Võng Du chi thích khách trọng sinh 2

312 0 0
                                    

Loại hình: chiếc nhẫn

+10 lực lượng

+ phần trăm 4 trí mạng tỷ lệ

Có thể cường hóa đến 4 cấp: +7 công kích

Có thể cường hóa đến 6 cấp: +12 công kích

Bổ sung kỹ năng: 【 tổn thương làm sâu sắc 】 bị động kỹ năng, xé rách miệng vết thương, mỗi lần công kích thêm vào gia tăng 5 điểm thương tổn, có thể điệp gia 10 lần, tiếp tục 10 giây, có thể bị đuổi tản ra.

Sức nặng: 13

Sử dụng hạn chế: kỵ sĩ, đạo tặc, chiến sĩ, không phân biệt tộc hạn chế.

Đem cái này ba kiện trang bị thay đổi, sẽ đem {điểm thuộc tính} tăng thêm, từ bay liệng lực công kích đạt đến 153-179, chỉ cần chuyển chức kẻ học sau tập hai tay vũ khí sở trường, số này giá trị đem có thể nhẹ nhõm vượt qua 200, đến lúc đó bất luận cái gì khiên thịt, thiết bản(*miếng sắt) đã đến từ bay liệng trước mặt đều là Phù Vân.

Mà phòng ngự lại không có gì tăng trưởng, dù sao đồ phòng ngự không có biến hóa, từ bay liệng cũng không có đánh tới mình có thể dùng đồ phòng ngự, mà lượng HP càng là giảm xuống, hi sinh giới chỉ rớt xuống lượng HP lại để cho từ bay liệng chỉ có 369 huyết.

Bất quá V.I.P nhất đính tiêm đạo tặc không...nhất chú trọng thuộc tính tựu là phòng ngự cùng huyết lượng, đạo tặc có thể thông qua bản thân kỹ xảo để đền bù, thậm chí có thể trong muôn hoa phiến diệp không dính thân, đây mới thực sự là đạo tặc!

Đổi tốt trang bị từ bay liệng lập tức đã tìm được thôn trưởng, lão đầu này vẫn luôn là cười tủm tỉm mà đứng ở chỗ này rình coi tiểu muội muội dưới váy, nếu không phải từ bay liệng còn phải dựa vào hắn truyền tống đến chủ thành, từ bay liệng nhất định sẽ vạch trần hắn việc ác, lại để cho hắn mặt quét rác, từ bay liệng tỏ vẻ chính mình là háo dâm.

"Ah, tôn kính Phượng Tường dũng sĩ, không nghĩ tới ngươi đã đạt tới 10 cấp rồi, ngươi đã có thể tiến về trước chủ thành đi tiến hành càng nhiều nữa mạo hiểm rồi, thỉnh lựa chọn ngươi muốn tiến về trước chủ thành." Thôn trưởng liếc mắt liền phát hiện từ bay liệng, ngược lại phát ra kinh hô, hệ thống xác thực đem NPC làm được thập phần nhân tính hóa.

Lúc này thời điểm triển lộ tại từ bay liệng trước mặt chính là một trương đế quốc đại địa đồ, trên đó viết Bridie an đế quốc lãnh thổ quốc gia đồ, mà trên bản đồ chỉ nhãn hiệu ra ba cái điểm, một cái là ở vào trung bộ hoàng hôn chi đô, một cái là ở vào vùng phía nam El khăn thành, một cái là ở vào Đông Bắc bộ lạnh vô cùng tòa thành, cho ra địa đồ là vì lại để cho người chơi rất tốt lựa chọn.

"Lựa chọn hoàng hôn chi đô!"

"Xin xác nhận."

"Xác định!"

Cực lớn ma pháp trận tại từ bay liệng dưới chân xuất hiện, ngắn ngủn 3 giây qua đi, từ bay liệng biến mất tại nguyên chỗ, còn bên cạnh người chơi nhưng đều là trợn mắt há hốc mồm, bởi vì vì bọn họ vừa mới chứng kiến cái thứ nhất tiến về trước chủ thành người chơi, thẳng đến từ bay liệng bắt đầu truyền tống bọn hắn mới ý thức tới cái này đứng tại thôn trưởng trước mặt hơi có vẻ bình thường nam tử dĩ nhiên cũng làm là trước mắt đệ nhất cao thủ, Phượng Tường.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ