Võng Du chi thích khách trọng sinh 6

179 0 0
                                    

Chủ nhân: tương bạo

Có thời gian tánh mạng, còn thừa thời gian 3 tiếng đồng hồ 12 phân 27 giây.

Ở này chỉ nham thạch khôi lỗi xuất hiện đồng thời từ bay liệng chung quanh mặt khác phương hướng cũng xuất hiện mấy cái, trực tiếp đem từ bay liệng vây quanh tại chính giữa, mà tương bạo cùng cái kia tạp kiệt Lena cũng hướng phía cái này vừa đi tới, rất hiển nhiên là bị phát hiện rồi.

"Phượng Tường, ngươi chẳng lẽ không muốn biết ta như thế nào phát hiện ngươi đấy sao?"Tương bạo chậm rãi đi tới nói ra, trên mặt hắn cũng không có bất kỳ đắc ý, càng nhiều nữa phản mà là một loại ngưng trọng, bởi vì hắn không nghĩ tới từ bay liệng cũng tới tham gia cái này Long Vũ người tranh đoạt, huống chi hắn không cho rằng bằng vào mấy cái nham thạch khôi lỗi có thể ngăn được.

"Không cần, bởi vì ta biết rõ, hơn nữa ta còn biết ngươi không có mục sư thuẫn." Từ bay liệng mỉm cười, nguyên nhân kỳ thật cũng không tại hắn trên người mình, mà là linh hồn mục sư cái nghề nghiệp này đặc tính, tương bạo đối với linh hồn cảm giác là rất cao, cho nên [tiềm hành] ở trước mặt hắn có cùng không có một cái nào dạng.

"Xem ra ngươi đối với tại nghề nghiệp của ta rất hiểu rõ ah." Tương bạo trên mặt bình tĩnh như trước, nhưng trong lòng đã có chút giật mình, hắn là một cái độc hành hiệp, xuất hiện tại đại chúng trong tầm mắt thời gian là rất ít đấy, chớ nói chi là biểu hiện ra kỹ năng rồi.

"Coi như không tồi, như thế nào? Không có ý định động thủ sao?" Từ bay liệng biểu lộ ngược lại là so tương bạo nhẹ nhõm, thật không biết là ai vây quanh ai.

"Không có ý định, kỳ thật định đứng lên ta còn phải cảm tạ ngươi, Thánh Vực công hội cũng là của ta một địch nhân, vốn tính toán đợi đến chủ thành truyền tống mở ra lại đi tìm Thánh Vực Phiêu Miểu phiền toái đấy, không nghĩ tới đã bị ngươi thanh lý rồi." Tương bạo thu hồi pháp trượng nói ra, mấy cái nham thạch khôi lỗi đặc (biệt) một lần nữa chui vào lòng đất.

"Thanh lý? Không, không, không, Thánh Vực Phiêu Miểu không phải như vậy một cái dễ dàng đả đảo người, hắn hiện tại khẳng định uốn tại mỗ cái địa phương muốn Đông Sơn tái khởi." Từ bay liệng khẽ cười nói, kiếp trước tại tuyết khuynh thành vừa mới lớn mạnh thời điểm Thánh Vực công hội tựu mai danh ẩn tích qua một thời gian ngắn, Thánh Vực Phiêu Miểu không phải một cái dễ dàng hết hy vọng người.

Tuy nhiên hắn hi vọng thật sự xa vời, nhưng vẫn là sẽ nhớ giãy dụa thoáng một phát.

"Khả năng a." Tương bạo không có đồng ý cũng không có phản đối, cho một cái lập lờ nước đôi đáp án, sau đó quay người hướng một phương hướng khác đi đến, cái kia tạp kiệt Lena tự nhiên cũng đi theo.

"Lia, đi thôi, chúng ta đi giết chết Long tộc Thủ Hộ Giả." Từ bay liệng nhìn xem hai bóng người đi xa mỉm cười nói ra, kỳ thật vừa rồi cho dù thật sự động thủ thua cũng sẽ là tương bạo, cưỡi tử điện Lia cùng ngọn lửa hồng muốn tới đạt tại đây thì ra là đảo mắt chuyện giữa.

Bất quá sự tình phát triển hiển nhiên đơn giản hơn nhiều, là trọng yếu hơn là tương bạo phương hướng ly khai vừa vặn xuất hiện một cái khác đội người chơi, từ bay liệng có thể thừa cơ đi giải quyết mất Long tộc Thủ Hộ Giả.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ