Võng Du chi thích khách trọng sinh 4

252 0 0
                                    

"Toàn lực phát ra! Cái này con quái vật đánh cho cái chết!" Thánh Vực Phiêu Miểu lần nữa ủng hộ sĩ khí nói, bất quá chỉ có hơn hai ngàn người Thánh Vực công hội có thể không OK cái này chỉ quái vật khổng lồ thật sự là một cái không biết bao nhiêu, may mắn công hội trong chiến đấu người chơi quải điệu (*dập máy) cũng không rớt cấp, chỉ biết bị cưỡng chế đá xuống tuyến.

Đến cùng mất không hết cấp xem chính là kết quả, mà không phải quá trình.

Thánh Vực công hội người chơi tự nhiên cũng là minh bạch đạo lý này đấy, tốp năm tốp ba mà tụ tập lại đối với hài cốt Cự Thú phát động lấy công kích, thành từng mảnh người chơi bị bắt cắt, rãnh máu bên trong đích lượng HP cũng một tia dưới mặt đất hàng, theo như cứ theo đà này Vong Linh hài cốt Cự Thú thủ lĩnh thật đúng là có khả năng bị giết chết.

Mà đang ở Thánh Vực công hội người chơi chứng kiến hi vọng thời điểm Thánh Vực Phiêu Miểu sau lưng hiện lên một đạo chủy ảnh, có đạo tặc!

Đệ hai trăm bảy mươi sáu chương thắng bại đã định! [ Số lượng từ: 2030 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-07-29 08:00:00. 0]

----------------------------------------------------

Tập kích!

Tập kích đạo tặc tự nhiên là từ bay liệng rồi, Baradei ngang mang theo lăng lệ ác liệt khí thế đâm về tựa hồ vội vàng không kịp chuẩn bị Thánh Vực Phiêu Miểu, nhưng là tại đánh trúng thời điểm nhưng lại một loại kỳ dị tiếng vang, Thánh Vực Phiêu Miểu trên người có một tầng trong suốt vòng bảo hộ chợt lóe lên, chỉ toát ra một cái 500 nhiều điểm tổn thương lại không có tiến vào mê muội.

"Nhanh tiêu diệt hắn." Thánh Vực Phiêu Miểu cũng bắt được cái này khoảng cách cùng từ bay liệng kéo ra mấy mã khoảng cách, hô lớn, hắn biết rõ mình tuyệt đối là mục tiêu đệ nhất, cho nên sớm có chuẩn bị, đây là một cái có thể chống cự một lần khống chế bị động kỹ năng, bất quá cái này kỹ năng giữ được nhất thời, bảo vệ không được cả đời, phải mau chóng tiêu diệt từ bay liệng.

Nghe được Thánh Vực Phiêu Miểu tiếng la người chơi nhao nhao thay đổi đầu mâu đối với từ bay liệng đã phát động ra công kích, đại lượng ma pháp đạn cùng mũi tên vạch phá bầu trời bay tới, chung quanh cận chiến cũng muốn thừa cơ hình thành vòng vây, bất quá từ bay liệng tự nhiên không có khả năng ngồi chờ chết, đạo tặc giết người cũng không cũng chỉ có đánh lén một loại phương thức.

Đã đánh lén không thành tựu cường sát!

Thuấn Kích!

Hiến tế!

Vong Linh sống lại!

Tà ác cuồng nhiệt!

Đục kích

Chỉ là một cái nháy mắt liền khai ra nhiều hạng kỹ năng, biến mất tại nguyên chỗ từ bay liệng xuất hiện tại Thánh Vực Phiêu Miểu sau lưng, cắt đứt Thuấn Kích cải thành đục kích, Baradei ngang dùng sét đánh không kịp bưng tai xu thế lần nữa đâm về Thánh Vực Phiêu Miểu, lập tức lạnh lùng lưỡi đao muốn đánh trúng mục tiêu, nhưng thì ra là tại lúc này bên cạnh có một Hắc Ám nguyền rủa mục sư giương lên trong tay pháp trượng.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ