Con quỷ bay vào thị trấn. Hắn nhận thấy mọi cảnh vật xung quanh cũng k thay đổi nhiều lắm.
Hắn đã tiếp tục cho đến khi thấy quán của Lazy Susan ở trước mặt. Hắn đứng đó một lúc rồi bay vào quán ăn.
Khi vừa bay vào quán ăn thì mắt hắn mở to vì sốc khi thấy cô cười với 1 thằng con trai tuổi teen khác.
Hắn liền dịch chuyển đến sau quán ăn thở hổn hển vì sốc và tức giận.
Hắn tựa vào tường, người hắn hiện đang màu đỏ hắn cố bình tĩnh mình. Có phải hắn đang ghen lần nữa? Những cảm xúc lại đang điều khiển hắn 1 lần nữa. Hắn dần bình tĩnh lại màu đỏ dần trở lại vàng.
Làm sao để hắn thoát khỏi những cảm xúc này?
Một màu đỏ nhạt xuất hiện dưới mắt hắn khi bất chợt hắn nghĩ đến lúc cô cười. Nụ cười tươi sáng và rạng rỡ. Giống như một ngôi sao tỏa sáng trên trời đêm. Cô gái đó thực sự có thể làm sáng trái tim đen tối của hắn.
Hắn tát tay lên mặt lắc đầu xấu hổ.không. cô không nên với con quỷ xấu xa đen tối như hắn... Không. Hắn không nên nghĩ về những điều vô lý như thế. Điều này đã đi quá nhanh. Hắn vừa chỉ gặp lại cô trong 1h20'
OMG. Hắn còn thậm chí đếm thời gian hắn gặp cô nữa.
Hắn nắm chặt khuôn mặt ngày càng đỏ của hắn.
Hắn hít 1 hơi thật sâu." Không, tôi sẽ không đứng đây và để cô ta phá hoại cảm xúc của tôi. Tôi đáng lễ nên là người phá hoại cô ta. Tôi là một con quỷ tam giác quyền lực và có thể chấm dứt bất kì mạng sống của bất kì sinh vật nào! Ừ. đúng thế." hắn gật đầu thỏa mãn rồi dừng lại 1 lúc...
"Huh. Quỷ tam giác..."hắn cau mày. "Well, phải thay đổi hình thức r...". Với 1 cái búng tay hắn đã xuất hiện với hình thức mới của mình.
(Sophia: Kyaaaaaaaaaaaaa. Hót boy xuất hiện.
Bill: um. Are you done yet?
Sophia: no. aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh
Bill: ...
Sophia: ok i'm done)Hắn nhìn khoảng 17 tuổi. ( như hình sau)
" hahaha, nhìn tôi freacking handsome." hắn cười tự mãn.
oh yeah
" điều này hoàn toàn có thể làm Shooting Star ngất vì tôi" Hắn cười đến tận mang tai. 3:)
Suy nghĩ về Shooting Star và hắn xuất hiện trong dầu hắn. Hắn cười điên cuồng 1 mình, một chút màu đỏ trên má của hắn.
bắt đầu vào trí tưởng tượng của Bill Cipher trong 3...2...1
" oh Bill. Anh rất đẹp trai" mắt cô lấp lánh đầy ngưỡng mộ với hắn.
" oh yeah, anh biết. đó là 1 gánh nặng khó khăn khi anh phải mang theo." Hắn thở dài đặt tay lên trán.
Mabel bị xúc động một lần nữa.
" anh ước anh có thể chia sẻ gánh nặng này ...... với người..... anh yêu" hắn nháy mắt, cười quyến rũ.
Mabel thở hổn hển. Sau đó hét lên rồi nhảy vào vòng tay của Bill.
" Oh Bill..." cô cúi gần mặt hắn, đỏ mặt.
Hắn cũng cúi xuống"Oh, Sho-"
Trí tưởng tượng của hắn bất ngờ bị chấm dứt bởi tiếng thở hổn hển thành tiếng.
Tiếng thở hổn hển là của người phụ nữ làm ở quán ăn, tình cờ ra đổ rác.
Cô sững sờ bởi người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai đứng đằng sau quán của cô.
' Có phải anh ta đang bay? nah. Hãy chiêm ngưỡng khuôn mặt đẹp trai đó." cô đỏ mặt
Hắn chán ghét khi nhìn thấy người đàn bà với con mắt kì lạ nhìn vào anh chằm chằm.
" có vấn đề gì sao?" Hắn gắt, bực mình vì bị gián đoạn bởi bà ta.
" Ô không, tôi chỉ.... đi.... vứt rác..um tôi chỉ rời khỏi đây" Susan nói lắp bắp và đi vào trong.
Con quỷ nhìn vào cửa, rồi quay lại cười man rợ. Hắn sẽ bắt được Shooting Star của hắn.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Vote for me !!!!! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[MaBill] My Shooting Star
RomansaHắn đáng lẽ phải giết cô gái ngu ngốc đó. Nhưng hắn đã gặp phải 1 vấn đề mà hầu như ai cũng mắc phải đó chính là "Tình yêu". Và hắn sẽ làm bất cứ điều gì để bắt được Shooting Star của hắn. Dường như hắn càng cố gắng thì cô càng xa tầm tay của hắn.