Chapter Eight

1 0 0
                                    

Ilang araw na ang lumipas simula nung nag kita kami ni Eithan. Alam na rin ni mama kung ano ang nang yari samin. At sa ilang araw na nag daan na yon ay hindi ko rin nakita pa si Caleb, Hindi naman sa hina hanap ko sya pero ewan ko ba.

"Mag i ingat kayo ha? Bumisita kayo ulit dito anytime pwede kayo." Paalam ni tita Jam ngayon kasi ang balik namin pa manila. Kaylangan ko ng maka pag enroll for the last sem.

"Yes mars, ingat din kayo dito salamat ulit bye" paalam naman ni mama at nag beso. Nama alam narin ako kay tita at sumakay na ng kotse.

Pag ka dating namin sa bahay ay nag ayos muna ako ng kwarto ko bago nahiga.

"Jamaica gumising kana dyan andito na si Leira" huh? Leira? Andito? O my gosh!! Mag e enroll nga pala kami.

"Okay ma, paki sabi wait lang" nag mamadali kong sabi at dumerecho na papuntang banyo.

"Nako teh ha! Kung dipa ata kita pupuntahan dika pa kikilos jusko ka." Salubong agad sa akin ni Leira ng maka baba ako ng hagdan.

"Sorry na girl napasarap eh hehe" sambit ko naman. Nag make face lang ito.

"Tita alis na po kami salamat po sa masarap na meryenda." Masiglang paalam nya kay mama.

"Kotse mo ha? Sayang gasolina ko." Sabi ko dito.

"Wala namang bago girl , kuripot." Sagot naman nito.

"How's your vacation pala?" Tanong naman nito.

"Ayon worst vacation ever. Wala na kami ni Eithan." Sabi ko naman ng walang ka emo emosyon. Bigla naman itong natigilan at napa preno.

"Omygosh! What happened?! " gulantang na tanong nito.

"I saw him making out with someone " parang tamad na tamad ko'ng sagot dito.

"My gosh diko akalain na ganun sya ha." Di maka paniwala'ng sabi nya.

Nang makarating kami sa school ay nag enroll na muna kami for the 2nd sem.

"Yes ma, tapos na po." Napa hinto ako ng pag lalakad ng marinig ko ang mga pamilyar na tinig na yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 12, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon