ơn anh!" ngẩng đầu lên cảm ơn hắn nhưng lập tức cúi xuống ỉu xìu, buồn bã. Điều này làm hắn không khỏi nhíu mày khó chịu.

Kế hoạch của hắn đang diễn ra đúng hướng, hắn cũng đã tính đến việc Shooting Star của hắn sẽ buồn. Hắn đã tính trước nhưng khi nó diễn ra thì trong lòng hắn có nhói đau. Cần phải kết thúc truyện nay sớm.

Bill hất tay ả ra, lườm bọn chúng "có lẽ các ngươi nên đi ".

không đợi câu thứ hai, chúng lập tức bỏ đi. Nghĩ rằng công việc giờ đã xong nhưng bọn chúng không ngờ rằng đây chính là thời điểm cuối cùng của chúng. Chúng sẽ không thể rời khỏi đây còn sống.

----------------**----------------

Đưa lon nước mát lạnh trong tay cho Mabel, hắn ngồi xuống cùng cô.

"hey, em không nên buồn vì mấy loại người như thế, thôi nào vui vẻ lên, có lẽ chúng ta nên chơi chút cho khuây khỏa nhỉ, đằng nào cũng đã mất công đến công viên này cơ mà!" Hắn nhẹ nhàng an ủi cô. 

 Từng ngụm nước mát làm dịu đi cái khát và đồng thời giúp cô bình tĩnh lại chấp nhận sự thật. Đau buồn thật nhưng cô sẽ không khóc, chàng trai bên cạnh cô nói đúng không nên vì mấy người như vậy mà lãng phí thời gian được. 

Tất cả suy nghĩ của cô đều được hắn nghe thấy hết. Vui thầm trong lòng. Nhân cơ hội hắn đưa cô đi chơi khắp công viên thử đủ mọi trò. Tâm trạng của cô cũng đỡ hơn. Cô vui thì hắn cũng vui. 

Mải chơi quá nên đã quá giờ giới nghiêm, Mab phải về nhà không có phải chịu cơn thịnh nộ của gia đình. Cô chào hắn ra về.

" Cũng khá muộn rồi hay để anh đưa em về nha, Sh-Mabel "

"nah, nhà em gần không cần đâu, ơ mà sao anh biết tên em hay vầy? giờ mới để ý luôn. Mà anh tên gì nãy giờ cứ gọi anh không thôi "

"Cái tên kia có nói tên em nên anh biết" Hắn ngập ngừng. "tên là Bill".

Hả tên Bill cái tên này khiến cô bàng hoàng mà nhìn lại hắn, tóc vàng, mắt thì ... chẳng lẽ là ..

Hắn lập tức ngăn dòng suy nghĩ đó của cô, không muốn bị phát hiện sớm.

"Giống tên ai hả? em nhìn anh như kẻ thù vậy đó " hắn cười trừ.

Chắc là nhầm thật sao? cô tự nhủ.  " em không về hả, hay là không nỡ dời xa anh? hì" Hắn cố đánh lạc hướng cô.

"A, đúng rồi nhỉ, phải về nhanh, mà anh đừng có được đà lấn tới như thế." Cô quay đầu hướng chạy về nhà.

"hì, em biết mà, nếu em đồng ý làm bạn gái anh thì anh vẫn luôn chờ đó" Hắn "nhắc nhẹ" cô.

"ở đấy mà mơ mộng" Cô không thèm nhìn lại.

Nụ cười xuất hiện trên mặt hắn " nhưng giấc mơ của anh có thể thành hiện thực đó" hắn tự thầm.

-------------------------------------

(continue)

---------------------------------------

sau bao ngày lười đến ngu người của mình thì giờ đây đã trở lại ahihi.

mà mình có ra truyện mới, nhưng nó không đăng cho mình lên trang mabill chung haizz buồn. Nhưng mong các bạn đọc và ủng hộ mình. 

yêu yêu <3 <3

yêu yêu <3 <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MaBill] My Shooting StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ