Võng Du chi thích khách trọng sinh 8

259 0 0
                                    

Bởi vì từ bay liệng hoàn toàn không có khả năng buông tha cho nhiệm vụ này, vô luận theo phương nào mặt mà nói, may mà tìm cái này quyển trục cũng không có hạn chế thời gian.

"Cái kia... Xin hỏi cần muốn đi đâu tìm, hoặc là nói như thế nào mới có thể có được cái này thần thánh cấm ngữ quyển trục." Từ bay liệng tiếp tục hỏi, mục đích cái gì kỳ thật cho dù không biết cũng không có sao, dù sao tại còn không có tìm được thần thánh cấm ngữ quyển trục trước khi đều là Phù Vân, mà như thế nào đạt được mới được là trước mắt vấn đề trọng yếu nhất.

Phải biết rằng [Cấp Legend-truyền kỳ] quyển trục có thể so sánh [Cấp Legend-truyền kỳ] trang bị khó tìm nhiều lắm, huống chi là đặc biệt là mỗ một cái quyển trục, nếu như không có một điểm đầu mối mà nói tựu cùng mò kim đáy biển không có khác nhau.

"[Cấp Legend-truyền kỳ] đã ngoài quyển trục cần Ma đạo sư hoặc là đại Ma đạo sư cấp bậc đích ma pháp sư mới có thể chế tác, đã bị chế tác thủ pháp cùng kinh nghiệm, tài liệu các loại:đợi nhân tố ảnh hưởng xác xuất thành công cũng không đồng nhất mà định ra." Sắt Thieß chậm rãi mở miệng đáp, những lời này lại để cho từ bay liệng hai mắt tỏa sáng, bởi vì Ma đạo sư cùng đại Ma đạo sư đối ứng đúng là á [Cấp Legend-truyền kỳ] cùng [Cấp Legend-truyền kỳ], đương nhiên, cũng chỉ là đối ứng, thực tế đánh nhau lời nói người phía trước vẫn là sẽ mạnh hơn một điểm.

Mà bây giờ đứng tại từ bay liệng trước mặt sắt Thieß chính là một cái [Cấp Legend-truyền kỳ] pháp sư.

Như vậy nói cách khác từ bay liệng chỉ cần tìm được chế tác thần thánh cấm ngữ quyển trục tài liệu là được rồi, việc như thế không thể nghi ngờ muốn đơn giản hơn nhiều, nhưng sắt Thieß hạ một câu lại làm cho ý nghĩ này trực tiếp tan vỡ.

"Đáng tiếc thần thánh cấm ngữ quyển trục chế tác phương pháp đã thất truyền, tối thiểu tại chúng ta biết rõ trong phạm vi cũng không có người nắm giữ cái này quyển trục chế tác kỹ thuật." Nói đến đây sắt Thieß nhìn từ bay liệng liếc, sau đó tiếp tục nói ra, "Thành phẩm quyển trục mà nói lạnh vô cùng tòa thành bội ngươi trèo lên liên minh tổng bộ trong có một trương."

"Bội ngươi trèo lên liên minh tổng bộ? !" Nghe thế cái ra ngoài ý định đáp án từ bay liệng không khỏi sửng sốt một chút đồng thời lập tức hỏi ngược lại, gặp sắt Thieß khẽ gật đầu mới xác định thật sự không có nghe sai.

Kỳ thật Bridie an đế quốc cao tầng không có nắm giữ thần thánh cấm ngữ quyển trục chế tác phương pháp là rất rõ ràng đấy, bằng không thì thánh đường đã sớm nên gặp nạn rồi, đoán chừng loại ma pháp này quyển trục chế tác phương pháp thất truyền cũng có thánh đường nhân tố ở bên trong, đương nhiên, không chừng ở cái thế giới này mỗ hẻo lánh còn có người nắm giữ, nhưng có thể tìm được tỷ lệ thật sự là cực kỳ bé nhỏ.

Cái này tỏ vẻ từ bay liệng muốn lấy được thần thánh cấm ngữ quyển trục duy nhất cách tựu là đi lạnh vô cùng tòa thành bội ngươi trèo lên liên minh tổng bộ, tối thiểu trước mắt bên ngoài chỉ có phương pháp này rồi.

Về phần bội ngươi trèo lên liên minh tại sao lại có Bridie an đế quốc cao tầng không sở hữu thần thánh cấm ngữ quyển trục cũng không cần nhiều kỳ quái, bọn hắn vốn tựu lập chí tại đả đảo hoàng quyền cùng thần quyền thống trị, loại tác dụng này thật lớn vật phẩm chỉ muốn nhìn thấy tựu chắc chắn sẽ không buông tha, bất quá từ bay liệng muốn muốn từ trong tay bọn họ [cầm] bắt được, càng chính xác ra là trộm được cái này quyển trục tựu thật sự rất không dễ dàng.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ