Võng Du chi thích khách trọng sinh 7

232 0 0
                                    

Uông Tuyết xem từ bay liệng như cũ không hiểu ra sao bộ dạng nhõng nhẽo cười lấy đem trang bị phát đã đến {kênh đội ngũ} trong.

Shiva chi thủ hộ ( á [Cấp Legend-truyền kỳ] )

Cần đẳng cấp: 30 cấp

Loại hình: bội kiện

Gia tăng phần trăm 65 trụ cột khống chế kỹ năng kháng tính

+20 tính bền dẻo

Gia tăng phần trăm 50 lượng MP khôi phục tốc độ

Không thể cường hóa, để vào trong hành trang sẽ xảy đến có hiệu lực.

Bổ sung kỹ năng: 【 tuyệt đối thi pháp 】: sử (khiến cho) thi pháp trở nên không thể bị cắt đứt, vô luận ở vào cái gì trạng thái đều có thể đem ma pháp thành công phóng thích, tiếp tục 5 giây, [thời gian cold-down] 2 tiếng đồng hồ.

Sức nặng 25

Sử dụng hạn chế: pháp hệ chức nghiệp có thể sử dụng, Vong Linh tộc không có thể sử dụng.

Chứng kiến cái này trang bị từ bay liệng tựu nghĩ tới, đây đúng là hắn mang về đến đấy, là lúc trước lần thứ nhất nhận được Baradei ngang truyền thừa nhiệm vụ lúc tiến về trước El khăn thành đánh chết thánh đường nhân viên Beate chiến lợi phẩm, mà vừa rồi sự kiện linh dị nguyên nhân hiển nhiên tựu là cái này trang bị bên trên kỹ năng, tuyệt đối thi pháp.

Vô luận bất luận cái gì trạng thái, nói cách khác kể cả tử vong sau đích linh hồn trạng thái.

"Ta vừa rồi tựu tùy lúc chuẩn đồ dự bị cái này kỹ năng, cũng may mắn có cái này kỹ năng, bằng không thì ta cũng phải quải điệu (*dập máy)." Uông Tuyết có chút ít đắc ý nói nói, đây không phải nói nàng không tin từ bay liệng có thể bảo hộ nàng, chỉ là sự tình có vạn nhất, làm điểm phòng bị luôn tốt. Nàng tại hoàng kim trường mâu xuất hiện trong nháy mắt tựu lập tức dùng ra tuyệt đối thi pháp, may mà sử dụng loại này không lùi lại không động tác kỹ năng là chỉ cần ý niệm trong đầu khẽ động có thể, bằng không thì thật đúng là không kịp.

"Uông Tuyết, ngươi quá thông minh." Từ bay liệng cao hứng mà reo lên, tựa hồ là cảm thấy chỉ cần ngôn ngữ không đủ để biểu đạt hưng phấn, còn chủ động vươn tay đem Uông Tuyết ôm vào trong lòng.

"Từ bay liệng, ngươi mau buông ta ra, Lia còn ở đây." Bị như vậy đột nhiên ôm lấy Uông Tuyết trong nội tâm cũng có chút tiểu bối rối, liếc thấy đến một mực đứng ở một bên Lia, vội vàng nói, chỉ có điều bản thân nàng nhưng lại không có bất kỳ phản kháng động tác, tùy ý từ bay liệng đem nàng chăm chú mà ôm vào trong ngực.

Loại hành vi này có một tên khoa học, gọi là ngạo kiều, chẳng lẽ Uông Tuyết cũng có che dấu ngạo kiều thuộc tính?

"Thật có lỗi, thật có lỗi, có chút kích động rồi." Từ bay liệng buông ra Uông Tuyết, không có ý tứ mà gãi gãi đầu nói ra, hắn xác thực là thật cao hứng, dù sao cái này ý nghĩa lý tưởng hương công hội tổn thất có thể xuống đến thấp nhất, hơn nữa hắn vừa rồi càng làm hiện tại cùng kiếp trước lẫn lộn, bất quá cải biến cũng là có đấy, nếu như là kiếp trước khẳng định không nói hai lời trực tiếp ăn nằm với nhau, sẽ không giống vừa mới chỉ là một cái ôm.

Võng Du chi thích khách trọng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ