Pfffffft. Tawa nalang forever. :)))
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rhian's Point of View:
Ay! Hello! *wave-wave* Ako ay MAGANDA! BWAHAHAHA!!!
*power slap!* ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY!!! Walang hiya ka, Misha! Pasalamat ka, AUTHOR ka! :|
A/N: Ate kasi! AYUSIN mo! =)))))) Dejoke. Pagpatuloy mo, ineng. >:))
Sige na nga. Ako si Rhian Duchigo...
Nagiisang maganda sa buong Duchigo. Yung iba, pretty. Pero ako, MAGANDA! Period!
Hehe. 27 years old.
May anak. Isa nga lang. GUSTO KO PA KASI NG ANAK EH! Kaso, gegong asawa eh. Sabi daw niya, pinikot ko siya.Eh ang totoo niyan, lasing siya nung gabing yun, then, BOOM! In one month, I realized that I was carrying a BABY. -______-"
Why couldn't he ACCEPT me as his wife?! Porket, arraged marriage lang kami? Fudge.
Buti nalang, nandito sina Hipag... ( A/N: Ay?! FLATTERED! :""""> )
Ok. Binabawi ko na...
(A/N: Pshh. SIge na nga! Dejoke lat! :))) )
Kdot. Buti nalang andito si Hipag, si taytay, si nay si anak, at si Jae. And others~ :))) Ohyeaaa! :)
"ATE!!! Gising! OYYYY!!! Ang anak mo! Umiiyak! Natalo daw sa Tetris! =_____= Laki ng problema noh? At tsaka, patulugin mo yan ha!? :| >:)))" -Misha. ( A/N: Nakikiepal. :) )
"Ah, ok-- TETRIS!? UMIIYAK DAHIL SA TETRIS NA YAN!? Putchang yan! Mabuti pa, mag-wattpad siya, para matahimik at matutunan niya kung paano maging MATURED. At tsaka, could you just respected me? Use 'po'! I'm OLDER than you."
"MATURED? Bata pa HO ang anak niyo~ Hehe. 'DI ako sanay sa PO eh. :))) Slight lang? ^__^v"
"OO NA! LAYAS! Magsama kayo ng boyfren mong abnoy!"
"Wala na kami ni Kiriha. =__= Nakikipagbreak."
"Tss. 19 years. old ka palang eh. I remember, 13 yrs. old ka nung magkaroon ka ng syota."
"Yeah. Sadyang madaming MANLILIGAW. :"">"
"PWET mo! KAPENG MABAHO!"
"Oh sige. Tae mo! Tikman mo!"
=_______________= Kaya pa, Rhian! :|
"OH SIGE! Mauna ka. :D" Smiling sarcastly.
"Pfffft. OO NA! Basta, anak mo! :)) Alam ko naman, tatanungin niya tungkol sa--"
I glare, BEAUTIFULLY. (A/N: SANDSTORRRRRRM!!)
Alam mo yung panira ng POV? Ikaw yun, author. :D
A/N: Ayyiie~ Thanks. :"""""> Dejoke, hipagg~ GO! SHOOOOOOOOOOOO~
I'm going to my INNOCENT daughter, daw. =________=
*steps* *steps* *steps* *knocks-then-open the door*
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Mammy~ :'( Tetwis. =___= :'|" -Mio
Pwede bang mangsipa ng bata? Pshh. Mana talaga sa tat-- Arghh. Nvm.
Pshh. Tungkol sa tatay niya 'to.
"Kilala kita, anak. Yung tatay mo nanaman noh?"
"Asan kasi yung oto-san ko?" Sudden sadness of her tone.
"Asa kili-kili ko, nag susunbathing Together in the forest." Joke ko.
"Kasi mammy! Yung totoo!"
"Joke lang. Soon, paparating na siya."
Napakaclose kasi si Mio sa tatay niya eh. :| Kaya ang sarap sapakin ito eh.
"Really?"
"Ay hindi! PUPUNTA LANG SIYA DITO! :|"
"Ikaw na, mammy. =________="
"Heh! :| He's just going to a damn bar and motels sa tabi-tabi."
"EH, MAMMY!!!"
"JOKE LUNGS. =_______= Tindi ng joke ko noh? Nakakatawa. Dejoke. SIge. MATULOG kana! Malay mo, paggising mo, andiyan yung (pusang inang gago na binababa g 10349 ft. ground) tatay mo. At lalabas tayo bukas."
"OH!? Kasama nila Mamskie, at mga tita...? At... si DADDY~!? >3<"
"OO! Kaya matulog ka, kyoot!"
"Ok, mammy! Night! *mwaaaah~*"
"Good night! Matulog ka ha?"
"Okiiiie. >:DDDDDD<"
*tsup*
Hayy. I'll just go back to MY room. YES. My room! Hiwalay kami ng asawa ko. Pero, sa mata ng anak ko at sa ibang tao, hindi. Kasi pagnalaman nilang lahat, ilalayo nila si Mio ko. :'(
Pero, alam nila Mama (Yuri), Jae, Ruuji, Malzou at Misha. Yung IBA dyan kasi, tsismosa. Kaya napilitan lang. :) (A/N: Are you talkin' to meh~?)
Sino pa...?!
A/N: Sapak?
Pwedeee! Pero, fafanget ako eh! Magpapabelo ako bukas eh. :) My skin is dry na eh. :)))
A/N: OO NAAAAAAAA! :)))
Hayy. I'll just start my day tomorrow. Magdradrama forevah. PAPANGIT ako eh! :)
Good night minna. ^___^
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Maiksi noh? Gomenasai! :) Sakit sa kamay eh! Manunuod pako ng anime. So, enjoy! :)
VOTE~
COMMENT~
and ETC.~
BINABASA MO ANG
The DUCHIGO clan. #SLOW UPDATE.
Teen FictionThe DUCHIGO family! Japanese kaming lahat! :) Ano kaya ang mangyayari dito sa pamilyang Duchigo? ABANGAN! :D