Chapter 3 - The silent Ruuji?

90 1 0
                                    

MAIKSI bo ini ( MAIKSI lang ho 'to!) Mabibitin na naman uli! Pero, hope... YOU LIKE IT? >:)) PEACE tano, owm!? (Kay tunay na Ruuji) HAHA. :)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ruuji's Point of View:

Yo. Ruuji 'to.

Yun lang. =____= Kakatamad eh.

Hayy. BORING. -__-" Btw, nandito ako sa park na lagi kong tinatambayan. FRESH AIR. *inhales air*

Pero, napaisip rin ako. :|

Walang hiyang, Mio. :)) Gusto daw ng kapatid. PWEDE naman eh! Kaso, pshh. Wagg na~

Oii. SECRET lang 'to ah? ATIN LANG. Sshhh.

Ok. Mukhang.. alam niyo na may anak ako noh? At asawa? Pero, hindi niyo ba alam..? May second ako. Or... SECOND? Yeah.

Alam na rin ni Rhian. KAYA galit sa akin eh! And btw, DIVORCE nga kami! Pero, secretly. Pag nalaman ng lahat, ilalayo nila si Mio kay Rhian. Nagmamakaawa nga siya eh.

Pero, gusto niyo ng kwento kung paano naging magasawa?

Ganito yun.

Si Rhian ang anak ng isa sa pinakamayaman na businessman/woman sa mundo. They were very rich, indeed. But, I don't care about the money and business. Pero, nung nalaman ko na nalulugi ang kompanya't negosyo ni Ermats at Erpats, ayuuuuun! Naging magasawa kami. =___= And paano kami nagkaroon kami ng anak even we're on a seperated room with Rhian...? I.DON'T.EFFIN.KNOW. Ang pagkakaalam ko, PINIKOT niya ako! +__________+ I'm not sure. Dapat maghintay siya na halayin ko siya. RAPE. :)))) Joke.

Pero alam mo...? Dati. DATI HA!? Dati, crush ko siya. Simple. Maganda. Sexy. Smart. EVERYTHING. But, I was late at that time. UMASA ako eh. >:)))) But now? Nehh~ I love someone even though, may asawa ako. I LOVE HER than hell. :"> WOO~ So gay. :)

Antahimik dito aa!

TULOG NGA AKO!!!

DND! BRB! HAHA. Ano 'to, txt? Saan na u? Dito na me. :)) Dejoke.

Matututulog na--- a-kuuu. *snore**snore*

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ~

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

WAGAS na antok. :)) Nice noh? BITIN! Wala kasi maisip eh! >:))) Well. VOTE, COMMENT, and. YUNG IBA, GOOOOOOOOOOO~

The DUCHIGO clan. #SLOW UPDATE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon